Tiến vào đến trung tâm thương nghiệp, bên trong mở ra chói lọi đèn, còn có thể nhìn đến một ít chủ quán ở cửa bày cây thông Noel, thậm chí mơ hồ có thể nghe được Giáng Sinh ca.
"Lễ Giáng Sinh muốn tới nha."
Tính tính nhật tử, đại khái còn có cái dăm ba bữa chính là lễ Giáng Sinh. Năm rồi lúc này, Tống Vân Tễ có thời gian đều sẽ ước nàng đi ra ngoài chơi, phỏng chừng năm nay là không có khả năng, hai vợ chồng không chừng như thế nào nị oai đâu.
Thẩm Tầm hơi nghiêng đầu xem nàng, "Ngươi có cái gì kế hoạch đâu?"
"Không biết a." Nhan Thiên Du nghĩ nghĩ, "Thẩm lão sư muốn cùng nhau ăn tết sao!"
Tuy rằng lễ Giáng Sinh ngày đó là thời gian làm việc, nhưng hạ ban lúc sau hẳn là có thời gian đi.
"Hảo a." Thẩm Tầm nhưng thật ra bất quá này đó ngày hội, có thể thấy được người này hứng thú bừng bừng bộ dáng, nàng liền ứng hạ, dù sao ở nhà cũng nhàn rỗi nhàm chán.
Điện ảnh đúng giờ mở màn, mở màn trước Nhan Thiên Du mua một đại thùng bắp rang cùng hai ly thức uống nóng, nàng phủng bắp rang bắt hai viên nhét vào trong miệng, ngọt ngào caramel vị, còn có giòn giòn vị.
"Thẩm lão sư, ăn sao?" Nhan Thiên Du đem bắp rang đưa tới Thẩm Tầm trước mặt, đối phương chỉ là lắc đầu, "Không ăn, cái này quá ngọt."
Nhan Thiên Du tưởng nói sẽ không thực ngọt, đảo mắt liền đã đến cổng soát vé, bất chấp cái này đề tài, nàng từ trong túi lấy ra điện ảnh phiếu cấp nhân viên công tác, đối phương xé xuống cuống vé liền đem phiếu trả lại cho nàng, "Phía trước thẳng đi quẹo phải, 7 hào thính."
Rạp chiếu phim hành lang phô thật dày thảm, dẫm lên đi xa so gạch men sứ cảm quan muốn hảo rất nhiều, tựa hồ liên quan cũng không hề cảm thấy như vậy lạnh.
Tiến vào phòng chiếu phim, từng hàng đếm tự hào, cuối cùng ở trung hàng phía sau ngồi xuống. Trước mặt là siêu đại rơi xuống đất màn hình, ngồi ở vị trí này vừa vặn tốt, lại không đến mức quá lớn xem không hoàn toàn màn hình.
"Thẩm lão sư, nghe nói bộ điện ảnh này có điểm khủng bố ~ ngươi sợ hãi có thể ôm chặt ta nga ~~" Nhan Thiên Du đem bắp rang tạp ở tay vịn viên khổng, bỗng nhiên ác thú vị đi lên nói như vậy một câu.
Cương thi phiến làm số một số hai phim kinh dị Thẩm Tầm cũng là xem qua, cương thi phù hoa kỹ thuật diễn cùng cùng đồ mấy cân bột mì mặt, mặc dù là làm ra giương nanh múa vuốt đáng sợ biểu tình, thấy thế nào như thế nào càng như là đang chọc cười.
-- đương nhiên Thẩm lão sư đối với cương thi phiến ấn tượng còn dừng lại ở mười mấy năm trước.
Đối này, Thẩm Tầm khịt mũi coi thường: "Ta tốt xấu lớn tuổi ngươi vài tuổi, cái gì chưa thấy qua, không ngươi tưởng tượng như vậy nhược."
"Nga ~~~"
Khi nói chuyện, phòng chiếu phim đèn bỗng nhiên đóng cửa, trong nhà tối sầm xuống dưới, chỉ có thể nhìn đến màn hình phóng ra ra tới bạch quang.
Ngay sau đó, bắt đầu truyền phát tin quảng cáo.
Bộ điện ảnh này bản thân không phải phim kinh dị, nhưng nó khủng bố nguyên tố luôn là thình lình xảy ra. Này một giây vai chính ở đen nhánh rừng rậm cùng dã thú vật lộn, giây tiếp theo là có thể đột nhiên nhảy ra một cái muốn giết hắn vai ác, màn ảnh trực tiếp dỗi thượng vai ác mặt, cùng với đột nhiên âm hiệu thanh, nhìn đến một đôi tỏa ánh sáng đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...