"Ngươi nói cái gì?!" Tống Vân Tễ mới vừa uống nhập khẩu trà sữa, nghe được Nhan Thiên Du nói thiếu chút nữa không sặc đến.
"?Làm gì như vậy đại kinh tiểu quái." Nhan Thiên Du nhìn Tống Vân Tễ, trên mặt vô ngữ thực rõ ràng.
"Không. Ta chỉ là thực ngoài ý muốn." Tống Vân Tễ dùng khăn giấy xoa xoa khóe miệng, ý đồ làm chính mình thoạt nhìn thực bình tĩnh, "Ta là lần đầu thấy, cố chủ săn sóc bảo mẫu chủ động mua rửa chén cơ cùng quét rác người máy. Này đồ điện đều có thể làm việc nhà, còn muốn ngươi cái này bảo mẫu làm gì a?"
"Kia đương nhiên là có ta tác dụng!" Nhan Thiên Du hừ một tiếng, kiêu ngạo ngẩng đầu lên: "Ta sẽ nấu cơm a!"
"Kia còn không bằng thỉnh cái đầu bếp, muốn ăn cái gì đều có thể làm......" Tống Vân Tễ nhỏ giọng phun tào nói.
"Đi ngươi!" Nhan Thiên Du thưởng nàng một cái đại bạch mắt.
Nàng tự thượng đánh giá một lần Tống Vân Tễ, tổng cảm thấy bạn tốt có chỗ nào không giống nhau, biểu tình trở nên nghiền ngẫm lên.
"Gần nhất ngươi hảo vội a. Tưởng ước ngươi so ước tổng thống còn khó." Nhan Thiên Du nói móc nói.
"Ngươi cũng đừng âm dương quái khí, ta gần nhất công tác vội." Tống Vân Tễ xua xua tay, "Ngươi không biết ta gặp được cái kia giáp phương, quả thực là một cái bệnh tâm thần, sửa lại N thứ đồ, cuối cùng cùng ta nói muốn đệ nhất bản! Ngọa tào tức chết ta."
"Đừng nói sang chuyện khác, ta còn không biết ngươi." Nhan Thiên Du nhướng mày, ánh mắt dừng ở trên tay nàng lắc tay thượng, "Tống Vân Tễ đồng học. Gần nhất yêu đương đi?"
"......" Tống Vân Tễ vừa mới chuẩn bị mắng to giáp phương N biến, thình lình nghe được Nhan Thiên Du như vậy vừa nói, nàng lập tức héo xuống dưới.
Đỉnh Nhan Thiên Du xem kỹ ánh mắt, nàng nâng nâng tay, tước vũ khí đầu hàng nói: "Được rồi. Là yêu đương."
"Hô." Nhan Thiên Du liếc nàng liếc mắt một cái, "Có thể a. Tàng đến khá tốt sao. Thoát đơn cũng không cùng ta nói một tiếng, sợ ta mắng ngươi như thế nào?"
"Không phải lạp." Tống Vân Tễ thanh âm thu nhỏ, "Chỉ là vẫn luôn không tìm được cơ hội cùng ngươi nói. Nhưng thật ra ngươi, làm sao thấy được?"
"Ngươi trước kia chưa bao giờ mang tay sức, phía trước ta đưa ngươi một cái cũng chưa gặp ngươi mang, huống chi hiện tại như vậy cộm tay...... Lả lướt xúc xắc an đậu đỏ? Khẳng định là ngươi tình tỷ tỷ đưa, ngươi mới nguyện ý mang." Nhan Thiên Du nói xong, lộ ra độc thân cẩu đối với ân ái cẩu khinh thường.
Nhắc tới lắc tay, Tống Vân Tễ gương mặt kia thượng liền hiện ra nhàn nhạt ngọt ngào, đối với Kiều Mộc Thiều đưa ra kết giao một chuyện nàng vốn dĩ liền có chút rối rắm. Một phương diện là nhận thức thời gian quá ngắn, nhị phương diện vẫn là chính mình tính cách, bằng hữu quan hệ trang ngoan đảo không có gì, dù sao cũng sẽ không thường xuyên ở chung. Chính là kết giao liền không giống nhau, sớm hay muộn đến lộ tẩy.
Nàng nguyên bản cũng cho rằng Kiều Mộc Thiều là cùng nàng nói giỡn, nhưng không chịu nổi Kiều Mộc Thiều mãnh liệt thế công, ở thu được đối phương này chính mình tay chế lắc tay khi, nàng tước vũ khí đầu hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
Fiksi PenggemarHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...