Cá khối mới ra nồi năng miệng, Nhan Thiên Du trong miệng nhai thịt cá một bên hô khí, trong miệng còn nói "Hảo năng hảo năng".
Thẩm Tầm trong tay còn bưng từ cách vách thuận tới băng hồng trà, nghe được nàng nói như vậy, theo bản năng liền đem cái ly dỗi đến miệng nàng biên.
Nhan Thiên Du cũng mặc kệ truyền đạt chính là cái gì, rầm liền uống một hớp lớn, lúc này mới áp xuống khoang miệng nhiệt độ, cả người xem như hoãn lại đây.
"Lại không ai cùng ngươi đoạt, ăn như vậy cấp làm cái gì." Thẩm Tầm đối Nhan Thiên Du nóng nảy tính tình cảm giác sâu sắc bất đắc dĩ, tuy rằng trên mặt biểu tình vẫn là nhạt nhẽo, nhưng trong giọng nói vẫn là có thể nghe ra quan tâm ý vị: "Có hay không năng đến nơi nào?"
"Ngô." Nhan Thiên Du đầu lưỡi liếm hạ hàm trên, cũng may thịt vẫn là thịt, "Còn hảo, không có việc gì."
Trên tay còn kẹp nửa khối thịt cá, Nhan Thiên Du tay nâng nâng, hỏi Thẩm Tầm: "Thẩm lão sư ngươi muốn nếm thử hàm đạm sao?"
Tuyết thịt cá chất non mịn thả không có thứ, cách mấy centimet khoảng cách, Thẩm Tầm đều có thể nghe thấy nó mùi hương. Nhìn thịt cá bị cắn ra tới khẩu tử, non mịn thịt luộc chói lọi hiện ra ở nàng trước mặt, nàng vẫn là không có nhịn xuống, giật giật yết hầu.
Há mồm tiếp qua đi.
"Ăn ngon sao?" Nhan Thiên Du còn đắm chìm ở chính mình mới nếm thử thí thành công hưng phấn trung, hoàn toàn bất giác nàng đem chính mình ăn qua đồ vật đưa cho Thẩm lão sư ăn.
Cùng nhà ăn hương vị vẫn là có chút xuất nhập, nhưng Nhan Thiên Du làm, ở ăn ra cam hương đồng thời cũng có thể ăn đến tuyết cá nguyên bản hương vị, không tanh. Nhà ăn làm càng có rất nhiều cam mùi hương, cũng không biết là dùng cái gì gia vị liêu che dấu cá vị.
Thẩm Tầm vẫn là càng thiên hướng Nhan Thiên Du làm, bảo lưu lại nguyên liệu nấu ăn bản thân hương vị. Hơn nữa quan trọng nhất chính là, ăn cũng thực yên tâm, không cần lo lắng cống ngầm du hoặc là mặt khác chất phụ gia.
"Ăn ngon." Thẩm Tầm tự đáy lòng nói.
"Vậy là tốt rồi." Nhan Thiên Du thở dài nhẹ nhõm một hơi, khai lửa lớn thu nước, lúc sau thuần thục đem cá khối từ trong nồi chuyển dời đến mâm thượng, cuối cùng đem nước sốt xối một ít ở cá khối thượng.
Còn có hai cái đồ ăn không có làm hảo, nghĩ đến Thẩm lão sư đã đói bụng, nàng đem tuyết cá đoan đến trên bàn cơm mới đối Thẩm Tầm nói: "Thẩm lão sư, ngươi đói bụng ăn trước, còn có hai cái đồ ăn thực mau thì tốt rồi."
Nói xong, Nhan Thiên Du lại đầu nhập đến phòng bếp chiến trường, lúc này Thẩm lão sư không lại tiến vào, nàng đánh giá đã khai ăn.
Nhan Thiên Du nhanh chóng xào cái rau xanh, một cái khác trên bệ bếp chưng xương sườn cũng hảo, nàng đem hai cái đồ ăn cùng nhau mang sang tới.
Nàng cho rằng Thẩm Tầm đã khai ăn, kết quả không nghĩ tới ra tới liền nhìn đến Thẩm lão sư ngồi ở trên bàn cơm, cúi đầu xem nổi lên di động. Mâm tuyết cá một chiếc đũa cũng không có động quá, cơm nhưng thật ra đã thịnh hảo, một người một chén.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...