Trong phòng hội nghị, Thẩm Tầm chính nghe thuộc hạ người báo cáo tháng trước công trạng tình huống, nghe được nơi nào đó thường thường sẽ gật gật đầu phụ họa vài câu.
"Ân, tháng trước tổng thể tới nói có điều tăng trưởng, đặc biệt là một bộ." Bị điểm đến tên một bộ tổ trưởng Hứa Bằng trên mặt như trút được gánh nặng nhẹ nhàng thở ra, xem ra là không cần bị cuốn gói, trên mặt biểu tình tức khắc dào dạt đắc ý lên, không đợi hắn phát biểu tiến bộ cảm nghĩ, Thẩm tổng lại nói câu: "Bất quá, cũng đừng kiêu ngạo tự mãn."
Nói đến này, trong văn phòng bỗng nhiên nhớ tới một tiếng WeChat nhắc nhở âm, phía dưới người nhìn lướt qua, đều suy nghĩ là ai không sợ chết mở họp còn không tĩnh âm, không biết Thẩm tổng chán ghét mở họp bị người quấy rầy sao?
"......" Thẩm Tầm thực mau liền phát hiện là di động của nàng vang lên, nàng quét mắt là Nhan Thiên Du phát tới WeChat, nàng chỉ là đơn giản quét mắt, thực mau liền đem ánh mắt thu trở về, đạm thanh nói: "Xin lỗi."
Thuộc hạ tự nhiên không dám nói cái gì, tiếp theo cái muốn lên tiếng, thập phần thức ánh mắt ra tới hoà giải, cái này đề tài liền cũng đi qua.
Thẩm Tầm lại là có chút tâm thần không yên, nàng không biết Nhan Thiên Du gửi tin tức cho nàng là muốn nói gì, chẳng lẽ là trong nhà sự? Hội nghị đã đến muốn kết thúc giai đoạn, nên báo cáo cũng báo cáo. Thẩm Tầm cầm lấy di động, đảo cũng không có như vậy trắng trợn táo bạo, nàng đem điện thoại bắt được cái bàn phía dưới, WeChat điều thứ nhất đó là Nhan Thiên Du phát tới.
Nàng cấp Nhan Thiên Du ghi chú chính là tên nàng, mà Thẩm Tầm chính mình WeChat danh, cùng tuyệt đại bộ phận bạch lĩnh giống nhau, dùng chính mình tên đầy đủ, thậm chí một cái dấu chấm câu cũng không thêm, ngày thường nói chuyện phiếm cũng không thế nào phát biểu tình bao. Vì thế, Nhan Thiên Du còn cười quá Thẩm Tầm ở WeChat thượng thực lão cán bộ.
Nhan Thiên Du: [ Thẩm lão sư, hôm nay mua không được mới mẻ gà liền không nấu canh gà lạp, buổi tối uống đương quy táo đỏ bồ câu hầm canh nga ~] còn xứng một trương hai chỉ Corgi mông lẫn nhau đâm manh manh biểu tình bao.
Thẩm Tầm: [ ta buổi tối muốn xã giao không quay về ăn, đừng làm ta cơm ]
Thẩm Tầm nói chuyện luôn luôn đơn giản rõ ràng nói tóm tắt, ở WeChat thượng càng là đến không được, này văn tự đánh ra đi, không có biểu tình cũng không có biểu tình bao càng không có nhan văn tự, nếu không phải quen biết người, nhìn thấy như vậy lãnh đạm hồi phục, trong lòng hoặc nhiều hoặc ít có chút thấp thỏm đối phương có phải hay không không cao hứng. Nhan Thiên Du hiển nhiên là đã thói quen, cơ hồ là giây hồi.
Nhan Thiên Du: [ hảo ~ Thẩm lão sư ngươi uống ít chút rượu, có yêu cầu cho ta gọi điện thoại đi tiếp ngươi! ] này hành văn tự xứng đồ là một trương vuốt chó Shiba đầu biểu tình bao, như vậy nhìn nhưng thật ra thực manh, Thẩm Tầm lập tức liền nhớ tới phát biểu tình bao người, trong mắt giây lát lướt qua một mạt mềm mại chi sắc.
Nàng nghĩ nghĩ, đem này trương biểu tình bao tăng thêm đến biểu tình, trở lại cấp Nhan Thiên Du.
Nhìn đến này trương biểu tình bao, Nhan Thiên Du không khỏi sửng sốt, đây là nàng lần đầu tiên thấy Thẩm Tầm hồi biểu tình bao cho nàng. Đừng nói, cùng Thẩm lão sư luôn là nghiêm đứng đắn văn tự hồi phục so sánh với, còn rất manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...