Part 21

16 1 0
                                    

Đối mặt mẫu thân dò hỏi, Nhan Thiên Du đại não bay nhanh đến chuyển, thực mau liền nghĩ ra lý do: "Này ngài cũng không biết sao, trà mới vừa phao ra tới quá năng, cho nên ta dùng hai cái cái ly tán nhiệt! Này phương pháp dùng tốt!"

Nhan mụ mụ đối với nữ nhi sứt sẹo lý do lười đến vạch trần, lần này đột kích không có nhìn đến cái gì khả nghi nhân vật nàng vẫn là thực vừa lòng. Nàng vẫn luôn lo lắng nữ nhi ở bên ngoài trụ, không ở chính mình mí mắt phía dưới chăm sóc, quá mấy ngày là có thể cho chính mình lớn bụng lãnh hồi một cái con rể! Hiện tại xem ra, hơi chút có thể yên tâm một ít.

Thấy mụ mụ tựa hồ tin, Nhan Thiên Du âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghĩ tìm cái cái gì lý do đem này tôn đại thần tiễn đi, nàng mẹ lại lên tiếng: "Ngươi gần nhất công tác thế nào, còn thuận lợi đi?"

"Thuận lợi thuận lợi, hết thảy đều hảo!"

"Ngươi phía trước nói cố chủ là một cái sống một mình nữ nhân đúng không? Vừa lúc tới cũng tới rồi, khi nào mang mụ mụ trông thấy?"

...... Sợ cái gì, tới cái gì.

"Ngươi không có việc gì thấy nàng làm gì nha, lại không quen biết nhân gia!"

"Ngươi lời này nói." Nhan mụ mụ trên mặt có chút không vui, "Thấy một mặt không phải nhận thức? Ta phải hướng nàng hỏi thăm hỏi thăm ngươi công tác có hay không nghiêm túc làm, không cần cho ta mất mặt."

Nhan Thiên Du nhịn không được mắt trợn trắng. May mắn nàng không có ở công ty đi làm, bằng không này tư thế nàng mẹ phỏng chừng có thể đem công ty cấp thu mua!

"Ai nha liền không cần ngươi nhọc lòng, mụ mụ ngươi yên tâm đi, ta thực ngoan!" Nhan Thiên Du có chút phiền, trên mặt biểu tình cũng trở nên mao táo lên, Nhan mụ mụ thấy nữ nhi là thật sự không muốn, liền cũng tạm thời từ bỏ cái này ý niệm.

Nàng đem nữ nhi ôm đến chính mình bên người, ôn nhu nói: "Ta ngoan nhãi con u, mụ mụ này không phải lo lắng ngươi sao? Ngươi từ nhỏ đến lớn liền không chịu quá ủy khuất, hiện tại khen ngược, tìm cái bảo mẫu công tác."

Nhan Thiên Du biết mẫu thân là vì chính mình hảo, lo lắng cho mình ở bên ngoài bị ủy khuất, nàng khẽ thở dài một hơi, nói: "Cố chủ nàng tính cách thực hảo, thực thiện giải nhân ý, không có làm ta chịu quá ủy khuất, cho nên ngài cứ yên tâm đi."

Nhan mụ mụ bị thuyết phục, trong lòng lại là đối vị này cố chủ có thêm một ít tò mò, nàng vỗ vỗ nữ nhi tay, "Nếu là bị ủy khuất nhất định phải nói cho mụ mụ, cùng lắm thì chúng ta không làm, đừng nhìn ngươi ba như vậy, chỉ cần ngươi có tâm học, hắn nguyện ý làm ngươi về nhà xử lý sinh ý."

"...... Ta ký hợp đồng, mẹ."

"Trong nhà thiếu ngươi về điểm này tiền vi phạm hợp đồng sao?"

...... Nàng thế nhưng không lời gì để nói.

Cuối cùng Nhan Thiên Du khuyên can mãi, nhưng tính đem này tôn đại Phật cấp hống đi trở về, nàng nhìn thời gian, lại là hàn huyên gần một giờ!?

Thẩm lão sư!!!

Nàng đột nhiên mở ra phòng ngủ môn, bên trong yên tĩnh không tiếng động, Thẩm Tầm không có động tĩnh, trên giường loáng thoáng nằm một người. Nhan Thiên Du mở ra đêm đèn, lúc này mới thấy rõ ràng, Thẩm Tầm nằm ở chính mình trên giường đã ngủ.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ