Part 20

22 2 0
                                    

Thẩm Tầm nào nghĩ đến Nhan Thiên Du chú ý điểm sẽ như vậy thanh kỳ.

Người nhà, xác thật là không tính là, Thẩm Tầm nhiều nhất cũng chỉ là đem nàng đương bằng hữu hoặc muội muội. Có thể thấy được đến Nhan Thiên Du trong mắt lập loè chờ mong thần sắc, nàng mềm lòng hai phân, nói: "Ngươi không phải, mỗi ngày đều ở nhà ta?" Không có phủ nhận, lại cũng không thừa nhận.

"Nga ~" Nhan Thiên Du nhưng thật ra rất vừa lòng cái này đáp án, nàng cười nói: "Hảo nha."

"Hành trình là ba ngày hai đêm, khả năng muốn ở bên ngoài ngủ lại." Thẩm Tầm nói được uyển chuyển, lại bổ sung nói: "Bất quá, công ty hẳn là sẽ cho an bài hai người gian."

Nhan Thiên Du đương nhiên không có ý kiến, Thẩm lão sư nguyện ý mang chính mình đi tham gia công ty đoàn kiến, có phải hay không ý nghĩa, chính mình cùng Thẩm lão sư xem như trở thành bằng hữu? Nghĩ đến này khả năng tính, Nhan Thiên Du trong lòng liền có chút tiểu nhảy nhót, còn có như vậy chút hòa tan băng sơn cảm giác thành tựu.

Thực tế chạm nhau qua đi, Nhan Thiên Du dần dần phát hiện Thẩm lão sư cũng không có ấn tượng đầu tiên như vậy cao lãnh. Là điển hình ngoài lạnh trong nóng, ở nhà rất nhiều thời điểm đều là ôn hòa, cũng chưa từng thấy nàng phát giận, thậm chí là nói lời nói nặng; có chuyện gì cũng sẽ nói thẳng ra tới, không giống một ít nữ nhân luôn là muốn ngươi đoán a đoán.

Úc, trừ bỏ kén ăn cà rốt sự kiện.

Pudding caramel ngọt độ gãi đúng chỗ ngứa, nhập khẩu đó là nồng đậm mùi sữa, mặc kệ ăn bao nhiêu lần, Nhan Thiên Du đều bị nó hương vị sở thuyết phục. Một cái pudding cũng liền hai ba khẩu phân lượng, Nhan Thiên Du thực mau liền ăn xong, quay đầu lại nhìn đến Thẩm Tầm kia phân pudding ăn một muỗng nhỏ liền đặt lên bàn, không có lại động.

"Thẩm lão sư, ngươi không ăn sao?"

Thẩm Tầm cảm thấy pudding có chút ngọt, hơn nữa buổi tối nếm không ít đồ ăn phẩm, nàng đối chính mình dáng người luôn luôn nghiêm khắc quản lý, qua 8 giờ có thể không ăn đồ ngọt sẽ không ăn. Lúc này có chút căng, càng là ăn không vô.

Nhan Thiên Du ăn một cái còn cảm thấy chưa đã thèm, buổi tối nàng tùy tiện ăn cái mì gói liền từ bỏ, lúc này đã tiêu hóa đến không sai biệt lắm. Trên bàn pudding mới ăn như vậy một tiểu khối đã bị vứt bỏ, Nhan Thiên Du càng xem càng cảm thấy đáng tiếc, còn có như vậy điểm mắt thèm. Thẩm Tầm nhìn ra nàng ý tứ, nàng do dự trong chốc lát, thử tính nói: "Ngươi không ngại nói, có thể giúp ta ăn luôn."

"Ta đây liền không khách khí lạp." Nhan Thiên Du cũng không có chối từ, bưng lên liền thành thạo liền ăn xong rồi. Thẩm Tầm nhìn đến nháy mắt không rớt đóng gói hộp, tâm tình có chút vi diệu.

Thẩm Tầm ở đồ ăn phương diện có thói ở sạch, sẽ không cùng người xài chung một đôi chiếc đũa, càng không thể đi ăn người khác dư lại đồ vật, lại không ngại người khác ăn nàng đồ vật. Chính là lúc này nhìn thấy Nhan Thiên Du nguyên lành đem chính mình ăn thừa pudding toàn bộ ăn đi xuống, trên mặt còn không có chút nào ghét bỏ ý tứ, tâm tình của nàng thực sự vi diệu, rồi lại nói không nên lời là nơi nào xảy ra vấn đề.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ