Part 59

12 1 0
                                    

Tối nay Thẩm Tầm có ước, Nhan Thiên Du nhàn rỗi không có việc gì liền thuận miệng ước Tống Vân Tễ ra tới ăn cơm, không nghĩ tới người này lại là ngoài ý muốn đồng ý.

Các nàng ước ở thường đi kia gia nhà ăn, Nhan Thiên Du vốn định lái xe đi, mới vừa ấn xuống phụ một tầng liền nhớ tới xe đưa đi bảo dưỡng, nàng ngược lại lại ấn xuống một tầng thang máy ấn phím, chuẩn bị đánh xe qua đi.

Cái này điểm chính trực tan tầm cao phong kỳ, Nhan Thiên Du đổ ở trên đường tắc trong chốc lát, chờ nàng đến nhà ăn khi, Tống Vân Tễ đã ngồi xuống có trong chốc lát.

"Hôm nay trên đường hảo tắc xe, ngươi tới thời điểm tắc sao?"

"Không có." Tống Vân Tễ phiên thực đơn, tâm tình không được tốt bộ dáng, "Ta ngồi xe điện ngầm tới."

Nhan Thiên Du nhìn ra người này không thích hợp, "Như thế nào lạp, xem ngươi tâm tình thật không tốt bộ dáng."

"Còn hành đi, ta điểm hai cái đồ ăn, ngươi nhìn xem muốn thêm cái gì." Tống Vân Tễ hứng thú thiếu thiếu đem thực đơn đẩy cho nàng, một bàn tay chống cằm nhìn ngoài cửa sổ người đến người đi cảnh sắc, như là ở lầm bầm lầu bầu, "Liền có điểm phiền."

Nhan Thiên Du bỏ thêm hai cái đồ ăn cùng hai phân hầm canh, đuổi đi phục vụ sinh lúc sau, lúc này mới nói: "Như thế nào, các ngươi cảm tình ra vấn đề?"

"Cũng không có."

"Đó là?"

Tống Vân Tễ thật mạnh thở dài.

Nhan Thiên Du bị nàng này muốn chết không sống bộ dáng làm cho có chút phiền, hơi hơi nhăn lại mày, "Ngươi muốn nói cái gì liền nói, một bộ muốn chết không sống bộ dáng, không biết còn tưởng rằng ngươi bị quăng đâu."

"!!!"Tống Vân Tễ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, hơi chút khôi phục chút thần thái, lúc này mới sâu kín nói: "Ai, ta cùng ngươi nói, mấy ngày hôm trước Kiều Mộc Thiều đi tham gia đồng học sẽ."

"Ân?"

"Ngày đó buổi tối ta nhìn đến một cái nam đưa nàng trở về, bọn họ nhìn qua quan hệ còn khá tốt, vừa nói vừa cười."

"Cho nên? Kia nam chính là ai?"

"Ta không biết a." Nghĩ vậy, Tống Vân Tễ liền tâm phiền ý loạn, "Nếu là đi tham gia đồng học hội, phỏng chừng chính là nàng đồng học đi."

"......" Nhan Thiên Du trầm mặc một chút, "Ngươi không biết? Ngươi không hỏi nàng?!"

Tống Vân Tễ lắc đầu.

Nhan Thiên Du phiên cái đại đại xem thường: "Ngươi tâm cũng thật đủ đại."

"Ta vốn dĩ muốn hỏi." Tống Vân Tễ hiện tại mày nhăn đến có thể kẹp chết một con ruồi bọ, "Chính là lại lo lắng ta vừa hỏi, nàng chê ta phiền, lại cảm thấy ta không đủ tín nhiệm nàng."

"Ngươi thật đúng là săn sóc a." Nhan Thiên Du lạnh lạnh nói.

"Kia đổi ngươi, ngươi sẽ như thế nào làm?" Tống Vân Tễ đem cái này đề tài lại lần nữa vứt cho nàng.

"Ta? Ta khẳng định muốn cho nàng cho ta thành thật trả lời bọn họ chi gian là cái gì quan hệ, nhận thức có bao nhiêu lâu rồi, kia nam có phải hay không tưởng xum xoe! Đúng vậy lời nói làm hắn cho ta bò!" Nhan Thiên Du đốn hạ, ngẫm lại lại cảm thấy không quá thích hợp, "Từ từ, không rên một tiếng chính mình buồn đầu tưởng, này cũng không phải ngươi tính cách đi? Ngươi thật sự muốn biết, ngươi sẽ không trực tiếp hỏi sao, chỉ là hỏi một chút, cũng sẽ không như thế nào."

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ