Thiên Dự công tác cường độ xa so Thẩm Tầm tưởng tượng muốn đại, chính là làm nàng mỏi mệt lại không phải công tác, mà là đại nàng một bậc trực hệ cấp trên.
Ngày qua dự nhận chức ngày đầu tiên, nàng liền cùng Tạ Hòa Thái đánh quá giao tế, cái này 40 tới tuổi trung niên nam nhân thoạt nhìn thực nghiêm túc, không có cấp Thẩm Tầm một tia sắc mặt tốt. Trực tiếp đem đỉnh đầu thượng hạng mục ném cho nàng làm phương án, trừ bỏ yêu cầu ở ngoài không có lưu lại bất luận cái gì, chính mình làm phủi tay chưởng quầy.
Cấp trên này thái độ, Thẩm Tầm rất rõ ràng Tạ Hòa Thái là tự cấp chính mình ra oai phủ đầu, nghe nói hắn ở công ty làm mười năm mới miễn cưỡng bò đến tổng giám vị trí, hiện tại hàng không phó lãnh đạo, trong lòng không thoải mái cũng bình thường.
"Tiểu Thẩm, ngươi tới ta văn phòng." Nội tuyến điện thoại đánh tiến vào, Thẩm Tầm một chuyển được liền nghe được Tạ Hòa Thái thanh âm, nghe đối phương ngữ khí liền biết sự tình khẳng định không đơn giản như vậy.
Thẩm Tầm ở trong lòng thở dài, hướng tổng giám văn phòng đi.
Nàng mới vừa đẩy cửa ra, liền nghe được bên trong quăng ngã văn kiện thanh âm, nàng động tác đốn hạ, nhìn đến Tạ Hòa Thái đứng ở bàn làm việc trước, trên mặt biểu tình mau hắc thành than.
"Tạ tổng."
"Ngươi nhìn xem, đây là ngươi giao đi lên đồ vật!" Tạ Hòa Thái chỉ vào trên bàn mở ra folder, trên mặt mấy trương nhăn dúm dó văn kiện giấy, thực hiển nhiên là bị người dùng lực niết quá.
Thẩm Tầm bất động thanh sắc cầm lấy kia phân văn kiện, mặt trên viết mỗ công trình kế hoạch thư, là nàng tiến công ty Tạ Hòa Thái giao cho nàng làm hạng mục phương án, ở thượng chu nàng đã đem kế hoạch viết hảo giao cho hắn.
Này phân kế hoạch thư là nàng điều nghiên quá các con đường mà kết hợp ra tới tốt nhất phương án, đột nhiên bị đánh hồi, làm Thẩm Tầm có chút nghi hoặc.
Nàng nâng nâng con ngươi, "Này phân hạng mục kế hoạch thư xác thật là ta viết, có cái gì vấn đề sao?"
"Vấn đề lớn đi!" Tạ Hòa Thái một phách cái bàn, "Mấy năm nay chúng ta công ty liền cùng Bành thị trọng công hợp tác, ta làm ngươi viết hạng mục văn kiện, trọng điểm liền nói quá hợp tác phương là Bành thị trọng công, ngươi vì cái gì tự tiện cho ta đổi thành mặt khác công ty?!"
Bởi vì sinh khí, hắn thái dương gân xanh bạo khởi, này phân hạng mục kế hoạch thư hắn không có xem liền trực tiếp ký tên, đăng báo đến hội nghị thượng mới biết được hợp tác phương không phải Bành thị trọng công, trọng điểm là cuối cùng này phân kế hoạch thư còn bị thông qua.
Hắn sao có thể nghĩ đến này mới tới phó tổng như vậy "Không coi ai ra gì".
Thẩm Tầm cho rằng nàng đem hợp tác phương đổi thành một nhà khác công ty, ở văn kiện trình lên đi Tạ Hòa Thái không có bác bỏ đại biểu cam chịu, hiện tại chạy tới trả đũa, thấy hắn nổi trận lôi đình bộ dáng, nàng tựa hồ minh bạch cái gì.
Tương đối với Tạ Hòa Thái kia trương dữ tợn mặt, Thẩm Tầm có vẻ thong dong rất nhiều, nàng nhìn Tạ Hòa Thái, đạm thanh nói: "Tạ tổng. Bành thị trọng công vẫn luôn cùng chúng ta hợp tác điểm này là không giả, nhưng công ty cũng không có cùng Bành thị trọng công thiêm trường kỳ hợp tác, từ trước đến nay đều là hạng mục hợp tác, cho nên ngài cũng là minh bạch, chúng ta công ty cũng cũng không có quy định một hai phải cùng Bành thị trọng công hợp tác không thể đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...