Part 62

13 1 0
                                    

Lễ Giáng Sinh hôm nay Nhan Thiên Du phá lệ vội, nàng từ buổi sáng liền bắt đầu chuẩn bị buổi tối ăn tết đồ ăn.

Cánh gà đã trước tiên ướp hảo, ở Thẩm Tầm tan tầm phía trước tính toán hảo thời gian để vào lò nướng nướng chế là được.

Tương đối phiền toái vẫn là bánh kem, Nhan Thiên Du rất ít làm kiểu Tây điểm tâm, ngại nó bước đi rườm rà lại nghiêm khắc, chỉ có ngẫu nhiên tâm huyết dâng trào khi mới có thể làm một ít tiểu điểm tâm.

Nhưng hôm nay là cái đặc biệt nhật tử, hơi chút cần mẫn một chút cũng không sao.

Nhan Thiên Du đem nướng hảo phóng lạnh bánh kem bánh phôi đặt ở đĩa quay thượng, bánh kem làm được hơi lớn một ít, hai người ăn xong có chút miễn cưỡng, dư lại chỉ có thể phóng tủ lạnh ướp lạnh ngày mai lại ăn.

Nàng đem phôi dùng bánh kem đao cắt thành ba tầng, trung gian trải lên đánh tốt bơ lại gia nhập cắt thành tiểu khối trái cây đem trên mặt mạt bình, làm thành trái cây có nhân bánh kem tầng. Cuối cùng lại dùng bơ đem toàn bộ bánh kem phôi bao vây lại mạt bình, dùng để trang trí bơ gia nhập hai giọt nhưng dùng ăn sắc tố quấy thành màu hồng nhạt, lại dùng phiếu hoa túi bài trừ tiểu hoa hình dạng.

Bánh kem trên mặt bơ cùng trái cây tầng tầng lớp lớp, tuy rằng hoa tễ đến không bằng chuyên nghiệp thợ bánh tây đẹp, nhưng bán tương miễn cưỡng còn tính đạt tiêu chuẩn.

Nhan Thiên Du thập phần vừa lòng gật gật đầu, tưởng ở bỏ vào tủ lạnh ướp lạnh phía trước cầm di động chụp trương chiếu, trên dưới túi phiên cái biến, mới nhớ tới di động đặt ở bên ngoài không lấy tiến vào.

Nàng đưa điện thoại di động thu hồi tới, đối với bánh kem chụp hai bức ảnh, chọn trương đẹp chia Thẩm Tầm.

Nhan Thiên Du: Bơ trái cây bánh kem mới mẻ ra lò ~

Này tin tức phát qua đi hồi lâu cũng chưa thấy Thẩm Tầm hồi phục, Nhan Thiên Du dứt khoát không đợi, nhìn thời gian, cũng không sai biệt lắm nên bắt đầu gà nướng cánh.

Lần này nướng đến không chỉ có gà trung cánh, còn có gà toàn cánh, nguyên bản nàng còn tưởng nướng một con chỉnh gà, nhưng thị trường thượng bán đều quá lớn, cuối cùng chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo lựa chọn cánh gà.

Trừ bỏ bánh kem cùng cánh gà, mặt khác còn nấu canh cùng hầm thịt, thịt hầm hơn một giờ, một vạch trần nắp nồi, mãn nhà ở đều là hầm thịt hương vị. Thịt ba chỉ bị tỉ mỉ liệu lý quá, hầm nấu thời gian trường, vị ăn lên vào miệng là tan, cũng sẽ không cảm thấy phì nị, cái này tay nghề vẫn là nàng từ mụ mụ chỗ đó thỉnh giáo tới, liền chuẩn bị ở hôm nay đại triển thân thủ.

Mắt thấy kim đồng hồ vừa qua khỏi bốn điểm, Nhan Thiên Du đem lò nướng cắm thượng điện dự nhiệt, lại đem cánh gà phô ở nướng trên mạng bỏ vào đi nướng.

Đăng --

Đặt ở lưu lý trên đài di động vang lên, phỏng chừng là Thẩm lão sư phát tới. Nhan Thiên Du vội đem trên tay hơi nước lau khô, lúc này mới cầm lấy di động giải khóa xem tin tức.

Thẩm Tầm: Công ty lâm thời có việc muốn tăng ca, không quay về ăn, cơm chiều không cần chờ ta.

Màn hình di động còn dừng lại ở cùng Thẩm Tầm nói chuyện phiếm giao diện, ở nhìn đến mặt trên văn tự trong nháy mắt, Nhan Thiên Du lông mày nhíu hạ, tâm tình tức khắc trở nên thất vọng lại mất mát.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ