Kia nữ hài đối ta nói
Nói ta bảo hộ nàng mộng
Nói thế giới này
Đối nàng như vậy không nhiều lắm
Nàng dần dần đã quên ta
Nhưng là nàng cũng không hiểu được
Khắp cả người lân thương ta
Một ngày cũng không lại từng yêu
............
An tĩnh trong xe truyền phát tin này đầu không tính ngọt tình ca, Kiều Mộc Thiều chuyên tâm lái xe không nói gì, Tống Vân Tễ lại một lần đi trộm ngắm đối phương.
Lần này lại bị đối phương trảo vừa vặn, Kiều Mộc Thiều xuyên thấu qua kính chiếu hậu đi xem nàng, nét mặt biểu lộ nhợt nhạt cười, "Ngươi hôm nay vẫn luôn ở nhìn lén ta, như vậy sẽ làm ta ngộ nhận vì, ngươi thích ta."
"......" Tống Vân Tễ nhanh chóng đem đầu bãi chính, vội vàng nói: "Không có! Ta ngắm phong cảnh mà thôi!"
Kiều Mộc Thiều nhẹ nhàng cười một tiếng, xem ra trước mắt tiểu gia hỏa so với chính mình trong tưởng tượng còn phải thẹn thùng nha.
"Ta xem ngươi tuổi hẳn là rất tiểu nhân, mới vừa tốt nghiệp?"
"Ân..." Tống Vân Tễ gật gật đầu, ngón tay khẩn trương đến giảo ở bên nhau, trả lời đến thật thành: "Ở thực tập."
"Khó trách. Về sau công tác thượng khó tránh khỏi sẽ gặp được không có hảo ý người, nữ hài tử ở bên ngoài phải bảo vệ hảo tự mình."
"Cảm ơn, ta sẽ."
Kiều Mộc Thiều liếc mắt một cái, phát hiện người này trên tay động tác nhỏ, không nhịn xuống phụt một tiếng bật cười, "Ngươi thật đáng yêu."
Đem người đưa đến gia dưới lầu, Kiều Mộc Thiều đem dù đưa cho nàng, Tống Vân Tễ tiếp nhận, "Cảm ơn."
"Không khách khí." Kiều Mộc Thiều đốn hạ, lại nói: "Để ý thêm cái WeChat sao?"
Tống Vân Tễ không cự tuyệt, trước mắt người thoạt nhìn thực không tồi, nàng cũng không để ý WeChat danh sách thêm một cái người. Lại nói, cầm nàng dù vẫn là muốn còn trở về, có WeChat cũng phương tiện liên hệ.
"Có rảnh tới trong tiệm ăn cơm, ta thỉnh ngươi." Kiều Mộc Thiều triều nàng cười, Tống Vân Tễ thiếu chút nữa muốn chết chìm ở đối phương này ôn nhu tươi cười, nàng vội không ngã đồng ý sau liền mở cửa xe đi ra ngoài.
Kiều Mộc Thiều tươi cười ở Tống Vân Tễ xoay người kia một khắc ẩn đi xuống, nhìn nàng bóng dáng suy nghĩ xuất thần một hồi lâu, thẳng đến đối phương hoàn toàn biến mất ở chính mình trong tầm mắt, lúc này mới lái xe trở về.
Tống Vân Tễ về đến nhà, thói quen tính lấy ra di động, vừa rồi ở trên xe mạc danh cảm thấy có chút khẩn trương, cũng không dám xem di động, lúc này không biết có hay không chưa đọc tin tức.
Mở ra mới nhìn đến Nhan Thiên Du cho nàng đã phát mấy cái tin tức, Tống Vân Tễ cuối cùng phát ra đi tin tức dừng lại ở nàng nói cho Nhan Thiên Du, lần này liên hoan chỉ nhìn đến chủ quản không có nhìn đến những người khác. Đối phương liền đã phát mấy cái dò hỏi tin tức cho nàng, cuối cùng một chiếc điện thoại là mười phút trước đánh tới, Tống Vân Tễ di động điều tĩnh âm phóng trong bao không chú ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...