Part 79

13 1 0
                                    

Thẩm Tầm gần nhất cơ bản đều ở nhà, đi được xa nhất địa phương cũng bất quá là đi mấy km ngoại thân thích gia chúc tết.

Nhan Thiên Du phát tới tin tức, nàng cơ hồ đều là ở trước tiên nhìn đến, lại không có ở trước tiên cho nàng hồi phục, luôn là khoảng cách một đoạn thời gian mới chậm rì rì hồi phục.

Nàng cố ý thả chậm nói chuyện phiếm tần suất, vì cũng là làm đối phương biết chính mình thái độ, hy vọng có thể trở lại lúc ban đầu khoảng cách.

Nàng không có biện pháp xem nhẹ chính mình đối Thiên Du cảm tình, cho nên mới cố tình xa cách, nàng biết các nàng nếu là làm như không có việc gì phát sinh tiếp tục đơn phương ái muội, chính mình sẽ rất khó bứt ra ra tới.

WeChat lại một lần vang lên.

Nhan Thiên Du: Thẩm lão sư, vừa rồi Vân Tễ nói cho ta trong nhà nàng người đã bắt đầu thúc giục nàng thân cận, ngươi gần nhất như vậy vội là ở vội vàng thân cận sao ~

Ở các nàng nói chuyện phiếm nội dung trung nhắc tới người thứ ba, là Thẩm Tầm thực không muốn, thật giống như ở cùng chính mình nói nàng cùng ai quan hệ thực hảo.

Giống giận dỗi dường như, nàng cực nhanh đánh hạ một cái "Ân" hồi phục qua đi.

Ngay sau đó, nàng nhìn đến Nhan Thiên Du tên biến thành "Đang ở đưa vào trung", cách thật lâu, nàng mới phát lại đây tin tức.

-- ngươi không cần ta sao? QAQ

"Không phải ngươi trước không cần ta sao." Thẩm Tầm nhìn màn hình một hàng văn tự, khóe miệng xả ra một mạt cười khổ, trong lòng nảy lên một tia chua xót.

Nàng luôn là như vậy, vô ý thức trêu chọc chính mình, mặc kệ là ở tứ chi động tác thượng, vẫn là trong lời nói. Chính là bởi vì như vậy, chính mình mới có thể càng lún càng sâu.

Thẩm Tầm đưa điện thoại di động tắt bình, ném tới một bên, đem chính mình quăng ngã ở trên cái giường lớn mềm mại, nhìn chằm chằm trần nhà xuất thần.

Thật lâu đợi không được hồi phục Nhan Thiên Du càng thêm hoảng hốt, nàng lần đầu tiên như vậy thống hận nghỉ đông. Nếu Thẩm lão sư tại bên người thì tốt rồi, nàng nhất định sẽ quấn lấy đối phương muốn một cái hồi phục, hống hảo Thẩm lão sư làm nàng nguôi giận.

Chính là các nàng chi gian cách xa nhau mấy trăm km, nàng cảm thấy chính mình đã có thật lâu thật lâu thật lâu không có nhìn thấy Thẩm lão sư.

Nhan Thiên Du không cam lòng, nàng gõ hạ bàn phím lại đã phát điều tin tức cho nàng.

Lúc này không lại tiếp tục không chiếm được hồi phục đề tài, ngược lại hỏi: Thẩm lão sư khi nào trở về?

Lần này lại muốn bao lâu mới có thể thu được hồi phục đâu? Nhan Thiên Du gục xuống đầu, tâm tình hạ xuống về đến nhà.

Chính gặp phải ở vườn rau cấp đất trồng rau tưới nước nãi nãi, lão nhân gia một bàn tay cầm thủy quản, nhìn kỹ chấm đất mọc cực hảo rau dưa.

"Nãi nãi, ta tới giúp ngươi." Nhan Thiên Du đi qua đi tiếp nhận nãi nãi trong tay thủy quản, không nói một lời đứng ở bên người nàng cấp thổ địa tưới nước.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ