Part 75

18 1 0
                                    

Nhan Thiên Du tắm rửa xong đẩy cửa tiến vào liền thấy Thẩm Tầm đã nằm ở giường đất một khác sườn đưa lưng về phía cửa tựa hồ là đã ngủ.

Nàng tay chân nhẹ nhàng đem cửa đóng lại, sợ sảo đến người nọ nghỉ ngơi, Thẩm Tầm ngủ ở giường đất sườn, gió lạnh chưa bao giờ quan hợp cửa sổ thổi vào tới, nàng thật cẩn thận phục thân thể đem cửa sổ đóng lại.

Giường đất lót thật dày đệm giường, một nằm đi vào liền cảm thấy ấm áp dễ chịu, chỉ là đối lập khách sạn ấm áp giường lớn, này trương giường có vẻ có chút nhỏ hẹp, nhìn ra độ rộng không vượt qua 1 mét 5.

Nhan Thiên Du còn không có buồn ngủ, dứt khoát nửa ngồi ở trên giường xoát di động.

Màn hình di động còn dừng lại ở WeChat nói chuyện phiếm danh sách, một chút khai liền nhìn đến một cái xa lạ chân dung phát tới hai điều chưa đọc.

Nàng điểm đi vào, đối phương baby xưng hô làm nàng mày theo bản năng nhíu hạ, nàng không thích người xa lạ đối nàng dùng thân mật xưng hô.

Người này chân dung thực xa lạ, cũng không có ghi chú, lịch sử trò chuyện lần trước mới vừa rửa sạch quá, hiện tại trừ bỏ đối phương phát tới hai hàng văn tự mặt khác đều là trống rỗng, nàng thật sự nghĩ không ra người này là ai.

Điểm tiến bằng hữu vòng, nàng không có nhìn đến tự chụp chiếu, nhưng là bằng hữu vòng bối cảnh nhưng thật ra quen mắt vô cùng.

Cẩn thận tưởng tượng, tựa hồ là lần trước Hawaii gặp được kia nữ nhân, gọi là gì tới...... Nàng đã quên.

Tính, dù sao cũng không quan trọng.

Nhan Thiên Du đem giao diện lui trở lại khung chat, tốt xấu trung gian cách biểu huynh tẩu, căn cứ đem người đuổi đi ý tưởng nàng hồi phục đến khách sáo lại xa cách.

Đối phương thực biết điều, nhìn ra được nàng ý tứ, thực mau liền kết thúc đề tài, đem người đuổi đi sau Nhan Thiên Du nhẹ nhàng thở ra.

Phát ra đi động thái thu được không ít điểm tán cùng nhắn lại, trong đó còn có người tin nhắn nàng.

Tề Hạ Lan là một cái, Tống Vân Tễ cũng là một cái.

Chỉ là Tống Vân Tễ phát tới tin tức muốn so Tề Hạ Lan tùy ý nhiều.

Nàng đã phát một cái ai oán biểu tình bao lại đây.

Biết đối phương này biểu tình bao bao hàm có ý tứ gì, Tống Vân Tễ công ty nghỉ phóng đến vãn, phỏng chừng là đêm nay lại tăng ca. Nhan Thiên Du một chút liền vui vẻ, nàng thực không phúc hậu nhỏ giọng cười hai hạ.

Nhan Thiên Du: Nga ~ tiểu đáng thương ~~

Nhộn nhạo cái đuôi nhỏ, Tống Vân Tễ nhìn muốn đánh người.

Tống Vân Tễ: Phi! Ngươi thế nhưng cõng ta trộm đi du lịch!

Nhan Thiên Du cười đến cả người nhẹ nhàng run rẩy, nàng động động ngón tay trở về hai tự: A nha.

Tống Vân Tễ: Ngươi cùng ai đi ra ngoài chơi?

Tống Vân Tễ: Bạn gái?

Tống Vân Tễ: Ngươi thoát đơn?!

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ