Người nọ động tác giống hùng dường như đem nàng toàn bộ ôm lấy, trên người có một cổ thực tươi mát cam quýt vị, quen thuộc lại cao vút thanh âm ở bên tai vang lên.
Thẩm Tầm lui về phía sau một bước, theo bản năng đâu trụ nàng, miễn cưỡng đứng vững thân mình.
Hơn nửa tháng không thấy, Nhan Thiên Du tựa hồ không có biến hóa, trên mặt là tràn ngập sức sống tươi cười, nhìn nàng khi ánh mắt trong trẻo, khóe miệng đều phải liệt đến sau đầu đi theo.
"Ngươi như thế nào cũng đã trở lại." Thẩm Tầm lấy lại bình tĩnh, áp xuống trong lòng cảm xúc, ý đồ làm chính mình thoạt nhìn thực bình tĩnh, lại không đến mức quá mới lạ.
"Bởi vì tưởng sớm một chút nhìn thấy ngươi sao!" Nhan Thiên Du trên dưới đánh giá một lần trước mặt người, xác nhận không có biến hóa sau lúc này mới yên lòng, "Thẩm lão sư ở nhà quá đến khá tốt sao, không có gầy ta liền an tâm rồi."
Nói, nàng giơ tay tựa hồ muốn đi chạm đến Thẩm Tầm mặt, nhìn xem trên mặt thịt có hay không giảm bớt. Cái này động tác lại bị Thẩm Tầm tránh đi, cảm giác được đối phương ở né tránh, Nhan Thiên Du tay xấu hổ ngừng ở không trung, cuối cùng dừng ở nàng trên vai.
Thẩm Tầm nhìn nàng, người này tựa hồ năm gần đây trước phân biệt khi muốn càng nhiệt tình, nàng không biết Nhan Thiên Du là mở ra cái gì chốt mở, cũng không nghĩ đi tìm hiểu.
Thậm chí có chút hâm mộ người trẻ tuổi cảm xúc giống như phong giống nhau tới cũng nhanh đi cũng nhanh, thượng một giây tránh ngươi, giây tiếp theo lại có thể làm bộ không có việc gì phát sinh tiếp tục ở chung.
"Tiến vào ngồi đi." Thẩm Tầm triều nàng cười cười xoay người đi vào trong phòng.
Nhan Thiên Du thay dép lê tiến vào, vừa đi vừa nói chuyện: "Thẩm lão sư có đói bụng không? Ta đi mua đồ ăn, ngươi giữa trưa muốn ăn cái gì ta cho ngươi làm."
"Không cần," Thẩm Tầm cự tuyệt nói, "Hôm nay không thế nào muốn ăn cơm, ta chính mình có thể giải quyết."
"A?" Nghe được lời này, Nhan Thiên Du không khỏi lo lắng lên, nàng bước nhanh đi đến Thẩm Tầm trước mặt, vẻ mặt khẩn trương nói: "Có phải hay không nơi nào không thoải mái??"
Nhìn Nhan Thiên Du trên mặt khẩn trương biểu tình, Thẩm Tầm cắn cắn môi, đem tầm mắt chuyển qua nơi khác, "Không có việc gì, chỉ là hôm nay ăn uống không tốt lắm mà thôi."
"Ta đây cho ngươi nấu điểm cháo, dễ tiêu hóa."
"Thật sự không cần." Thẩm Tầm lại một lần cự tuyệt, lần này càng thêm trắng ra, "Ngươi nghỉ đông không phải còn dư lại mấy ngày sao? Mấy ngày nay ngươi ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi, không cần lại đây."
"Dù sao cũng đều tới, coi như trước tiên làm trở lại a, bằng không ngươi một người ở nhà làm sao bây giờ a, chẳng lẽ......"
"Không có ngươi," Thẩm Tầm nhanh chóng đánh gãy nàng, "Ta giống nhau cũng có thể."
Nhan Thiên Du: "......" Nàng nhìn chằm chằm Thẩm Tầm biểu tình, tựa hồ muốn từ phía trên tìm được một tia sơ hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...