Part 53

19 1 0
                                    

Cùng Tống Vân Tễ đường ai nấy đi, Nhan Thiên Du không biết về nhà làm cái gì, dứt khoát liền mua trương điện ảnh phiếu đi rạp chiếu phim chờ đợi mở màn.

Thẩm Tầm mấy ngày hôm trước đi công tác, một chốc còn cũng chưa về, nếu không phải một người đãi ở nhà nhàm chán, nàng cũng sẽ không ước Tống Vân Tễ ra tới. Không nghĩ tới người này thấy sắc quên bạn, ngồi xuống mới uống cái buổi chiều trà người liền chạy.

Ngồi ở rạp chiếu phim chờ mở màn càng nhàm chán, gần nhất buổi diễn còn muốn lại chờ hai mươi phút. Nhìn tới tới lui lui kết bè kết đội người qua đường, Nhan Thiên Du ngồi ở ghế trên mọi cách nhàm chán, nàng thói quen tính lấy ra di động, xoát xoát di động thời gian qua thật sự nhanh.

WeChat icon góc trên bên phải xuất hiện một cái hồng vòng 1 chưa đọc, nàng click mở vừa thấy, là Thẩm lão sư phát tới.

Lịch sử trò chuyện trước một cái còn dừng lại ở Nhan Thiên Du dặn dò Thẩm Tầm nàng ở kia tòa thành thị hôm nay muốn trời mưa, ra cửa nhớ rõ mang dù.

Buổi sáng phát ra tin tức, lại là buổi chiều 3 giờ mới hồi phục, xem ra Thẩm lão sư đi công tác rất bận a.

Thẩm Tầm: Ân, trợ lý mang theo dù đâu, hôm nay hạ điểm mưa nhỏ, mở họp ra tới mới phát hiện.

Nhan Thiên Du nghĩ nghĩ, gõ hạ bàn phím hồi phục: Trời mưa nhiệt độ không khí sẽ càng thấp, Thẩm lão sư ta cho ngươi phóng ấm bảo bảo nhớ rõ dùng tới nha.

Thu được này WeChat Thẩm Tầm trước tiên vội xong hôm nay công tác, cùng Dương Hạo ở bên ngoài ăn cơm, trên màn hình chỉ có ngắn ngủn hai hàng văn tự. Chỉ là nhìn đến văn tự, nàng đều có thể tưởng tượng đến người này biểu tình cùng ngữ khí, không khỏi trong lòng ấm áp, nàng cong cong khóe môi, cả người khí tràng đều nhu hòa không ít.

Như vậy chuyển biến, làm đối diện Dương Hạo xem đến trong lòng run sợ, ai có thể nghĩ đến thượng một giây còn xụ mặt đối ban tổ chức tao thao tác rõ ràng tức giận Thẩm tổng, giây tiếp theo nhìn đến WeChat lại là cười?!

Thẩm Tầm: Hảo. Ta biết đến.

Này hành văn tự phát qua đi lúc sau, Thẩm Tầm lại cảm thấy thực đông cứng, nàng nghĩ nghĩ, lại gõ tiếp theo hành văn tự hỏi nàng hiện tại đang làm cái gì.

Qua một phút, Nhan Thiên Du hồi phục, lần này hồi phục nàng không phải văn tự, mà là một tấm hình.

Nhà ăn tín hiệu có chút kém, một chốc một lát còn xoát không ra hình ảnh, này võng tốc làm Thẩm Tầm rất bất mãn, rất muốn nhìn xem đối phương phát lại đây chính là cái gì. Nàng đưa điện thoại di động mở ra phi hành hình thức, lại lại tắt đi, đổi mới một lần, hình ảnh rốt cuộc biểu hiện.

Là Nhan Thiên Du đối với màn hình tự chụp chiếu, trên tay nàng còn cầm một trương điện ảnh phiếu, trên mặt cố ý làm ra ủy khuất biểu tình.

Nhan Thiên Du: Bằng hữu thấy sắc quên bạn đem ta vứt bỏ, chỉ có thể một người tới xem điện ảnh, cô đơn ủy ủy khuất khuất thê thê thảm thảm thiết thiết. Ủy khuất ba ba.jpg

Thẩm Tầm lặp lại nhìn mấy lần ảnh chụp, càng thêm cảm thấy này bức ảnh thực manh, câu môi không tiếng động cười một cái, nhịn không được liền đem này bảo tồn xuống dưới.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ