"Cái kia......" Đối mặt Thẩm lão sư chất vấn, Nhan Thiên Du nghĩ nghĩ, quyết định ăn ngay nói thật.
"Thẩm lão sư ngươi yên tâm đi ta sẽ không quấy rầy của các ngươi! Tất yếu thời điểm ta có thể đương một trận anh dũng máy bay yểm trợ."
Thẩm Tầm: "......" Nàng cảm giác huyệt Thái Dương ở bạo khiêu.
"Ngươi nói cái gì?" Thẩm Tầm lặp lại hỏi một lần, tính toán cho nàng một lần cơ hội.
"Ta nói......" Nhan Thiên Du đốn hạ, "Xem các ngươi liêu đến khá tốt, liền không quấy rầy các ngươi, làm sao vậy?"
Thẩm Tầm quả thực phải bị khí cười: "Ngươi lại biết chúng ta liêu đến hảo?"
"Ta cảm giác......"
"Ngươi cảm giác là sai."
Nhan Thiên Du do dự hạ, lại nói: "Chính là bọn họ nói......"
"Nếu ngươi có mắt, cũng đừng từ người khác trong miệng hiểu biết ta."
Đều đến này nông nỗi, nàng nếu là còn nghe không hiểu Thẩm lão sư tâm tình không tốt, kia nàng chính là ngốc tử.
Đối mặt Thẩm lão sư, thích hợp chịu thua là rất cần thiết.
Nhan Thiên Du cúi người tử, hai tay chống ở Thẩm Tầm trên đùi, ngửa đầu đi xem nàng, hai con mắt viên tầm thường, tẫn hiện vô tội, "Thẩm lão sư ~ ta sai rồi......"
Thẩm Tầm hơi hơi nhăn lại mày chậm rãi buông ra, nửa ngày, mới nói: "Trong chốc lát ăn cơm, ngươi đi chơi đi."
"Thẩm lão sư cùng đi sao?"
"Không đi." Người trẻ tuổi cùng nhau chơi, chính mình ở đây nhiều có không ổn, nghĩ nghĩ, nàng lại dặn dò nói: "Có chút miệng lưỡi trơn tru, ngươi cách bọn họ xa một chút."
Nhan Thiên Du ứng đi xuống, lộc cộc chạy về đi, vừa rồi nhóm lửa tổ kết thúc nhiệm vụ, thấy Nhan Thiên Du qua đi, lại đem nàng chiêu qua đi.
Thẩm Tầm: "......" Tổng cảm thấy, phóng nàng ra tới có điểm nguy hiểm.
*
Một giờ sau, mấy bàn lớn tử đồ ăn toàn bộ hoàn thành, nhân số so đa phần bảy tám bàn, mỗi một bàn đều ngồi đến tràn đầy. Công ty quản lý tầng tự giác ngồi một bàn, mặt khác chỗ ngồi là chính mình tùy tiện ngồi.
Quản lý tầng mang người nhà không nhiều lắm, trong đó một vị người nhà ngại với trên bàn đều là quản lý, chính mình cắm không thượng lời nói liền chính mình chạy tới cùng những người khác cùng nhau ngồi, mặt khác người nhà thấy cũng sôi nổi noi theo.
Như vậy chỗ tốt chính là, ghế dựa không cần ai đến như vậy gần, vài người khoan rộng thùng thình tùng ngồi một bàn. Nhan Thiên Du từ toilet trở về, vốn là muốn cùng Thẩm Tầm một bàn, vừa thấy trên bàn tất cả đều là lão tổng, một cái người nhà cũng không có, thập phần tự giác muốn đi vừa rồi nhận thức tiểu đồng bọn kia bàn.
"Thiên Du, tới tới tới ~" một cái nữ hài hướng nàng vẫy tay, vỗ vỗ bên cạnh không vị, "Cố ý cho ngươi lưu!"
Thẩm Tầm theo tiếng quay đầu, liền thấy Nhan Thiên Du đứng ở chính mình phía sau, quay đầu nhìn kêu nàng người nọ, tựa hồ là tính toán qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...