Part 119

17 1 0
                                    

Nghỉ đông bắt đầu các nàng ra ngoài du lịch một chuyến, chờ đến nông lịch hai bảy mới trở lại thành phố S, nếu không phải Diệp Lam thúc giục các nàng sớm một chút trở về, Nhan Thiên Du đều tính toán chờ đến đêm giao thừa mới mang theo người trở về.

Thẩm gia cha mẹ bên kia thái độ thực hiền hoà, một phen thương lượng sau quyết định chờ đến tháng giêng sơ tam lại hồi Thẩm gia thăm người thân.

Tết Âm Lịch trong lúc cao tốc trên đường đại tắc xe, đặc biệt là hai bảy lúc sau là về nhà cao phong kỳ, Nhan Thiên Du sáng sớm liền tỉnh, xác nhận hành lý thu thập hảo lúc này mới đi làm bữa sáng.

Thẩm Tầm xoa tóc từ phòng ngủ ra tới khi, Nhan Thiên Du mới vừa đem bữa sáng làm tốt mang sang tới, "Ngươi tỉnh lạp, mau đi đánh răng."

Ăn qua bữa sáng vừa mới quá 8 giờ, Nhan Thiên Du ở trong phòng ngủ không biết ở mân mê chút cái gì, Thẩm Tầm hóa hảo trang nhìn thoáng qua, phát hiện người này trên tay cầm mấy cái hộp chính hướng rương hành lý tường kép trang.

"Ngươi cầm trên tay cái gì đâu?" Nàng không nhớ rõ Nhan Thiên Du mua quá mấy thứ này.

"Nga, lễ vật a." Nàng nói, tùy tay mở ra một cái cái hộp nhỏ, là một con vòng ngọc, "Ta mẹ nói, ăn tết đi cha mẹ chồng gia chúc tết lễ nghĩa không thể thiếu, cho nên ta mua một ít lễ vật."

"Cái này vòng ngọc đưa ta mẹ, còn có cái nhẫn ban chỉ đưa ta ba, mặt khác còn có một ít tiểu trang sức, đến lúc đó lại nhìn đưa."

Nghe được Nhan Thiên Du đương nhiên ngữ khí, Thẩm Tầm không khỏi buồn cười nói: "Ngươi đương bao lì xì phát đâu?"

"Là nga! Có phải hay không còn muốn phát bao lì xì tới?!" Nhan Thiên Du đột nhiên từ trên mặt đất đứng lên, ấn các nàng gia tập tục, không có thành gia đều không cần phát bao lì xì, nàng vẫn luôn là thu bao lì xì một phương.

Năm nay này đều mang bạn gái về nhà, tổng không thể hai tay trống trơn cái gì cũng không tỏ vẻ!

"Ngươi có phải hay không quá nhạy cảm?" Thẩm Tầm ngừng nàng muốn kéo ra ngăn kéo động tác, "Ngươi chỉ là tới cửa làm khách, không cần phải phát bao lì xì."

"Phải không?" Nàng sờ sờ đầu, "Lần đầu tiên cùng bạn gái về nhà ăn tết không có kinh nghiệm."

Thẩm Tầm lạnh lạnh nói: "Ngươi nhưng thật ra dám có kinh nghiệm."

Trì hoãn trong chốc lát, Thẩm Tầm khuyên can mãi khuyên ngăn người này muốn đi lấy tiền mặt tính toán, chờ đến xuất phát khi đã mau 9 giờ.

Nhan Thiên Du nhìn lướt qua hướng dẫn, mặt trên biểu hiện một đường thẳng đường, tâm tình đều tươi đẹp, "Không tắc xe chúng ta giữa trưa hẳn là có thể tới gia."

"Ngươi cho ta mẹ phát tin tức, nói một tiếng chúng ta xuất phát." Nhan Thiên Du tùy tay đem chính mình di động đưa cho Thẩm Tầm, khởi động xe xuất phát.

Thẩm Tầm tiếp nhận di động, thuần thục dùng vân tay giải khóa, click mở WeChat muốn tìm đến Diệp Lam chân dung, lại nhìn đến có một cái mới nhất chưa đọc tin tức.

Là một người nữ sinh chân dung, thoạt nhìn thực phi chủ lưu, tin tức đoản đến không cần click mở đều biết nàng phát chính là cái gì, là một cái "Sớm an" vấn an.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ