Part 46

17 1 0
                                    

Nhan Thiên Du không đem nữ nhân để ở trong lòng, đánh tiếp nàng trò chơi, đãi thời gian không sai biệt lắm, lại làm bộ ở bên ngoài đi dạo thật lâu mệt mỏi bộ dáng trở lại khách sạn.

Cũng may Nhan mụ mụ không có khả nghi, ăn cơm xong sau dặn dò nàng buổi tối đi ngủ sớm một chút, ngày mai chính là hôn lễ.

Nhan Thiên Du ứng thanh, đem người đuổi đi.

Hiện tại hơn 9 giờ tối, ở quốc nội Thẩm lão sư hẳn là đã đi làm.

Mấy ngày nay bởi vì sai giờ quan hệ, hai người liêu đến không nhiều lắm, chủ yếu là Nhan Thiên Du cũng không nghĩ quấy rầy Thẩm Tầm nghỉ ngơi, mỗi lần đều là liêu vài câu liền qua loa kết thúc đề tài.

Quốc nội là buổi sáng nói...... Hẳn là có thể tâm sự.

Nhan Thiên Du: Thẩm lão sư buổi sáng tốt lành!

Thu được này WeChat khi, Thẩm Tầm đang ngồi ở bàn làm việc thượng uống cà phê, hôm nay không có ăn bữa sáng, chỉ có thể dựa cà phê sung đỡ đói. Thấy Nhan Thiên Du phát tới tin tức, Thẩm Tầm cảm thấy thập phần ngoài ý muốn.

Người này mấy ngày nay một nói chuyện phiếm liền kết thúc đề tài, liền đi theo bên ngoài hẹn hò sợ bị người quấy rầy giống nhau, lúc này nhưng thật ra chủ động tới chào hỏi.

Thẩm Tầm: Sớm.

Nhan Thiên Du buổi chiều ở khu trò chơi bị người đến gần còn không cảm thấy có cái gì, hiện tại trở lại khách sạn bình tĩnh lại ngẫm lại, càng thêm cảm thấy quá mức khôi hài, quải Weibo thượng đều có thể viết thành sa điêu truyện cười.

Mấy ngày nay sinh hoạt quá nhàm chán, thật vất vả có có thể chia sẻ trải qua, Nhan Thiên Du cảm thấy phải cho Thẩm lão sư chia sẻ một chút.

Nhan Thiên Du: Ta hôm nay đi ra ngoài chơi! Gặp được một người!

Thẩm Tầm uống cà phê động tác dừng lại, nàng đem trong tay cái ly đặt lên bàn, cau mày gõ hạ bàn phím trả lời: Ai?

Nhan Thiên Du: Không quen biết một nữ nhân, nàng giống như muốn cùng ta đáp lời, kết quả ta chơi trò chơi quá mê mẩn.

Nhan Thiên Du: Nàng đối ta nói "Hello", ta trở về câu sawatdee ka, nàng vẻ mặt mộng bức đi rồi.

Nhan Thiên Du: Ha ha ha ha ha ha! Ngọa tào!!! Hiện tại ngẫm lại liền hảo sa điêu.

Nhìn mãn bình ha ha ha ha ha, Thẩm Tầm thậm chí có thể tưởng tượng đến người này cười đến đầy đất lăn lộn bộ dáng, nhịn không được cong cong khóe môi.

Thẩm Tầm: Đối phương khả năng chỉ là tưởng cùng ngươi nói chuyện phiếm.

Nhan Thiên Du: Lại không quen biết, có cái gì hảo liêu. [ thẳng nam: Lại sao, uống nhiều nước ấm a.jpg]

Thẩm Tầm: Ngươi xác thật là cái thẳng nam.

Nhan Thiên Du hiếm khi nhìn thấy Thẩm lão sư trêu ghẹo chính mình, hiện tại nhìn đến đối phương hồi phục câu này, nàng nghĩ nghĩ, hồi phục nàng.

Nhan Thiên Du: Thẩm lão sư ngươi lời này liền không đúng rồi, thẳng nam xu hướng giới tính là nữ, thực rõ ràng ta không phải. [ ở gãy chân bên cạnh điên cuồng thử.jpg]

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ