Thực mau, Nhan Thiên Du liền nghe được trong phòng tiếng bước chân, nàng chỉ cảm thấy tim đập như nổi trống.
Sớm biết rằng muốn tới thấy gia trưởng nàng nên hảo hảo trang điểm một phen! Cũng không biết lễ vật có hay không mang đủ a a a a a!!!
Tới mở cửa chính là Thẩm mụ mụ, môn vừa mở ra, Nhan Thiên Du liền cùng Thẩm mụ mụ đối thượng mắt. Chỉ liếc mắt một cái nàng liền biết trước mặt phụ nhân là nàng tương lai bà bà, bởi vì Thẩm Tầm mặt mày cùng nàng quá giống, trên người có loại dịu dàng khí chất, tóc không chút cẩu thả bàn ở sau đầu, thoạt nhìn thực giỏi giang.
"Các ngươi đã về rồi." Thẩm mụ mụ nhìn thấy hai người, thực mau lộ ra tràn ngập lực tương tác tươi cười, "Mau tiến vào ngồi."
Tương lai bà bà thái độ không có chính mình tưởng tượng như vậy nghiêm túc! Thoạt nhìn tính tình thực tốt bộ dáng! Tới cũng tới rồi, quản nàng!
Nhan Thiên Du trên mặt lập tức chất đầy tươi cười, "A di ngài hảo, lần đầu gặp mặt, mang theo một ít tiểu lễ vật không thành kính ý." Nói, nàng đem trên tay bốn năm cái trang đến tràn đầy túi nhắc tới tới, màu đỏ rực hộp quà ở trong suốt trong túi đặc biệt rõ ràng, tồn tại cảm mười phần.
"Như thế nào mua nhiều như vậy đồ vật!" Thẩm mụ mụ thấy, trên mặt biểu tình chuyển vì giật mình, ngược lại đối nữ nhi nói: "Không phải cho các ngươi đừng mua đồ vật trở về sao?"
Thẩm Tầm rất là bất đắc dĩ, nàng nhìn về phía người bên cạnh, "Không phải ta mua...... Ta ngăn không được a......"
"A di, chỉ là một chút tâm ý mà thôi!" Nhan Thiên Du cười nói, Thẩm mụ mụ thấy các nàng bao lớn bao nhỏ, vội đem người nghênh vào nhà, "Tới tới tới, tiên tiến tới!"
Trong phòng quét tước thật sự sạch sẽ, trên bàn trà còn bày một con bình hoa, bên trong cắm nở rộ đóa hoa, trong không khí có nhàn nhạt mùi hoa, bài trí bố trí thật sự ấm áp.
Các nàng tiến vào khi vừa lúc Thẩm ba ba từ trong phòng ra tới, một cùng hắn đánh đối mặt, Nhan Thiên Du liền hô câu: "Thúc thúc hảo!"
Thẩm ba ba mang một bộ ti khung mắt kính, tóc sơ đến không chút cẩu thả, hơn 50 tuổi tuổi tác không biết hay không nhân nhọc lòng sự quá nhiều thái dương đã có vài tia đầu bạc. Trên mặt hắn không có gì biểu tình, ở nhìn đến Nhan Thiên Du cùng hắn chào hỏi khi, mới lộ ra một cái miễn cưỡng tươi cười, thoạt nhìn có chút nghiêm túc, làm Nhan Thiên Du trong lòng có chút hốt hoảng.
Thẩm mụ mụ tâm tư tỉ mỉ, thực mau nhìn thấu Nhan Thiên Du cảm xúc, nàng cười nói: "Ngươi thúc thúc vẫn luôn là cái này biểu tình, ngày thường ở trong trường học đãi quán, sửa bất quá tới."
Nhan Thiên Du có chút kinh ngạc, "Thúc thúc là lão sư sao?"
Dò hỏi sau biết được, Thẩm ba ba là đại học giáo thụ, mà mụ mụ là nhân viên chính phủ, có hai vị ưu tú gia trưởng, khó trách có thể đem nhà nàng Thẩm lão sư bồi dưỡng đến như vậy hảo, Nhan Thiên Du trong lòng có chút tiểu kiêu ngạo.
Chỉ là --
Nhan Thiên Du co quắp cười cười, đặt ở trên đùi thủ hạ ý thức cọ hạ đầu gối, Thẩm Tầm thấy thế, so Thẩm mụ mụ càng mau phản ứng lại đây, nàng cười thanh: "Thiên Du sợ lão sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
Fiksi PenggemarHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...