Nàng không rõ vì cái gì nói xong lúc sau, Kiều Mộc Thiều giống như sửng sốt một chút, chính là đối phương không nói gì thêm, nàng lại điểm một ít ăn lúc này mới điểm xong đơn.
Đồ uống thực mau đã bị đưa lên tới, người phục vụ đem khay nước trái cây đặt ở Tống Vân Tễ trước mặt, "Đây là ngài nước trái cây." Lại đem một khác ly đặt ở Kiều Mộc Thiều trước mặt, "Đây là ngài rượu."
Tống Vân Tễ: "......" Nàng cẩn thận nhìn chằm chằm Kiều Mộc Thiều kia ly thoạt nhìn cùng trà nhan sắc vô dị trường đảo trà đá, nàng càng nguyện ý chính mình là nghe lầm, mà không phải dế nhũi thật tưởng trà.
Kiều Mộc Thiều thấy Tống Vân Tễ thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm chính mình rượu, cho rằng nàng đối chính mình này ly cảm thấy hứng thú, liền đem cái ly đẩy đến nàng trước mặt, "Muốn hay không uống uống xem?"
Là trà là rượu, uống một ngụm sẽ biết. Tống Vân Tễ thực sự là tò mò, nàng đem nước trái cây ống hút lấy ra tới tính toán dùng chính mình ống hút uống, chính là nhìn đến ống hút thượng bám vào trái cây tra, này...... Dùng ống hút giống như không quá được không.
Kiều Mộc Thiều bị nàng này động tác làm cho dở khóc dở cười, nàng đành phải nói: "Ngươi dùng ta ống hút đi, ta còn không có uống qua."
Tống Vân Tễ cũng không hề chối từ, nàng cúi đầu uống một ngụm. Không giống trà, đảo có điểm giống Coca hương vị, nhưng lại không hoàn toàn là Coca, còn có rượu hương vị.
"Trường đảo trà đá tuy rằng uống lên ngọt ngào, nhưng nó tác dụng chậm đại, thực dễ dàng say." Thấy Tống Vân Tễ kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ không tự giác nhíu lại, xem ra là cảm nhận được ngực cồn mang đến nóng rực, Kiều Mộc Thiều liền nhịn không được cười.
"Úc... Ta đây vẫn là không uống......" Tống Vân Tễ đem cái ly đẩy còn cấp Kiều Mộc Thiều, trong lúc vô tình thoáng nhìn ống hút có nhợt nhạt màu đỏ dấu vết. Kia giống như...... Là chính mình son môi......
Kiều Mộc Thiều thực hiển nhiên là thấy được, Tống Vân Tễ cho rằng đối phương sẽ làm người phục vụ một lần nữa lấy một cây ống hút, không nghĩ tới nàng ở chính mình chú mục hạ, thập phần tự nhiên há mồm nhấp ống hút uống một ngụm.
Tống Vân Tễ vội dời đi ánh mắt, tổng cảm thấy có mê chi khí phân, nàng tùy ý tìm cái đề tài: "Phía trước nhà ăn sự cảm ơn ngươi a, còn không có chính thức nói quá tạ đâu."
"Ta cũng chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi."
Tống Vân Tễ nghĩ nghĩ, thật cẩn thận hỏi: "Ngươi vì cái gì sẽ giúp ta a?" Tuy nói có người giải vây là chuyện tốt, nhưng là người bình thường gặp được loại này đều sẽ lựa chọn làm như không thấy. Nhưng Kiều Mộc Thiều không giống nhau, nàng chẳng những giúp chính mình, còn đưa chính mình về nhà, còn cùng nhau ăn bữa cơm, hiện tại lại cùng nhau xem điện ảnh.
Nghĩ như thế nào, đều giống như không rất giống là đơn thuần giải vây lúc sau giao tế đi?
Kiều Mộc Thiều nhìn chằm chằm Tống Vân Tễ nhìn một hồi lâu, mới nói: "Nếu ta nói, ngươi lớn lên có điểm giống ta một cái bằng hữu, ngươi tin sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...