Nhan Thiên Du đang cúi đầu bận rộn tu bổ hoa chi, mí mắt cũng không nâng, phía trước có không ít khách nhân hỏi qua vấn đề này, nàng không chút nghĩ ngợi trực tiếp liền nói: "Quầy dán cái kia chính là chúng ta công chúng hào, còn có xấu đoàn cơm hộp mã QR, ngươi quét qua liền có thể lạp."
"Không phải cái kia lạp." Hứa tiểu thư nói, "Ta muốn ngươi tư nhân WeChat."
Lúc này Nhan Thiên Du xem như minh bạch, nàng ngẩng đầu nhìn không biết khi nào đi đến nàng trước mặt Hứa tiểu thư.
"Úc, cái này --" không chờ nàng nói xong, nàng nghe được ngón tay đánh mặt bàn thanh âm, tần suất thực mau, nghe tới tựa hồ thực không kiên nhẫn bộ dáng.
Chỉ là nghe được thanh âm này, nàng liền biết khẳng định là nhà nàng Thẩm lão sư tâm tình không tốt, mới có thể xuất hiện động tác như vậy.
Nàng quay đầu nhìn mắt ngồi ở quầy vẻ mặt không cao hứng bạn gái, triều nàng cười một tiếng.
"Ngượng ngùng a, tư nhân WeChat không thể cấp, ta bạn gái sẽ ghen." Nhan Thiên Du cầu sinh dục cực cường, tuy nói nàng vốn dĩ cũng không tính toán cấp.
Thẩm Tầm sắc mặt lúc này mới hòa hoãn một ít.
Hứa tiểu thư nghe xong sắc mặt có trong nháy mắt xấu hổ, ở nhìn đến trên quầy hàng người khi, hiểu được, cho chính mình hoà giải: "A ha hảo đi, còn nghĩ thêm ngươi WeChat có thể ưu đãi một chút đâu ~"
"A ha ha ha, khách quen khẳng định cấp ưu đãi a ~" Nhan Thiên Du theo nàng nói đi xuống.
Thẩm Tầm nhìn chằm chằm cùng khách nhân nói chuyện phiếm Nhan Thiên Du, càng thêm cảm thấy nàng làm người này ra tới khai cửa hàng là cái sai lầm lựa chọn.
Cả ngày ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ!
Đem khách nhân tiễn đi, Nhan Thiên Du hai bước nhảy dựng trở lại trong tiệm, còn không quên đối mạc thư nói: "Mạc thư, giúp ta đảo một ly nước đá ~!"
"Được rồi!" Bên kia quầy bar người trả lời.
"Thẩm lão sư ~" nàng đi đến quầy kêu Thẩm Tầm, đối phương đang xem di động, ừ một tiếng mí mắt cũng không nâng.
"Thẩm lão sư ~" nàng lại kêu một tiếng.
"Ân."
Cảm giác được nhà nàng bình dấm chua lại đánh nghiêng, nàng ngồi xổm trên mặt đất, hai tay đáp ở Thẩm Tầm đầu gối, ngẩng đầu xem nàng: "Tỷ tỷ ~"
Thẩm Tầm: "......" Nàng ngừng hoạt động di động động tác, lúc này mới con mắt đi nhìn nàng.
"Thân thân."
Người nọ không lý nàng, Nhan Thiên Du duỗi tay leo lên tay nàng, bắt được nàng ngón út, nhẹ nhàng quơ quơ.
Vui cười nói: "Nhà ta tỷ tỷ lại ghen tị."
Thẩm Tầm nhìn chằm chằm nàng, nhìn đến đối phương trong mắt trêu chọc cảm xúc, có chút bất mãn nhíu hạ mày, duỗi tay nắm nàng gương mặt.
"Sớm biết rằng hẳn là làm ngươi thành thật đãi ở nhà."
"Ha ha ha ~" Nhan Thiên Du cười hai tiếng, thuận thế ngồi ở nàng trên đùi, hai tay câu lấy Thẩm Tầm cổ, "Đãi ở nhà ngươi dưỡng ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...