Bờ sông diêu gà đã làm tốt, các nàng đi qua đi khi, bên kia mới chính đem thiêu làm bùn đất lột ra, lá sen còn chưa lột ra là có thể nghe thấy truyền ra tới lá sen mùi hương còn có gà hương vị, Nhan Thiên Du nhịn không được trộm nuốt một ngụm nước miếng.
Các nàng buổi sáng tới khi bờ sông mới chỉ có mấy cái đại nam nhân, lúc này còn có xem náo nhiệt cọ ăn người, tổng không có khả năng làm người làm nhìn, mấy cái đại nam nhân vâng chịu thân sĩ phong cách mời các nàng cùng lại đây ăn, vài người vội không ngừng đồng ý, không khí thật náo nhiệt.
Tiêu Văn mang bao tay, cố ý bẻ hạ hai chỉ đùi gà xuống dưới, đặt ở dùng một lần trong chén đoan lại đây cấp Thẩm Tầm.
"Các ngươi nếm thử, hương vị khẳng định so các ngươi ở bên ngoài ăn ngon ăn!" Đây là tuyệt hảo kỳ hảo cơ hội, đồng hành người vốn dĩ đối hắn một người ăn hai đùi gà hành vi bất mãn, vừa thấy là cho cô nương đưa đi, trên mặt biểu tình trở nên chế nhạo lên, "Chúng ta Tiêu tổng còn rất sẽ thương hương tiếc ngọc nột ~"
"Nói cái gì đâu." Tiêu Văn một cái hán tử bị bọn họ trêu chọc đến đỏ mặt, phun bọn họ hai câu, "Đi đi đi, ăn các ngươi đi!"
Đối với bọn họ trêu ghẹo chính mình cùng Tiêu Văn hành vi, Thẩm Tầm chỉ là cười gượng hạ, không có nói tiếp cũng không nói gì. Ngược lại bên cạnh Nhan Thiên Du đã không khách khí mang lên bao tay nắm lên một cái đùi gà liền gặm lên, nàng đã sớm đói bụng, lúc này ăn đến mùi ngon, còn nói: "Ngô, hương vị thật không sai a, về sau có cơ hội ta cũng thử xem."
"Đúng không, ta liền sẽ nói các ngươi sẽ vừa lòng." Tiêu Văn cười, trên mặt biểu tình càng kiêu ngạo.
"Tiêu tổng ngươi thật đúng là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a, hiện tại sẽ nấu cơm nam nhân thật là thiếu chi lại thiếu, ta vào đại học khi lớp học sẽ nấu cơm nam sinh mới hai ba cái, so gấu trúc còn thưa thớt." Nhan Thiên Du một bị đầu uy, trên tay có ăn, lời nói cũng trở nên nhiều lên, Tiêu Văn tạm thời cũng không có phải đi ý tứ, liền dứt khoát cùng hắn hàn huyên lên.
"Ha, ta nấu cơm giống nhau, trước kia khi còn nhỏ nghịch ngợm, thường xuyên đi theo bằng hữu cùng nhau lên núi chơi, cũng liền sẽ một ít thổ vị mỹ thực." Tiêu Văn khiêm tốn nói.
Mắt thấy Nhan Thiên Du cùng Tiêu Văn hàn huyên lên, người này còn nói đến mặt mày hớn hở, hoàn toàn bỏ qua chính mình tồn tại, Thẩm Tầm trong lòng hiện lên một tia khó chịu, nàng nhíu nhíu mày, lại không gia nhập các nàng đề tài.
"Ái, Thẩm tổng ngươi như thế nào không ăn a?" Hàn huyên trong chốc lát, mới thấy Thẩm Tầm còn không có động thủ, cũng không nói lời nào, Tiêu Văn không khỏi nhắc nhở nói.
"Ta đi một chút toilet." Thẩm Tầm sau khi nói xong cũng không có cho bọn hắn nói chuyện cơ hội, xoay người liền hướng lầu chính phương hướng đi đến.
"Nga hảo." Nhan Thiên Du không nghĩ nhiều, tiếp tục ăn nàng đùi gà, Tiêu Văn thấy Thẩm Tầm đi rồi, bên kia người lại ở kêu gọi hắn, vừa định nói hắn hãy đi trước, đột nhiên nghe được Thẩm Tầm kinh hô một tiếng.
Lấy Tiêu Văn góc độ liếc mắt một cái liền nhìn đến Thẩm Tầm giày cao gót bị đá tạp trụ oai hạ, nàng cả người hướng một bên đảo đi, hắn phản ứng cực nhanh vội chạy tới, cũng may kịp thời đem người đỡ lấy không làm nàng té ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...