Part 102

14 1 0
                                    

Diệp Lam nhìn chằm chằm vào 2610 môn, không nghĩ tới trước mặt môn không khai, cách vách môn lại khai.

Nàng quay đầu liền nhìn đến nữ nhi từ cách vách ra tới, có chút ngoài ý muốn, "Ngươi như thế nào......"

Vừa muốn hỏi cái đến tột cùng, đã bị Nhan Thiên Du đẩy cũng dường như mang tiến 2610.

"Mẹ ngươi như thế nào có thời gian lại đây nha." Đem mẫu thân an trí ở trên sô pha, nàng từ trong phòng bếp cầm một lọ nước khoáng cho nàng, chớp đôi mắt bán manh, hy vọng nàng mẹ có thể quên nhớ nàng mới từ cách vách ra tới sự.

"Cho ngươi mang điểm đồ vật." Diệp Lam uống một ngụm nước khoáng, nhìn nàng trong mắt nhiều vài phần tìm tòi nghiên cứu, "Ngươi như thế nào từ cách vách ra tới, không phải nói ở nhà sao?"

"Ta......" Bị chất vấn nói vấn đề này, làm Nhan Thiên Du mồ hôi lạnh ròng ròng, nàng cười gượng hạ: "Ta ở cách vách cùng hàng xóm chơi nha!"

Diệp Lam biết được cách vách trụ chính là Thẩm Tầm, nhưng Nhan Thiên Du cũng không biết đã Thẩm Tầm quay ngựa sự, hiện tại thấy nữ nhi khẩn trương còn tính toán giấu giếm bộ dáng, làm mẫu thân là tự nhiên là có chút mẫn cảm.

Nàng buông nước khoáng, cười như không cười nhìn nàng: "Nga?"

"......" Bị mụ mụ như vậy nhìn, Nhan Thiên Du chỉ cảm thấy chính mình như là ở quả bôn, nàng đại não xoay chuyển bay nhanh, nàng lo lắng nàng mẹ đến hoài nghi nàng cùng xa lạ hàng xóm có cái gì, chỉ cảm thấy ở cái này sự tình thượng nói dối có thể viên quá khứ tỷ lệ tựa hồ rất thấp.

"Hảo đi." Nhan Thiên Du thở dài một hơi, thành thật công đạo: "Ta cố chủ liền ở tại cách vách, ta buổi tối một người nhàm chán liền tìm nàng nói chuyện phiếm a, thuận tiện liêu một chút ngày mai ăn cái gì, có vấn đề sao?" Nàng nói được lý trí khí tráng, ở logic thượng quả thực thiên y vô phùng.

"Như vậy." Làm nàng ngoài ý muốn chính là, nàng mụ mụ không có ở hàng xóm là ai thượng rối rắm nửa ngày, nhưng tiếp theo câu nói, không so cái này đề tài hảo bao nhiêu, "Ngươi này đều gần một năm đi, khi nào làm ta thấy gặp ngươi kia cố chủ?"

"Ngươi thấy nàng làm gì nha, đại buổi tối nhân gia đều nghỉ ngơi, còn đi quấy rầy nhân gia."

Diệp Lam cảm thấy nữ nhi nói được thật là có đạo lý. Dù sao nàng muốn gặp tùy thời đều có thể, cũng không vội với này một chốc.

Nhìn dáng vẻ nàng mẹ là từ bỏ muốn gặp Thẩm lão sư ý niệm, Nhan Thiên Du ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, mới vừa ở bên người nàng ngồi xuống, liền nghe được nàng mẹ lại nói câu: "Ngươi đại buổi tối còn xịt nước hoa?"

"......!!!" Nguy.

"Có sao." Nhan Thiên Du trên mặt hơi xấu hổ, nàng nâng lên cánh tay giả vờ nghe nghe, "Nga, ta còn không có tắm rửa, đây là ban ngày phun, này thẻ bài nước hoa hương vị là dày đặc điểm."

Nàng hiện tại cũng thật may mắn đổi không phải áo ngủ, bằng không này như thế nào tẩy đều tẩy không trắng.

Diệp Lam không nói cái gì nữa, Nhan Thiên Du lại bồi nàng trò chuyện, xác nhận mụ mụ không có khả nghi sau ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội không ngừng đem người đuổi đi.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ