Trải qua Tống Vân Tễ nhạc đệm, Kiều Mộc Thiều hiển nhiên đã mất đi phẩm đồ ăn tâm tư. Thẩm Tầm cùng Phong Gia Nhã tự nhiên có thể nhìn ra người này tâm tư đã phiêu, tìm cái lấy cớ kết thúc lần này giám thưởng hội.
Thẩm Tầm ở về nhà trước, đóng gói hai phân pudding. Đây là Kiều Mộc Thiều đang nói chuyện thiên trung thuận miệng nhắc tới, Nhan Thiên Du đối nhà ăn pudding caramel khen không dứt miệng, mới có thể nghĩ đến đóng gói mang về cho nàng ăn.
Chuông cửa vang lên khi, Nhan Thiên Du vừa lúc mới vừa tắm rửa xong ra tới, trên người còn phiếm nước ấm mang đến độ ấm.
"Thẩm lão sư?" Nhan Thiên Du nhìn đến người đến là Thẩm Tầm còn rất kinh hỉ, Thẩm Tầm có chuyện gì cơ bản đều là phát WeChat, rất ít tới nhà nàng gõ quá môn, lần này trên tay còn cầm một cái túi giấy.
Thẩm Tầm nhìn Nhan Thiên Du thấm ướt đuôi tóc, trên người nhiệt độ cách mấy centimet khoảng cách đều có thể cảm giác được đến, "Mới vừa tắm rửa xong?"
"Là nha."
Thẩm Tầm ừ một tiếng, nâng lên cánh tay, trên tay túi giấy liền như vậy xuất hiện ở Nhan Thiên Du trước mặt, nàng có chút mất tự nhiên nói: "Buổi tối đi ra ngoài ăn cơm, pudding cũng không tệ lắm, liền cho ngươi mua hai phân."
"Di. Cảm ơn nha." Nhan Thiên Du có vẻ thật cao hứng, nàng tươi cười nồng đậm, tiếp nhận túi giấy sau mở ra nhìn mắt, bên trong thật đúng là hai cái hộp, thuận thế mời nói: "Đã có hai cái, Thẩm lão sư chúng ta cùng nhau ăn đi? Ta một người ăn không vô hai cái, pudding cách đêm liền không như vậy ăn ngon."
Thẩm Tầm đảo cũng không cự tuyệt, vừa lúc nàng tưởng cùng Nhan Thiên Du nói công ty đoàn kiến sự, hỏi đối phương muốn hay không đi. Việc này một chốc không nóng nảy, có thể chờ đến ngày mai hỏi lại, cũng không biết như thế nào, nàng tưởng sớm một chút thu được Nhan Thiên Du hồi đáp.
Nhan Thiên Du lãnh Thẩm Tầm vào nhà, bên trong bài trí cùng nàng lần đầu tiên tới sai giờ không nhiều lắm, vẫn là như vậy sạch sẽ ngăn nắp.
Không đúng, trong phòng khách nhiều ra một mặt trí vật quầy, ngăn tủ dùng pha lê cách lên tránh cho lạc hôi, không khó coi ra chủ nhân đối với trong ngăn tủ đồ vật thực quý trọng.
Bên trong phóng đồ vật chia làm ba loại, một loại là rượu vang đỏ, Thẩm Tầm nhìn nhìn, mặt trên rượu vang đỏ tùy tiện xách một lọ ra tới nhất tiện nghi cũng đến là mấy ngàn khối. Liền giá cả mà nói nhìn qua cũng không như là tùy tiện trang trí, Thẩm Tầm có chút kinh ngạc với Nhan Thiên Du lại là sẽ bày biện rượu vang đỏ.
Mặt khác hai loại đồ vật, Thẩm Tầm chỉ xem đã hiểu trong đó một loại, ở Thẩm Tầm xem ra cùng tiểu hài tử chơi đua trang xếp gỗ món đồ chơi cũng không quá lớn khác biệt. Ngạnh muốn nói bất đồng nói, đại khái chính là trong ngăn tủ mỗi một cái xếp gỗ thoạt nhìn đều thực tinh xảo, có phòng ở mô hình hoặc là thuyền, xe mô hình. Này giống như chính là người khác thường nói nhạc cao.
Cuối cùng một bộ phận, là một liệt hình người thú bông, thoạt nhìn so tay đại như vậy một chút, mỗi cái tạo hình đều là nữ sinh. Thẩm Tầm đem ánh mắt dừng ở trong đó một cái mặt trên, thú bông là □□ ngồi quỳ trên mặt đất, hai tay giao điệp ở trước ngực, bắt lấy áo thun góc áo, lộ ra mảnh khảnh vòng eo, cùng với một đôi nửa lộ tô. Ngực. Người ngẫu nhiên chi tiết làm được rất thật, màu nâu trường tóc quăn rũ ở sau người, một trương nhu nhược đáng thương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...