Chương 11
"Ngươi làm gì?" Nhan Thiên Du bị Lữ Thanh Đồng kéo đến một bên, người này không phải là muốn cho chính mình giúp nàng theo đuổi Kiều Mộc Thiều đi? Làm ơn, nàng đến bây giờ cùng Kiều Mộc Thiều cũng chỉ gặp qua hai lần mặt, mà khi không được máy bay yểm trợ a! Lại nói, nàng cùng Lữ Thanh Đồng vốn dĩ liền không phải thực thiết, cũng không có đến bang nhân muốn WeChat nông nỗi đi.
"Ngươi đem Kiều Mộc Thiều WeChat đẩy cho ta bái." Lữ Thanh Đồng dùng cánh tay đâm một cái Nhan Thiên Du, trên mặt ý đồ thập phần rõ ràng.
Nhan Thiên Du nhịn không được đỡ trán, quả nhiên sợ cái gì tới cái gì, đành phải nói: "Ta không có nàng WeChat, ngươi đều tới nhiều lần như vậy rồi, còn không có nhân gia WeChat sao?"
Nhắc tới cái này, Lữ Thanh Đồng một ngụm lão huyết liền tưởng phun ra tới, nàng cũng không phải không hỏi quá Kiều Mộc Thiều muốn, chính là đối phương cho nàng thế nhưng là quán bar quan hơi, cùng nàng nói chuyện phiếm vĩnh viễn chỉ có đính đài tiểu muội.
"Ta nếu là có, còn sẽ hỏi ngươi muốn a." Lữ Thanh Đồng mắt trợn trắng, Nhan Thiên Du có thể nhìn ra người này đối Kiều Mộc Thiều hơi chút có chút để bụng, nàng có chút buồn bực: "Ngươi không phải thẳng sao, như thế nào liền cong a?"
Không phải là Tống Vân Tễ bên người người cong xong, liền đến phiên chính mình bên người người cong đi, quả thực càng nghĩ càng thấy ớn.
Lữ Thanh Đồng triều đang ở cùng kia bàn người chuyện trò vui vẻ Kiều Mộc Thiều thân ảnh nhướng mày, "Ngươi không cảm thấy, nàng lớn lên thật xinh đẹp sao?"
Nhan Thiên Du theo nàng ánh mắt nhìn mắt, Kiều Mộc Thiều là thật xinh đẹp, nhưng là này cũng không phải cong lý do a, liền nghe được Lữ Thanh Đồng lại nói: "Ta lần đầu tiên phát hiện, nguyên lai ta thích tuổi đại tỷ tỷ, thành thục lại có mị lực......"
"......" Nhan Thiên Du nhìn nàng biểu tình mang theo điểm khinh thường: "Ngươi phía trước không phải nói, ngươi thích ngọt ngào nãi cẩu hệ bạn trai sao......"
"Cùng xinh đẹp đại tỷ tỷ tới so, chó con lại coi như cái gì!" Lữ Thanh Đồng thực mau bốc cháy lên ý chí chiến đấu, "Ai nha ngươi liền giúp ta muốn một cái WeChat lạp!"
"Ta mới không cần." Nhan Thiên Du trong mắt khinh thường càng rõ ràng, nàng lãnh a một tiếng, nàng nhưng không nghĩ bởi vì đương máy bay yểm trợ không thể hiểu được thêm một người, như vậy nhiều xấu hổ a, Kiều Mộc Thiều nếu là không muốn, này chẳng phải là càng không tốt. Lại nói, Kiều Mộc Thiều làm Thẩm lão sư khuê mật, chính mình vẫn là muốn đem khuỷu tay thu hồi tới.
Lữ Thanh Đồng liếc nàng liếc mắt một cái, từ từ nói một câu: "Ta ra một cái Hermes bao."
Nhan Thiên Du giây đáp: "Thành giao!"
Lữ Thanh Đồng: "......"
Hai người trở lại ghế dài thượng, mặt khác mấy người đang cùng Kiều Mộc Thiều đang nói chuyện thiên. Nàng ngồi ở ghế dài trung ương, thoạt nhìn liền cùng kia giúp trang điểm thành thục làm bộ tâm trí cũng thành thục tiểu hài tử không hợp nhau, đối với các nàng vấn đề mỗi cái đều thành thạo trả lời, hoàn toàn phù hợp Lữ Thanh Đồng trong mắt hoàn mỹ đại tỷ tỷ hình tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...