Part 81

19 1 0
                                    

Nhan Thiên Du biết hôm nay là Lễ Tình Nhân, nàng ở nhà chờ Thẩm Tầm tan tầm thời gian chỉ cảm thấy là sống một ngày bằng một năm, chưa bao giờ có cảm thấy thời gian quá đến như vậy chậm.

Thật vất vả chờ đến buổi chiều, nàng ra cửa trước cố ý đem chính mình trang điểm một lần, rất giống cái ra cửa cùng đối tượng hẹn hò tiểu nữ sinh.

Tuy rằng cùng Thẩm lão sư lý do thoái thác là không muốn làm cơm, nhưng Nhan Thiên Du nghiễm nhiên đem nó coi như là một hồi hẹn hò.

Đây chính là nàng lần đầu tiên cùng người trong lòng cùng nhau quá Lễ Tình Nhân đâu! Tuy rằng chỉ là nàng tương tư đơn phương, nhưng làm không hảo nàng lập tức là có thể đuổi tới Thẩm lão sư đâu?

Ở đi Thiên Thịnh phía trước, Nhan Thiên Du còn đi một chuyến cửa hàng bán hoa.

Nàng nguyên bản tưởng mua 99 đóa hoa hồng đỏ, chính là lại cảm thấy hoa hồng đỏ quá trương dương, nếu như bị Thẩm lão sư nhìn ra ý đồ đến đồ, chỉ sợ sẽ thực xấu hổ.

Cho nên nàng tuyển mấy đóa champagne hoa hồng phối hợp bách hợp cùng tú cầu hoa, đóng gói lúc sau cũng là cực mỹ. Thoạt nhìn sẽ không quá cao điệu, cùng lạn đường cái hoa hồng một so càng có vẻ tươi mát thoát tục, còn có thể đủ hơi chút che giấu một chút.

Nàng không phải không nghĩ tới muốn thổ lộ, chính là bị Tống Vân Tễ như vậy vừa nói, nàng cảm thấy chính mình xác thật là muốn trước xoát đến cũng đủ hảo cảm độ. Vạn nhất Thẩm lão sư không thích chính mình, thông báo bị cự lúc sau cũng sẽ không quá xấu hổ, còn có thể làm bằng hữu bình thường.

Nhan Thiên Du 5 giờ chung đúng giờ xuất hiện ở dưới lầu, ở nửa giờ trước Thẩm Tầm phát tới tin tức 6 giờ mới tan tầm, làm nàng trễ chút lại đây. Nhưng nàng thật sự là không nín được, ở nhà chờ đợi thời gian một phút một giây đều là dày vò, dứt khoát liền ở dưới lầu chờ, chờ Thẩm lão sư vội xong rồi, nàng lập tức là có thể thượng vị!

Tết Âm Lịch qua đi, nhiệt độ không khí còn không có hoàn toàn ấm lại, 5 giờ qua đi sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, Nhan Thiên Du đem ghế dựa thoáng sau này điều, nằm ở da thật ghế dựa thượng nhìn chằm chằm màu xanh đen không trung phát ngốc.

Đặt ở phía sau tòa hoa, bởi vì thời gian gác đến có chút lâu, mặt trên cố ý phun bọt nước dần dần hong gió, Nhan Thiên Du ở trong lòng từng cái đếm con số.

Ở nàng đếm tới 3000 lâu ngày, gác ở trên đùi di động vang lên, nàng một cái cá chép lộn mình từ ghế dựa ngồi thẳng lên.

"Thẩm lão sư ngươi vội xong rồi sao?!"

"Ân." So sánh với Nhan Thiên Du hưng phấn thanh âm, Thẩm Tầm có vẻ bình tĩnh rất nhiều, lúc này nàng chính nhìn cuối cùng hai phân muốn xử lý văn kiện, "Mau vội xong rồi."

Nghe được lời này, Nhan Thiên Du khóe miệng độ cung nhịn không được mở rộng, có muốn liệt đến sau đầu cùng xu thế, lập tức nói: "Ta liền ở ngươi công ty phụ cận, lập tức đến, chờ ta mười phút!"

Nàng vốn dĩ tưởng nói một phút, chính là cảm thấy như vậy sẽ bại lộ chính mình vị trí, đành phải đem thời gian nói được trường một ít.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ