Part 26

20 1 0
                                    

"Vậy buổi tối làm đi."

"Hảo nha." Nhan Thiên Du gần nhất ham thích với học tập một ít đơn giản dễ học món ăn, hơn nữa có chút sở thành. Mà Thẩm · tiểu bạch thử · lão sư đối nàng làm cơm không có chút nào ý kiến, nàng không khỏi có chút phiêu.

"Kia Thẩm lão sư, ngươi còn thích ăn cái gì nha? Ta gần nhất không biết làm cái gì đồ ăn, ngươi báo vài món thức ăn danh. Ta thử xem?"

Thẩm Tầm đột nhiên nhớ tới phỏng vấn khi, đối phương nói qua nàng chỉ biết làm cơm nhà, chính là gần nhất đồ ăn nhan giá trị cùng hương vị đều tại tuyến, tựa hồ còn có chút võng hồng đồ ăn, thấy thế nào đều không lớn như là cơm nhà.

"Ngươi không phải chỉ biết làm cơm nhà sao?" Thẩm Tầm tự cho là, nàng muốn ăn đồ ăn, phiền toái không nói, phỏng chừng còn phải tân thêm đồ làm bếp. Nếu là bởi vì chính mình cấp Nhan Thiên Du gia tăng lượng công việc, nàng sẽ băn khoăn.

Nói lên cái này, Nhan Thiên Du ngượng ngùng sờ sờ gương mặt, "Ở nhà nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, ta phát hiện nấu ăn còn rất thú vị."

"Nga ~" Thẩm Tầm nhướng mày, thật đúng là cùng nàng nói lên muốn ăn đồ ăn, có một ít Nhan Thiên Du nghe qua, trên mạng phần lớn đều có cách làm, lập tức liền cảm thấy tìm được rồi tống cổ thời gian mục tiêu.

Ăn cơm xong, Nhan Thiên Du cướp mua đơn, làm hương huân cơ đáp lễ.

"Ngươi muốn như vậy tính, trở về trở về, cả đời đều hồi không xong đi." Thẩm Tầm có chút bất đắc dĩ, di động bị đối phương nắm lấy không cho nàng quét mã.

"Kia cũng muốn hồi xong lần này lại nói ~" Nhan Thiên Du cười ngâm ngâm trả lời, lời này nói xong, nàng cảm giác được trên tay lực đạo lỏng xuống dưới, nhìn dáng vẻ đối phương là thỏa hiệp.

Cơm trưa vừa ăn vừa nói chuyện hoa không ít thời gian, từ nhà ăn ra tới, chính trực một ngày thái dương nhất nhiệt thời điểm. Đỉnh đầu liệt dương nướng nướng mặt đất, mới ra tới liền cảm thấy vào lồng hấp, chỉ chốc lát sau Nhan Thiên Du cái trán liền tích một giọt mồ hôi xuống dưới.

Trên mặt đất bãi đỗ xe khoảng cách nhà ăn còn có một khoảng cách, tới thời điểm thái dương còn không phải rất lớn, liền không có mang dù ra tới, lúc này hai người đều hối hận đến không được.

Thật vất vả lên xe, bởi vì ở thái dương phía dưới nướng duyên cớ, mở cửa đó là một cổ nhiệt khí trào ra, da thật ghế dựa càng là năng đến không được.

Dưới loại tình huống này, còn không bằng ở bên ngoài phơi đâu......

Hai người đem bên trong xe điều hòa chạy đến lớn nhất hạ nhiệt độ, rồi sau đó đi đến bên cạnh dưới bóng cây thừa lương, chờ đợi bên trong xe độ ấm giáng xuống.

Nhan Thiên Du đôi tay ôm cánh tay nhìn chằm chằm trước mặt nền xi-măng, hơi hơi nhăn lại mày không khó coi ra nàng hiện tại tâm tình cũng không phải thực hảo.

Một khối màu lam nhạt khăn tay xuất hiện ở nàng trước mặt, đánh gãy nàng suy nghĩ, "Thẩm lão sư......"

Thẩm Tầm nâng nâng cằm, "Lau mồ hôi đi."

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ