Part 126

16 0 0
                                    

"Tống thiết kế sư mời ngồi." Người kia ngồi ở trên sô pha, nếu xem nhẹ trên mặt nàng tươi cười, thoạt nhìn có như vậy chút đứng đắn, miễn cưỡng xem như việc công xử theo phép công thái độ.

Tống Vân Tễ tạm dừng hai giây, vẫn là đi qua. Ai làm nàng là "Khách hàng".

"Xin hỏi có cái gì có thể giúp ngài." Tống Vân Tễ ở đối diện sô pha ngồi xuống, cũng là một bộ việc công xử theo phép công thái độ, ngữ khí không mặn không nhạt.

"Là cái dạng này." Thấy nàng ngồi xuống, Kiều Mộc Thiều thân mình một oai, ỷ ở sô pha đệm dựa thượng, thanh âm nghe tới lười nhác, "Ta mấy ngày nay mua bộ phôi thô phòng, muốn tìm người trang hoàng. 320 bình hai tầng nhà kiểu tây."

Hiện tại phòng ở đều là trang hoàng hảo giỏ xách vào ở, tìm một cái hai trăm bình trở lên lại có thể hợp tâm ý phôi thô phòng là thật sự không dễ dàng. Kiều Mộc Thiều nghĩ nàng hai ngày này đã cấp đủ Tống Vân Tễ làm lạnh thời gian, nàng cũng đem đỉnh đầu thượng đại bộ phận sự tình an bài hảo, có cũng đủ thời gian lăn lộn này căn hộ.

Đương nhiên, chủ yếu mục đích vẫn là vãn hồi bạn gái cũ.

"Ta thích Tống thiết kế sư phong cách, cho nên hy vọng ngươi có thể vì ta thiết kế này căn hộ trang hoàng."

"Tốt." Tống Vân Tễ lấy ra vở vạch trần nắp bút, cúi đầu ở trên vở ký lục, "Kiều tổng ngài nghĩ muốn cái gì phong cách?"

"Đều được."

Nghe được Kiều Mộc Thiều trả lời, Tống Vân Tễ thiếu chút nữa không đem cán bút cấp vặn gãy, trên mặt bài trừ một tia ngoài cười nhưng trong không cười tươi cười, "Ngài không có yêu cầu, ta bên này rất khó giúp ngài thiết kế."

"Này căn hộ ta tưởng về sau trang hoàng hảo cùng bạn gái cùng nhau trụ, phong cách liền ấn Tống thiết kế sư yêu thích tới liền hảo, ta đều được." Nàng nói lời này khi, còn thực phong tình triều nàng chớp chớp mắt, liền kém hôn gió.

Giữa những hàng chữ cùng với giơ tay nhấc chân, mục đích đều thập phần rõ ràng.

"......" Tống Vân Tễ chỉ cảm thấy chính mình trên trán tựa hồ đã muốn toát ra một cái # tự, nghiến răng nghiến lợi nói: "Không có cụ thể yêu cầu, ta không có biện pháp giúp ngài thiết kế, ta bên này lại vì ngài đề cử thích hợp thiết kế sư."

Nàng nói đứng dậy liền phải đi ra ngoài, lại nghe thấy phía sau truyền đến khinh phiêu phiêu một tiếng: "300 bình phòng ở hẳn là có thể bắt được không ít trích phần trăm đi ~"

Đâu chỉ là trích phần trăm, nàng hiện tại liền dựa này một đơn hoàn thành công trạng. Chính là...... Chính là khách hàng là Kiều Mộc Thiều a!!

Lý trí nói cho nàng tuyệt đối không thể tiếp này đơn, chính là trong lòng lại ở vì sắp bay đi tiền thưởng vô cùng đau đớn.

"...... Làm chúng ta chúc mừng may mắn vì ngài thiết kế phòng ở thiết kế sư." Mặt ngoài còn phải ra vẻ rộng lượng cười.

Thấy Tống Vân Tễ thái độ tựa hồ thực kiên quyết, Kiều Mộc Thiều đành phải thở dài một hơi, nói: "Quý công ty thiết kế sư đều là cái này phục vụ thái độ sao?"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ