Part 67

14 1 0
                                    

"???"Thẩm Tầm sửng sốt, nàng say rượu thời gian đã xảy ra cái gì? Mới vừa một có chút thanh tỉnh liền nghe thế sao kính bạo ngôn luận???

"......" Nhan Thiên Du nói xong liền tưởng phiến chính mình một cái đại tát tai! Cái gì lau lau ngực! Này lời kịch quá đáng khinh đi!!?

"A không phải!" Nàng vội giải thích nói, "Mật ong dòng nước đi vào, ta tưởng giúp ngươi lau khô......"

Nga, lúc này ngôn ngữ đảo không đáng khinh. Nhưng là bản chất, mục đích vẫn là giống nhau.

"Nơi nào?" Thẩm Tầm nghiêng nghiêng đầu, trong mắt có nghi hoặc.

"Liền này......" Nhan Thiên Du cúi đầu duỗi tay đi chỉ nàng trước ngực, nhưng vệt nước đã sớm đã làm, chỉ có một cái vệt nước, đây là qua bao lâu a...... Nhanh như vậy liền làm.

Nhan Thiên Du biểu tình cương ở trên mặt, nàng hiện tại cảm thấy vô cùng xấu hổ, xong rồi, nàng thanh thuần tiểu khả ái hình tượng muốn chôn vùi ở đêm nay.

Ô ô ô ô Thẩm lão sư có thể hay không cho rằng chính mình là cái sấn say rượu muốn ăn bớt lưu manh a!

"Nga." Thẩm Tầm nhướng mày, ý thức hơi chút đã trở lại một ít, chỉ là đầu vẫn là vựng. "Vậy ngươi sát đi."

"????"Lúc này đến phiên Nhan Thiên Du mộng bức, nàng nghe được cái gì?! Thẩm lão sư thế nhưng làm chính mình giúp nàng sát ngực?!

Nhan Thiên Du trên tay không có bất luận cái gì hành động, trên mặt lại bị chính mình nội tâm diễn não bổ đến hồng thấu một mảnh, Thẩm Tầm thấy thế nhịn không được cười nhạo một tiếng, nàng nâng lên một bàn tay dùng ngón trỏ cùng ngón cái nhẹ nhàng nắm Nhan Thiên Du cằm.

"Tiểu bằng hữu, ngươi suy nghĩ cái gì không khỏe mạnh đồ vật đâu. Ân?"

"Ta ta ta ta ta không có!" Nhan Thiên Du nói được lắp bắp, trên mặt càng hồng biểu tình không thể nghi ngờ chứng thực Thẩm Tầm trêu chọc.

"A." Thẩm Tầm khẽ cười một tiếng, lại không nói cái gì nữa, Nhan Thiên Du vội đem trên tay khăn giấy đưa cho nàng, "Ngươi tự, chính mình sát!"

"Ngươi đi đâu?"

Nhan Thiên Du bước chân một đốn, "Ta đi cho ngươi phóng thủy tắm rửa nha." Nàng muốn nhanh lên rời đi cái này thị phi nơi!

Thẩm lão sư uống say khẳng định là mở ra cái gì kỳ quái chốt mở, thế nhưng còn bắt đầu trêu chọc chính mình, này không phải nàng Thẩm lão sư!!

Thẩm Tầm lên tiếng, nghe được tiếng bước chân từ gần cập xa, nàng có chút mệt, đơn giản dựa vào đầu giường nghiêng đầu lại khép lại đôi mắt.

Lại một lần tỉnh lại khi không phải bị đánh thức, mà là trên trán có một bàn tay tựa hồ đang sờ tác tìm kiếm, nàng khẽ nhếch khai con ngươi, liền nhìn đến Nhan Thiên Du ngồi ở mép giường chính vuốt cái trán của nàng.

"Làm sao vậy?" Thẩm Tầm có chút nghi hoặc, nàng đã sớm quên ở bãi đỗ xe bị khung cửa khái đến cùng sự.

Nàng mới vừa nói xong, Nhan Thiên Du liền sờ đến một chỗ hơi nhô lên tới bao, làm nàng nhịn không được nhíu mày, "Đau quá."

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ