Thấy có người giúp chính mình xuất đầu, Tống Vân Tễ cảm kích nhìn mắt đối phương, nhanh chóng đi đến Kiều Mộc Thiều bên người. Kiều Mộc Thiều trên tay thoáng dùng sức Hùng Dương liền đau phải gọi ra tiếng, này một tiếng đưa tới vừa rồi phục vụ sinh, phục vụ sinh nhìn thấy cùng người khởi tranh chấp chính là lão bản đương trường liền ngây ngẩn cả người.
"Đầu tiên, mặc kệ các ngươi là cái gì quan hệ, ở nơi công cộng, tôn trọng nữ sĩ là thân là nam sĩ cơ bản lễ phép, hiển nhiên ngươi không có." Kiều Mộc Thiều đem tay buông ra, được đến giải thoát Hùng Dương che lại chính mình thủ đoạn, xứng với hắn một bên sưng đỏ mặt đặc biệt buồn cười, Kiều Mộc Thiều che chở Tống Vân Tễ tránh cho người này nổi điên làm ra thương tổn chuyện của nàng, ngược lại hỏi Tống Vân Tễ: "Tiếp theo, vị tiểu thư này, các ngươi là tình lữ quan hệ sao?"
"Không phải!" Tống Vân Tễ lập tức trả lời, "Chúng ta không có quan hệ, hắn tưởng phi lễ ta!"
"Nga --" Kiều Mộc Thiều ý vị thâm trường kéo đuôi dài âm, nhìn Hùng Dương trên mặt mang theo vài phần mỉa mai cùng chán ghét, "Vậy báo nguy đi."
Hùng Dương hung tợn trừng mắt Tống Vân Tễ, hắn ánh mắt quá mức hung ác, làm Tống Vân Tễ có chút sợ hãi, cân nhắc lợi hại lúc sau, nàng lựa chọn trầm mặc. Hùng Dương chỉ là chưa toại, nếu báo nguy cũng lập không được án, ngược lại sẽ cùng Hùng Dương kết hạ càng sâu thù.
Kiều Mộc Thiều nhìn ra Tống Vân Tễ rối rắm, cho nên cũng chỉ là nói nói mà thôi, cũng không có thực tế tính hành động, nàng biết được rất nhiều thời điểm người thường thường thân bất do kỷ.
"Ngươi cho ta chờ!" Hùng Dương cuối cùng chỉ có thể bỏ xuống một câu nghe đi lên không hề lực sát thương nói, xoay người muốn đi, bị Kiều Mộc Thiều gọi lại, "Ngươi còn không có mua đơn, ăn bá vương cơm chính là có thể báo nguy câu lưu nga ~"
Hùng Dương: "......" Một ngụm lão huyết tưởng phun lại phun không ra.
Phục vụ sinh chạy nhanh đem giấy tờ mang lên, Hùng Dương nghẹn một hơi móc ra thẻ tín dụng hung hăng mà chụp ở giấy tờ thượng, bị phục vụ sinh lãnh đi quầy thu ngân xoát tạp, nghe được phía sau truyền đến một tiếng, "Về sau loại này rác rưởi cự tuyệt đi vào."
"Tốt lão bản!" Cố tình trước mặt phục vụ sinh còn cao giọng ứng câu.
"Ngươi có khỏe không?" Đãi Hùng Dương rời đi các nàng tầm mắt ở ngoài, Kiều Mộc Thiều xoay người dò hỏi Tống Vân Tễ. Trên mặt nàng biểu tình cùng vừa rồi hung ác lãnh tuyệt hoàn toàn tương phản, thậm chí có thể nói ôn nhu, Tống Vân Tễ chỉ cảm thấy chính mình hiện tại thập phần chật vật, nàng bài trừ một mạt cười trả lời: "Ta không có việc gì, cảm ơn."
"Nhà ngươi ở nơi nào? Ta đưa ngươi trở về đi." Kiều Mộc Thiều nói như vậy, đáp lại nàng là Tống Vân Tễ kinh ngạc ánh mắt, nàng buông tay, "Ta không có ác ý, chỉ là cảm thấy ngươi ở ta trong tiệm náo loạn một hồi không thoải mái thực xin lỗi, cho nên muốn đưa ngươi trở về."
"Không cần phiền toái." Tống Vân Tễ đương nhiên không quên trước mặt người liền ở vài phút phía trước còn ở cùng bằng hữu chuyện trò vui vẻ, nếu là bởi vì chính mình mà quấy rầy cùng bằng hữu tụ hội, nàng sẽ thực băn khoăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...