Tay bị một cái tay khác thoáng nắm lấy, Nhan Thiên Du lấy lại tinh thần, liền nhìn đến Thẩm Tầm kia trương mang theo một chút thẹn ý mặt, nàng hoãn hoãn sắc mặt, kêu một tiếng: "Thẩm lão sư."
"Thực xin lỗi, làm ngươi bởi vì ta sinh khí." Thẩm Tầm buông xuống con ngươi, thực thành thật nhận sai.
Thẩm Tầm bộ dáng này, tuy là Nhan Thiên Du trong lòng có khí, nàng cũng đối Thẩm Tầm rải không ra, cuối cùng khô cằn nói: "Ngươi biết ta vì cái gì sinh khí sao?"
Thẩm Tầm suy đoán là bởi vì đáng khinh nam sờ soạng chính mình chân, nhưng đề này nhìn như là đề bài tặng điểm, đáp án lại tựa hồ cũng không phải nàng tưởng như vậy.
Nàng không nói lời nào, lẳng lặng chờ đợi đối phương bên dưới.
"Có người phi lễ ngươi, ngươi vì cái gì không cùng ta nói?" Nhan Thiên Du khí Thẩm Tầm muốn chính mình chịu đựng, nếu không phải chính mình phát hiện, nàng còn tưởng đã bị người bạch chiếm tiện nghi?
Thẩm Tầm cắn cắn môi, ngay từ đầu nàng chỉ là cảm thấy kiệu sương quá chen chúc, là người nọ vô ý thức hành động. Chính là liền tính vị trí không ra tới, người nọ vẫn là dán chính mình không có di động, nàng đương nhiên biết chính mình gặp gỡ lưu manh.
Chính là, nàng nói ra lại có thể như thế nào? Đối với loại này không biết xấu hổ đáng khinh nam, đối phương khẳng định sẽ không thừa nhận, mà chính mình không có chứng cứ liền tính nháo phiên cục cảnh sát đi, đối phương một cái la lối khóc lóc vô lại cảnh sát cũng không có cách nào.
Đối với vô lại, biện pháp tốt nhất này đây bạo chế bạo. Chính là nàng trong lòng tiềm thức cam chịu, các nàng đều là nữ tính, mặc dù số lượng thượng chiếm ưu thế, cũng không có biện pháp đối phó một kẻ lưu manh. Cho nên mới sẽ im miệng không nói không nói.
Mà Nhan Thiên Du hành động là nàng hoàn toàn không có nghĩ tới, cái này nhìn như chỉ là lớn lên cao, trên thực tế nhuyễn manh tiểu bằng hữu, sẽ dùng để bạo chế bạo thủ đoạn.
Lúc này bị Nhan Thiên Du hỏi như vậy, nàng cũng không biết nói nên nói cái gì, trong lòng thực bất an, trên mặt có chút do dự.
"Ta tới nói cho ngươi vì cái gì." Nhan Thiên Du đốn hạ, cúi đầu đi xem nàng, ánh mắt như là muốn keo ở Thẩm Tầm trên mặt, "Ngươi không tín nhiệm ta, cảm thấy ta không có năng lực bảo hộ ngươi."
Nhan Thiên Du đại khái có thể lý giải Thẩm Tầm tâm tình, cho tới nay, đối phương đều đem chính mình trở thành tiểu hài tử. Nàng thừa nhận chính mình là niên hạ, ngày thường như vậy cho rằng nàng cảm thấy không có gì.
Nhưng là tại đây loại thời điểm, nàng vẫn là hy vọng Thẩm lão sư có thể ỷ lại chính mình. Nàng không phải tiểu hài tử, có thể bảo hộ nàng.
Thẩm Tầm nhìn thấy đối phương banh mặt, bị chọc trúng tâm sự, nhẹ nhàng hô một hơi, "...... Xin lỗi."
"Ngươi xin lỗi đối tượng không nên là ta." Nhan Thiên Du nói xong, nàng xoay người liền bước nhanh đi rồi.
Đối với Nhan Thiên Du đột nhiên rời đi, Thẩm Tầm ngây ngẩn cả người, này sao lại thế này? Lần đầu tiên hai người ra tới liền nháo đến không thoải mái?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...