Sắc trời còn chưa hoàn toàn đêm đen đi, thành thị cũng chưa chính thức tiến vào ngợp trong vàng son, chạng vạng Lục Đảo người không phải rất nhiều, càng có rất nhiều tới tán tỉnh uống rượu người.
Quán bar phóng trữ tình nhạc nhẹ, không có ầm ĩ âm nhạc thanh, làm nó thoạt nhìn càng như là thanh đi.
"Tới rồi." Kiều Mộc Thiều ngồi ở ghế dài, cùng quán bar người phụ trách đang ở nói chuyện, xa xa liền nhìn đến phục vụ sinh lãnh Tống Vân Tễ đi tới, vốn là bị con số làm cho đầu hôn não trướng ẩn ẩn bực bội sắc mặt lập tức giãn ra ra một nụ cười.
"Ngươi còn đang bận sao? Ta đây không quấy rầy ngươi." Thấy người phụ trách còn ở đây hiển nhiên là còn không có thu phục công tác, chính mình lưu tại này cũng giúp không được gấp cái gì, Tống Vân Tễ thực biết được đúng mực.
"Ân, vậy ngươi tới trước bên cạnh ngồi một chút, ta làm người cho ngươi lấy điểm uống."
Tống Vân Tễ thành thành thật thật ngồi ở cách vách ghế dài, các nàng này hai bàn như là bị cách ly giống nhau, phụ cận đều không có người ngồi, như vậy cũng hảo, đỡ phải không thích ứng.
Thực mau, phục vụ sinh đem một ly tiên ép nước trái cây bưng đi lên, còn có một phần trái cây thập cẩm.
Kiều Mộc Thiều bên kia tựa hồ một chốc một lát sẽ không chuẩn bị cho tốt, rảnh rỗi không có việc gì, Tống Vân Tễ dứt khoát cúi đầu chơi nổi lên di động.
Chợt, nàng nghe được một tiếng ngẩng cao kiều mị giọng nữ.
"Lão bản --"
Này một tiếng lão bản hiển nhiên là ở kêu Kiều Mộc Thiều, Tống Vân Tễ huyệt Thái Dương nhảy dựng, theo bản năng quay đầu nhìn lại. Liếc mắt một cái liền nhìn đến Kiều Mộc Thiều này bàn đứng mấy cái người trẻ tuổi, cầm đầu nữ sinh trên mặt là thân thiện nịnh nọt tươi cười, làm nàng có chút không thoải mái.
"Lữ tiểu thư." Kiều Mộc Thiều bên này đã vội đến không sai biệt lắm, thình lình nghe được có người ở kêu chính mình, vừa nhấc đầu liền nhìn đến quen thuộc khách nhân, nàng giơ lên khách sáo tươi cười cùng nàng chào hỏi. "Đã lâu chưa thấy được ngươi."
"Đúng rồi, nhân gia gần nhất xuất ngoại chơi một chuyến, mới vừa một hồi quốc liền lập tức chạy tới, vừa vặn liền gặp được ngươi ở, chúng ta cũng thật có duyên."
Nghe kia nữ sinh nói, Tống Vân Tễ càng nghe càng không thích hợp, này rõ ràng chính là liêu tao tới!
"Đúng không. Xác thật đĩnh xảo, hôm nay uống điểm cái gì, ta làm người cho các ngươi an bài vị trí." Kiều Mộc Thiều đạm cười nói, ngại với trước mặt người là khách quen, nhẫn nại tính tình hồi nàng.
"Ta cố ý cho ngươi mang theo lễ vật đâu, ngươi mở ra nhìn xem ~" Lữ Thanh Đồng triều Kiều Mộc Thiều chớp chớp mắt, đem trên tay chuẩn bị tinh xảo quà tặng túi đưa cho đối phương.
Kiều Mộc Thiều nhìn Lữ Thanh Đồng trên tay túi, không cần lấy ra tới xem, chỉ là túi thượng LOGO liền biết là nào đó nhãn hiệu hàng xa xỉ tử đồ vật. Nàng tự nhiên biết người này là có ý tứ gì, nàng không có đi tiếp túi, bất động thanh sắc nói: "Lễ vật không cần, tâm ý ta nhận lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...