Part 106

18 1 0
                                    

"Cái gì ngoạn ý?!" Nhan Thiên Du thanh âm đột nhiên đề cao tám độ, "Ta không đồng ý!"

"Ngươi phản ứng lớn như vậy làm cái gì a." Diệp Lam nhìn nàng, trên mặt rất là kinh ngạc, không nghĩ tới nàng chỉ là đề ra một miệng con gái nuôi sự đứa nhỏ này lại là như vậy đại phản ứng.

"Có sao?" Nhan Thiên Du thực mau bình tĩnh lại, nàng còn tưởng rằng nàng mẹ làm chính mình mang Thẩm lão sư tới cửa là có hảo cảm, không nghĩ tới này hảo cảm rõ ràng là chạy oai! Nàng quả thực là muốn hộc máu.

Nhận con gái nuôi? Kia nàng hai thành cái gì quan hệ?! Làm tỷ muội cấm kỵ chi luyến sao?!

"Tóm lại ta không đồng ý." Nhan Thiên Du đem mặt vặn đến một bên, "Ngươi cũng đừng đi hỏi nhân gia, nàng sẽ không đồng ý, ngươi như vậy làm nàng nhiều khó làm a."

"Ta......" Diệp Lam còn tưởng lại tranh thủ tranh thủ, bị Nhan Thiên Du một phen đánh gãy: "Không được!"

"...... Hảo đi." Diệp Lam thở dài một hơi, không hề tiếp tục cái này đề tài.

Ngược lại nói: "Cửa hàng bán hoa sự bận việc thế nào?"

"Khá tốt, gần nhất đều có thu vào." Nhan Thiên Du có chút có lệ đáp lời, từ tủ quần áo lấy ra một bộ áo ngủ, "Mẹ ngươi còn có việc sao, không có việc gì ta liền tắm rửa đi."

"Nga hành đi." Diệp Lam lên tiếng, vừa muốn đi ra ngoài, liền nhìn đến Nhan Thiên Du từ trên cổ gỡ xuống một cái xương quai xanh liên.

Nàng nhìn mắt, càng thêm cảm thấy quen thuộc: "Ai ngươi cái này liên Tiểu Thẩm trên cổ không cũng có một cái sao? Hai ngươi tình lữ khoản a." Nàng nói lời này khi chỉ là thuận miệng nhắc tới, nhưng Nhan Thiên Du nghe được "Tình lữ" hai tự khi, sợ tới mức tay run lên thiếu chút nữa đem vòng cổ cấp run rớt.

"A ha ha, đúng vậy." Nhan Thiên Du vội đem vòng cổ phóng trên bàn, làm bộ không có việc gì phát sinh.

Diệp Lam tổng cảm thấy nữ nhi phản ứng có chút kỳ quái, không đợi nàng nghĩ lại, đã bị người đẩy ra ngoài cửa: "Mẹ ngươi muốn không có việc gì liền trở về ngủ đi a."

Đóng lại cửa phòng, Nhan Thiên Du thật dài thở ra một hơi, nàng mẹ thật là ngữ ra kinh người, không chết không ngừng a.

Nàng cực nhanh tắm rửa một cái, lại miêu đến cách vách phòng cho khách, xác nhận hành lang không người sau lúc này mới gõ cửa, chỉnh đến cùng ngầm phần tử chắp đầu dường như.

Đợi mười mấy giây, bên trong mới đưa môn mở ra.

Mới vừa vừa mở ra, Nhan Thiên Du liền phác tới, cùng hùng dường như treo ở trên người nàng.

"Ngươi cẩn thận." Thẩm Tầm nói, "Đừng bị người nhìn đến."

"Làm gì làm đến giống yêu đương vụng trộm." Nàng có chút không cao hứng, tuy rằng trước mắt tình cảnh thật là như vậy.

Thẩm Tầm khẽ cười một tiếng, đóng cửa lại, "Chẳng lẽ không phải?"

Nhan Thiên Du bĩu môi, hãy còn đi vào đi, ở trên giường ngồi xuống.

"Vừa rồi ta mẹ cùng ta nói...... Nàng muốn nhận ngươi làm con gái nuôi."

Nghe được lời này, tuy là Thẩm Tầm cũng không khỏi sửng sốt.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ