Thẩm Tầm: "......"
Nhan Thiên Du: "......"
Lời này qua đi, không khí lâm vào ngắn ngủi trầm mặc.
Nhan Thiên Du kinh giác chính mình vừa rồi lên tiếng nghe tới rất giống đáng khinh đại thúc, nàng ho khan một tiếng, vội vàng giải thích nói: "Kỳ thật ta ở ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi khi liền cảm thấy ngươi rất xinh đẹp, rất có khí chất. Bất quá ta lúc ấy đối với ngươi không có đặc biệt ý tưởng nga, chính là đơn thuần thưởng thức. Thật sự!"
Nàng tưởng, chính mình cầu sinh dục hẳn là liền dùng tại đây một lần đi.
"...... Hành đi." Thẩm Tầm không có ở cái này đề tài thượng quá nhiều dừng lại, tạm dừng hạ, lại liêu nổi lên mặt khác đề tài.
Nhan Thiên Du ăn xong bữa tối lại hồi phòng bệnh đi thăm nãi nãi, lão nhân gia chân sau khi bị thương chân cẳng không tiện, tắm rửa càng là khó khăn, hộ công đang ở cấp lão nhân gia đơn giản chà lau thân mình.
Khi trở về nhìn đến dưới lầu có một nhà canh cửa hàng, Nhan Thiên Du thuận tiện lại đóng gói một phần hầm canh mang về tới.
"Ngoan tôn u." Nãi nãi mút một ngụm canh, "Ngươi buổi tối ngủ chỗ nào a? Nếu không về nhà ngủ đi, ngươi ở bệnh viện chỉ có thể ngủ gấp giường, kia giường ngủ không thoải mái."
"Ta trong chốc lát nhìn xem, ở phụ cận tìm cái khách sạn trụ cũng đúng."
Nãi nãi nghe xong không nói cái gì nữa, ngồi trong chốc lát nàng bắt đầu thúc giục Nhan Thiên Du trở về ngủ, không có cách nào, Nhan Thiên Du đành phải xách theo hành lý từ bệnh viện ra tới.
Bệnh viện phụ cận có không ít lữ quán, nhưng nhìn qua thập phần đơn sơ bộ dáng, một người ở bên ngoài Nhan Thiên Du có cơ bản an toàn ý thức, nghĩ nghĩ vẫn là đi đến ly bệnh viện xa một ít khách sạn làm vào ở.
Khách sạn liền ở xe điện ngầm khẩu, thoạt nhìn so khách sạn càng có cảm giác an toàn, nàng đính một gian giường lớn phòng, trở lại phòng sau nàng trước tiên cấp Thẩm Tầm phát đi tin tức báo bình an.
Nhan Thiên Du: Ta làm tốt vào ở lạp ~~
Nàng phát xong văn tự, lại ghi lại cái video ngắn cho nàng, làm đối phương hiểu biết dừng chân hoàn cảnh, đỡ phải đối phương quá mức lo lắng.
Thẩm Tầm lặp lại nhìn hai lần Nhan Thiên Du phát tới video ngắn, xác nhận không có gì không ổn lúc sau lúc này mới tắt đi video.
Nghĩ nghĩ, vẫn là có chút không yên tâm, nàng lại dò hỏi đối phương là nhà ai khách sạn.
Kia đầu ngoan ngoãn trả lời, chính xác đến cho nàng phát tới định vị.
Hiện tại buổi tối 10 giờ, Nhan Thiên Du cùng nàng báo bị xong tình huống sau thực mau đi tắm rửa, tắm rửa xong lúc sau nằm ở trên giường cùng nàng khai video.
Thẩm Tầm trên thực tế cũng không thói quen cùng người video, nàng cùng cha mẹ liên hệ cũng là dùng giọng nói so nhiều, trừ phi công tác cần thiết muốn video hội nghị ngoại, nàng giống nhau đều sẽ lựa chọn giọng nói liên hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...