Part 4

52 2 2
                                    

Chương 4

Nhan Thiên Du tìm được công tác việc này, nàng từ Thẩm Tầm gia ra tới sau cái thứ nhất liền gọi điện thoại nói cho trong nhà, trực giác nói cho nàng, công tác này tuyệt đối sẽ không hoạt thiết lư.

Trong nhà nghe được nàng tìm được công tác tin tức cũng là thập phần cao hứng, lập tức liền làm nàng buổi tối trở về ăn cơm.

Một nhà ba người tụ ở bên nhau, còn đã lâu khai một lọ rượu vang đỏ chúc mừng.

Rượu quá ba tuần, Nhan Hoành Minh uống xong rượu trên mặt đỏ bừng, thoạt nhìn tâm tình thập phần không tồi, vui tươi hớn hở.

"Nhãi con a." Nhan Hoành Minh sờ sờ hắn ria mép, hắn cao hứng thời điểm sẽ kêu nữ nhi nhãi con, không cao hứng thời điểm giống nhau kêu nhãi ranh. "Tìm cái gì công tác đâu?"

"Nga." Nhan Thiên Du ăn xong trong miệng một khối xương sườn, nói: "Bảo mẫu."

"......" Không khí lâm vào ngắn ngủi trầm mặc.

Nhan mụ mụ có chút không thể tin được, mở to hai mắt hỏi: "Cái gì công tác?"

"Bảo mẫu a." Nhan Thiên Du lại lặp lại một lần, hoàn toàn không có ý thức được trước mắt thế cục.

"???Ngươi tốt nghiệp đại học đi cho ta đương bảo mẫu???!" Nhan Hoành Minh tức khắc rượu tỉnh một nửa, "Ngươi cái nhãi ranh!"

"Làm sao vậy ba ba, ngươi là xem thường lao động nhân dân cần lao đôi tay sao?" Nhan Thiên Du ngẩng đầu, một bộ không nhận thua thái độ, công tác này mặc kệ nói như thế nào, nàng đều làm định rồi!

Nhan Hoành Minh một phách cái bàn, "Ngươi chạy nhanh cho ta từ chức!"

"Ta không! Ta muốn ở nhà chính ngành sản xuất mọc rễ nảy mầm! Vì ta cố chủ sáng lên nóng lên! Là ngươi nói chỉ cần là công tác là được, ngươi như thế nào có thể xem thường bảo mẫu đâu?"

"Ta không có." Nhan Hoành Minh cho chính mình thuận một hơi, "Ngươi công tác này là nói cái gì đều không chối từ đúng không?"

"Đối!"

"Hảo! Có chí khí!" Nhan Hoành Minh phong cách biến đổi, "Ba ba duy trì ngươi, nhớ kỹ ngươi những lời này, ngươi nếu là làm không đi xuống đừng nói là ta Nhan Hoành Minh nữ nhi!"

"???"Nàng như thế nào cảm thấy chính mình bị kịch bản?!

Nhan Hoành Minh đang lo tìm không thấy công tác mài giũa nữ nhi đâu, không nghĩ tới nàng chính mình liền đào cái hố nhảy xuống đi, hắn có thể không cao hứng sao?

Hắn vui mừng vỗ vỗ nữ nhi bả vai, "Hảo hảo đi làm, nghĩ muốn cái gì ba ba cho ngươi mua."

"Ta đây muốn một bộ phòng ở, cố chủ chỉ bao ăn không bao ở, nàng chỗ đó ly nhà của chúng ta quá xa, ta muốn dọn ra đi trụ."

"Cái gì??" Lúc này đến phiên Nhan mụ mụ giật mình, "Ngươi một người trụ?"

"Đúng vậy."

"Một người ở bên ngoài vạn nhất có chuyện gì làm sao bây giờ, ta kêu cái a di qua đi chiếu cố ngươi."

"......" Nhan Thiên Du nhất thời nghẹn lời, a di là tuyệt đối không thể muốn, bằng không nào có tư nhân không gian a, vội nói: "Ta một cái bảo mẫu còn thỉnh bảo mẫu? Mụ mụ thỉnh đình chỉ ngươi Nga bộ oa hành vi!"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ