Các nàng phòng ở khách sạn đỉnh tầng, ở đẩy ra phòng xép phía trước Nhan Thiên Du lòng tràn đầy chờ mong trong truyền thuyết suối nước nóng phòng xép.
Lầu một có một cái rất lớn thiên nhiên suối nước nóng, nhưng nàng không nghĩ đi người nhiều địa phương hạ sủi cảo, đồng ý cùng người đổi phòng cũng là mang theo một chút tư tâm.
Đẩy cửa ra, đập vào mắt đó là có thể nằm xuống ba người đều sẽ không tễ giường lớn, giường đệm mặt trên còn có một vòng dùng hoa hồng cánh phô thành tình yêu, phòng ánh đèn bị điều thành ái muội mờ nhạt sắc, nếu lại thêm chút âm nhạc sẽ càng giống tình thú phòng xép.
Nhan Thiên Du đem hành lý buông, hứng thú bừng bừng đẩy ra phòng vệ sinh môn, đập vào mắt chính là bồn cầu, bên cạnh còn hợp với rửa mặt đài, tận cùng bên trong là một cái trong suốt phòng tắm vòi sen.
"Suối nước nóng đâu?!" Nàng từ phòng vệ sinh rời khỏi tới, không có nhìn đến muốn đồ vật, vẻ mặt bất mãn.
Thẩm Tầm chỉ chỉ bức màn nhắm chặt cửa sổ sát đất, "Hẳn là ở bên ngoài."
Nàng trọng châm hy vọng, chạy chậm đi đến cửa sổ sát đất trước một phen kéo ra bức màn, mở ra cửa sổ sát đất nhìn đến cái gọi là suối nước nóng khi, vốn tưởng rằng sẽ là Nhật thức suối nước nóng nàng kinh ngạc.
"Đây là suối nước nóng sao???" Nhan Thiên Du nhìn trước mặt ao nhỏ, vì càng giống "Suối nước nóng", khách sạn thậm chí còn dùng màu đen gạch men sứ đem ao vây lên, mặt trên còn bay vài miếng cánh hoa, bể tắm bên cạnh còn phóng một lọ rượu vang đỏ cùng một bộ rượu cụ, còn lập một cái tiểu lập bài mặt trên viết "Đã tiêu độc" chữ.
Liền tính ngươi trang đến thập phần cao lớn thượng, vẫn là cùng suối nước nóng không có nửa mao tiền quan hệ a.
Nghe được người này bực tức, Thẩm Tầm cũng đi ra, nhìn đến bên ngoài bể tắm đảo không cảm thấy ngoài ý muốn.
"Nơi này như vậy cao, suối nước nóng hiển nhiên là không có khả năng, ngươi tưởng phao suối nước nóng dưới lầu liền có, muốn hay không đi?"
"Không cần." Nhan Thiên Du không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, nàng hơi cong lưng, duỗi tay liêu hạ nước ao, nhưng thật ra ngoài ý muốn thực nhiệt, nhìn kỹ, này bể tắm thủy là nhiệt độ ổn định.
Nàng lại quay đầu hướng dương đài ngoại nhìn lại, này khách sạn quá cao, phụ cận không có so nó còn muốn cao kiến trúc, bảo mật tính có thể nói là thực hảo, ở chỗ này phao tắm còn có thể nhìn đến phía dưới cảnh sắc.
Thành thị đã hoàn toàn vào đêm, mỗi nhà mỗi hộ đều sáng lên ngọn đèn dầu, còn có một ít kiến trúc bên ngoài giắt đèn màu, nhìn qua cũng là cực cảnh đẹp ý vui. Nếu là không nghĩ xem cảnh đêm, có thể đem ban công mành kéo lên, là có thể đủ hoàn toàn cùng ngoại giới ngăn cách khai.
"Tính ~ ở chỗ này phao tắm cũng là giống nhau." Nhan Thiên Du khẽ hừ một tiếng, trở lại trong phòng, mở ra rương hành lý cầm bộ áo ngủ ra tới.
"Thẩm lão sư, ngươi muốn cùng nhau phao tắm sao?" Nàng ngồi ở trên giường, mông dùng sức đặng đặng, giường thập phần mềm thả co dãn thực hảo, chính là này hoa hồng cánh có chút chướng mắt, nàng duỗi tay đem cánh hoa từng mảnh nhặt lên tới ném vào thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...