Part 24

23 1 0
                                    

Hôm nay cuối tuần, Thẩm Tầm giống nhau thức dậy sẽ hơi muộn một ít, Nhan Thiên Du cũng đi theo vãn khởi.

Nhưng không biết như thế nào, Nhan Thiên Du hôm nay tám giờ liền tỉnh, nghĩ đến hôm nay muốn cùng Thẩm lão sư ra cửa liền có điểm thấp thỏm. Đây chính là các nàng lần đầu tiên cùng nhau đi dạo phố a, có thể không khẩn trương sao?

Nàng muốn hay không hóa cái trang tẩy cái đầu? Chính là hôm trước buổi tối mới tẩy quá mức.

Nhan Thiên Du ở nhà không ra khỏi cửa cơ bản không hoá trang, nàng xem như tố nhan có thể đánh kia một loại, cùng Tống Vân Tễ đi ra ngoài chơi có đôi khi cũng sẽ tỉnh thời gian ngủ không hoá trang.

Chính là lần này hẹn hò đối tượng cũng không phải là Tống Vân Tễ, mà là Thẩm lão sư a.

Thẩm Tầm công tác đều sẽ hóa thượng tinh xảo trang điểm nhẹ, hoá trang có thể cho người hoàn toàn bất đồng cảm giác.

Thẩm lão sư cuối tuần ở nhà tố nhan bộ dáng thoạt nhìn tố nhã, tựa như ôn tĩnh nhà bên tỷ tỷ; nhưng thời gian làm việc sẽ hóa sắc lạnh hệ trang dung, thoạt nhìn cho người ta một loại cường thế cảm giác, nếu hung lên đại khái sẽ làm người nhịn không được quỳ xuống kêu nữ vương.

Nhan Thiên Du vẫn là tương đối thích tố nhan Thẩm lão sư, làm nàng cảm thấy càng bình dị gần gũi. Đương nhiên, mặc kệ trang trước trang sau đều rất đẹp điểm này là thật sự.

Cuối cùng Nhan Thiên Du vẫn là hóa cái trang điểm nhẹ đi cách vách làm bữa sáng, liền tính là ra cửa mua gia cụ, cũng không thể cấp Thẩm lão sư mất mặt sao!

Nhan Thiên Du trang điểm nhẹ hiển nhiên là hoa tâm tư, thế cho nên Thẩm Tầm từ phòng ngủ ra tới nhìn thấy Nhan Thiên Du trên mặt còn có chút kinh ngạc. Thẩm Tầm là xem thói quen Nhan Thiên Du tố nhan bộ dáng, liền tính là phỏng vấn, người này cũng là chỉ đánh cái phấn nền liền tới đây, thanh thuần không chút nào làm ra vẻ.

Lại nói, tuổi trẻ da thịt liền tính là không thi phấn trang cũng là cực hảo.

Lúc này chính thức hóa cái trang, đừng nói, còn khá xinh đẹp. Cho nàng một loại trước mắt sáng ngời cảm giác.

Thế cho nên Thẩm Tầm hôm nay nhìn chằm chằm Nhan Thiên Du xem số lần tăng nhiều lên.

"Thẩm lão sư, ngươi vì cái gì tổng nhìn ta a......" Nhan Thiên Du bị đối phương nhìn chằm chằm đến thật sự là có chút thẹn thùng, nàng nhịn không được nói ra.

Thẩm Tầm sau khi nghe được ho khan một tiếng, rũ con ngươi chuyên chú trước mặt bữa sáng, "Xin lỗi, chỉ là cảm thấy ngươi hôm nay khá xinh đẹp."

Nhan Thiên Du hiển nhiên không nghĩ tới đối phương sẽ đột nhiên khen chính mình, nàng sửng sốt, lỗ tai lặng lẽ bò lên trên một mạt phấn hồng, xem ra hôm nay hoá trang là đúng. Nàng trộm đánh giá đối diện Thẩm Tầm mặt, hôm nay Thẩm lão sư trang dung cũng thập phần tinh xảo, nhưng nhìn kỹ là có thể nhìn ra bất đồng.

Hôm nay Thẩm Tầm trang dung là thiên sắc màu ấm hệ, cả người thoạt nhìn nhu hòa không ít, môi còn chưa môi trên trang, là tự nhiên màu hồng nhạt, buông xuống con ngươi ăn nhai kỹ nuốt chậm ăn bữa sáng động tác thập phần ưu nhã.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ