"......" Thẩm Tầm sắc mặt cứng đờ.
Nàng tim đập xác thật thực mau, chính là nàng chính mình lại không biết vì cái gì sẽ đột nhiên nhanh hơn, hiện tại bị Nhan Thiên Du như vậy nhắc tới lên, nàng liền cảm thấy xấu hổ, muốn độn đến trong đất đi.
Cũng may thần kinh đại điều Nhan Thiên Du cũng không có nhìn ra tới manh mối, mà là nói: "Có phải hay không quá mệt mỏi? Chúng ta nghỉ ngơi hạ đi."
Thẩm Tầm có chút có lệ ừ một tiếng, đi theo Nhan Thiên Du cùng nhau ngồi vào trên sô pha. Đây là nàng lần thứ ba tới Nhan Thiên Du gia, vẫn là có một ít câu nệ.
Nhan Thiên Du từ trong phòng bếp mang sang tới hai ly trà, trên mặt còn bay hai mảnh chanh cùng mấy viên khối băng.
Nhìn qua liền rất giải khát.
Bất quá, Nhan Thiên Du kia ly ướp lạnh cũng không phải cho nàng uống.
Nàng đem một khác ly ôn hồng trà đưa cho Thẩm Tầm.
Thẩm Tầm bưng trên tay kia ly hồng trà, cảm nhận được nó độ ấm, mắt trông mong nhìn Nhan Thiên Du trên tay kia ly ướp lạnh, ly vách tường còn phiếm hơi nước.
Nàng tưởng uống băng.
Nhan Thiên Du tri kỷ nhắc nhở: "Thẩm lão sư, vận động xong uống nước ấm tương đối hảo nga ~"
"Không nghĩ uống nhiệt." Thẩm lão sư hiếm thấy chơi nổi lên tiểu tính tình.
"Không được." Nhan Thiên Du cự tuyệt đến quyết đoán, cho nàng phân tích lợi và hại: "Người ở kịch liệt vận động lúc sau, toàn thân mạch máu khuếch trương nhiệt độ cơ thể sẽ lên cao 2-3 độ, lúc này uống băng sẽ làm tràng đạo mạch máu chịu kích thích co rút lại, tạo thành dạ dày công năng hỗn loạn, hơn nữa cũng sẽ ảnh hưởng làn da tán nhiệt. Cho nên, vẫn là uống ôn hảo."
"...... Ngươi là làm sao mà biết được?"
"Đại học phòng tập thể thao tư giáo nói cho ta."
Thẩm Tầm có điểm muốn hoài nghi nhân sinh.
"Chính là ta còn không có ra rất nhiều hãn, hơn nữa cũng không có kịch liệt vận động, ta cũng mới chơi vài phút." Thẩm lão sư nghiêm trang nói, ý đồ thuyết phục Nhan Thiên Du.
"Thẩm lão sư, ngươi đây là ở chơi xấu sao?" Nhan Thiên Du có chút banh không được muốn cười, nàng duỗi tay ở Thẩm Tầm cổ sờ soạng một phen, chạm đến nơi có hơi hơi ướt át, bắt tay nằm xoài trên Thẩm Tầm trước mặt: "Nhạ."
"......" Thẩm Tầm một phen bắt được Nhan Thiên Du tay, nắm lấy tay nàng chỉ, ý đồ tiêu diệt "Chứng cứ", lại một lần nói: "Không nghĩ uống nhiệt." Lần này trong thanh âm nhiều một tia không dễ phát hiện kiều.
Thẩm Tầm ánh mắt thẳng tắp đâm tiến Nhan Thiên Du đáy mắt, Nhan Thiên Du nhìn đến đối phương trên mặt biểu tình tràn ngập không vui, khóe miệng độ cung để lộ ra người này quật cường, mạc danh cảm thấy có chút tính trẻ con.
Nhan Thiên Du hướng dẫn từng bước nói: "Một chút cũng không nhiệt, là ôn."
"Không cần." Thẩm Tầm thực kiên quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...