"......"
Thẩm Tầm duỗi tay nắm Nhan Thiên Du nhĩ tiêm, dùng sức kéo kéo, mặt vô biểu tình nói: "Không được trêu chọc trưởng bối."
"...... Ô." Nhan Thiên Du bĩu môi, không dám lại lỗ mãng.
Sủi cảo nhân điều đến thiên đạm, Nhan Thiên Du lấy hai chỉ chấm liêu đĩa, một con đĩa chỉ đổ giấm chua, là cho Thẩm Tầm.
Một khác chỉ đổ dấm cùng nước tương, lại đem một mảnh củ tỏi băm thành mạt thêm đến bên trong, cuối cùng lại xối thượng một chút dầu mè quấy đều.
"Ngươi cái này chấm liêu......" Thẩm Tầm nhìn Nhan Thiên Du kia phân chấm liêu bên trong bay tỏi nhuyễn, "Rất phong phú." Nàng vẫn là lần đầu thấy sủi cảo xứng tỏi, hương vị ngẫm lại liền mất hồn.
"Phải thử một chút sao?" Nhan Thiên Du cắn hạ nửa khẩu sủi cảo, xứng với đặc chế chấm liêu quả nhiên ăn ngon đến bạo, chỉ tiếc Thẩm lão sư chỉ cần dấm không cần mặt khác, thậm chí còn cảm thấy nàng này phân chấm liêu là hắc ám liệu lý.
Nhìn thấy Nhan Thiên Du ăn đến vẻ mặt cảm thấy mỹ mãn, Thẩm Tầm nửa tin nửa ngờ gắp chỉ sủi cảo chấm một ngụm nàng chấm liêu.
Nhập khẩu không có trong tưởng tượng nùng liệt tỏi vị, ngược lại là nồng đậm hạt mè dầu mè hương vị, tỏi nhuyễn ở trong đó khởi động phụ liệu tác dụng, sẽ không đoạt sủi cảo bản thân hương vị. Rõ ràng bỏ thêm dấm, lại không có rõ ràng toan, cùng nước tương trung hoà ở bên nhau, có khác một phen phong vị.
"Đúng không? Ta đều nói ăn rất ngon." Thấy Thẩm Tầm ăn xong lúc sau không có bài xích biểu tình, Nhan Thiên Du nhịn không được nhướng mày, có loại bị tán thành vui sướng, đắc ý cái đuôi nhỏ đều mau kiều trời cao.
"Ân." Thẩm Tầm đem cuối cùng một ngụm ăn vào đi, nàng là không mừng tỏi, huống chi là sinh tỏi, ngược lại Nhan Thiên Du nhưng thật ra không bài xích tỏi, hơn nữa giống nhau nấu ăn khi đều sẽ làm phụ liệu gia nhập chút ít, hiện tại đối với chính mình không bài xích tỏi phản ứng ngoài ý muốn lại nghi hoặc, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu: "Thật là kỳ quái......"
Nhan Thiên Du đem Thẩm Tầm phản ứng xem ở trong mắt, biết nàng ở nghi hoặc cái gì, vừa ăn vừa nói: "Hai người ở chung lâu rồi, khẩu vị là sẽ biến, này cũng không kỳ quái lạp ~ này liền giống vì cái gì trường học ký túc xá bạn cùng phòng thời gian dài sinh lý kỳ đều sẽ mạc danh đồng bộ, lại hoặc là tình lữ ở bên nhau lâu rồi, sẽ càng giống đối phương."
Trong miệng có cái gì, Nhan Thiên Du nói được hàm hồ, nước sốt từ khóe miệng chảy ra, Thẩm Tầm thấy duỗi tay xả quá một trương khăn giấy cho nàng lau, đối với nàng lời nói vẫn là có như vậy chút tò mò, "Sinh lý kỳ đồng bộ ta có thể lý giải, vì cái gì tình lữ hội trưởng đến giống đối phương?"
Thình lình như vậy nhắc tới hỏi, Nhan Thiên Du tạm dừng một chút, rồi sau đó đem trong miệng đồ ăn nuốt xuống đi, "Vấn đề này hỏi rất hay."
"?"
"Ta cũng không biết, chỉ là nghe người ta nói như vậy." Nhan Thiên Du nghĩ nghĩ, lấy ra di động, "Ta tra một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...