Part 89

19 1 0
                                    

Nhan Thiên Du vô ngữ trừu trừu khóe miệng, đi đến giường bệnh bên ghế dựa ngồi xuống, cùng cách vách giường a di đánh cái đơn giản tiếp đón, lúc này mới đối lão thái thái nói: "Nàng không có tới."

"Không đem người mang lại đây, ngươi tới làm gì?"

"......" Nhan Thiên Du bài trừ một cái thần bí mỉm cười, "Nằm viện đều không nói cho ta, còn tưởng giấu ta khi nào!"

"Ai nha......" Lão thái thái thân mình một ngưỡng dựa vào trên giường đưa lưng về phía nàng làm bộ lỗ tai không hảo sử.

Nhan Thiên Du liếc nàng liếc mắt một cái, thật sự là lấy này lão nhân không có biện pháp, đành phải nói: "Nãi nãi ngươi ăn cơm sao? Ta đi xuống cho ngươi mua điểm ăn."

"Không cần lạp, chạng vạng mới ăn qua, mới vừa lại ăn hai quả táo, còn không đói bụng." Lúc này nhưng thật ra nghe thấy được.

"Ta đây lại cho ngươi rửa chút hoa quả." Trên bàn bãi một cái đại quả rổ, phỏng chừng là cái nào thân thích tới thăm bệnh đưa, Nhan Thiên Du giặt sạch một tiểu bồn trái cây, lại cầm cái quả táo dùng dao gọt hoa quả bắt đầu tước da.

"Nãi nãi, gia gia một người ở nhà a?" Nàng biên tước da, biên cùng nãi nãi tán gẫu.

"Ta làm hắn cùng ngươi cô bên kia ở vài ngày, đỡ phải hắn một người ở nhà ta cũng lo lắng."

"Nga, bác sĩ nói cái gì thời điểm có thể xuất viện sao?"

"Chờ kiểm tra báo cáo ra tới là có thể xuất viện, ai nha ngươi đừng phiền toái, ta một người cũng khá tốt hộ công lập tức liền tới rồi, ngày mai ngươi tiểu thúc cũng lại đây, ngươi a chạy nhanh trở về đi a." Lão thái thái thấy nàng bắt đầu bận việc lên, lại đứng dậy muốn đi ngừng nàng động tác, Nhan Thiên Du theo bản năng dùng cánh tay chống đỡ, "Tiểu tâm đao bị thương ngươi!"

"Ta ngoan ngoãn tôn u, ngươi không bằng cấp nãi nãi nói nói ta cháu dâu nhi tình huống?" Nãi nãi cười tủm tỉm nhìn nàng.

Nhan Thiên Du trên tay động tác một đốn, nàng đem dao gọt hoa quả gấp lại đặt lên bàn, lại đem trên tay tước một nửa quả táo đặt ở lão nhân trên tay, "Ta trước xuống lầu ăn cơm, tái kiến!"

"......" Nãi nãi vừa muốn nói gì, người đã chạy đến cửa.

"Đứa nhỏ này."

Bệnh viện phụ cận có rất nhiều cửa hàng thức ăn nhanh, còn có cơm Tây thức ăn nhanh cửa hàng, hiện tại ban đêm không có gì người, trên đường phố im ắng.

Nàng đi vào một nhà KFC, điểm phân phần ăn ở góc vị trí ngồi xuống, đánh giá cái này điểm Thẩm lão sư hẳn là đã ăn cơm xong ở nhà nằm, nghĩ nghĩ cho nàng đánh cái video điện thoại qua đi.

"Thẩm lão sư ~" video một chuyển được, nàng nhẹ nhàng hô một tiếng.

Trên màn hình vẫn là Thẩm Tầm đầu to chiếu, tựa hồ đối thình lình xảy ra video còn có chút không thích ứng, nàng cầm di động đùa nghịch hạ mới tìm được một cái thích hợp góc độ.

"Ngươi ăn cơm sao?" Nhan Thiên Du lấy ra tai nghe cắm thượng, đem điện thoại dựa vào trên tường, hai tay giao nhau đáp ở trên bàn, cười tủm tỉm nhìn nàng.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ