Cơ hồ là ở mở cửa trong nháy mắt, Thẩm Tầm ánh mắt liền thẳng tắp hướng cửa nhìn lại.
"Ân."
Thẩm Tầm đứng lên đi qua đi nghênh nàng, đây là Nhan Thiên Du lần đầu tiên đi vào Thẩm Tầm văn phòng, nàng ánh mắt không được đánh giá này gian nhà ở.
Bên ngoài tăng ca không khí hừng hực khí thế, bàn phím đánh đến bạch bạch rung động, còn có người cơm hộp đặt ở một bên, liền cơm đều không rảnh lo ăn một ngụm, trong văn phòng lại như là hai cái thế giới, im ắng.
Nàng nhìn lướt qua, phát hiện trong văn phòng chỉ có Thẩm Tầm một người, văn phòng nhưng thật ra man đại, còn có tiếp khách khu.
Thẩm Tầm đem người đưa tới tiếp khách khu ngồi xuống, tiếp nhận trên tay nàng bao lớn bao nhỏ, "Như thế nào lấy nhiều như vậy đồ vật lại đây." Khi nói chuyện lại vô tình chạm vào nàng đầu ngón tay, băng băng lương lương.
"Tay như vậy băng, lại đây thời điểm có phải hay không đông lạnh tới rồi?" Thẩm Tầm quan tâm nói.
"Còn được rồi." Nhan Thiên Du xua xua tay, "Ra tới thời điểm quên mang bao tay."
Thẩm Tầm nhìn nàng một cái, từ trên sô pha đứng dậy, Nhan Thiên Du ánh mắt đuổi theo nàng đến bàn làm việc trước, nàng từ trong ngăn kéo lấy ra tới một cái màu trắng gạo lông xù xù túi chườm nóng.
Văn phòng diện tích trọng đại, điều hòa làm lạnh hiệu quả vài phút là có thể làm cho cả văn phòng giáng xuống, nhưng chế nhiệt hiệu quả lại tạm được. Mở ra gió ấm lại nhà ở kín gió, cho nên trên cơ bản văn phòng vừa đến mùa đông liền sẽ không khai điều hòa, công tác khi hai tay lộ ở bên ngoài làm công thực dễ dàng liền trở nên lạnh như băng.
Cái này túi chườm nóng mua thật lâu, nhưng Thẩm Tầm vẫn luôn không dùng như thế nào, bởi vì lười đến trang thủy.
Nhan Thiên Du còn không biết trên tay nàng lấy đến là cái gì, còn tưởng rằng là túi một loại đồ vật, có thể thấy được Thẩm lão sư đi đến máy lọc nước trước, đem túi rót đầy thủy, lập tức liền hiểu được đây là một cái túi chườm nóng.
"Cầm." Nàng đem túi chườm nóng đưa cho Nhan Thiên Du.
Nhan Thiên Du ngoan ngoãn tiếp nhận, Thẩm Tầm lại lần nữa ở trên sô pha ngồi xuống, nàng đem giữ ấm túi mở ra, từ bên trong lấy ra hộp giữ ấm. Từ một cái khác hơi đại trong túi, từ trên mặt lấy ra một cái hộp, lại từ bên trong xách ra một cái bánh kem hộp.
"Ngươi làm nhiều như vậy đồ vật?" Thẩm Tầm thập phần ngoài ý muốn, nàng còn tưởng rằng chỉ là hộp trang đến đại, đem chúng nó mở ra nhìn đến bên trong một chỉnh hộp cánh gà cùng toàn bộ bánh kem, trên mặt toàn là kinh ngạc.
Nhan Thiên Du gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng nói: "Vốn dĩ cho rằng ngươi đêm nay sẽ về nhà ăn cơm, liền nhiều làm một ít có thể đương ăn khuya...... Nghĩ ngươi muốn tăng ca, dứt khoát liền toàn mang đến, ăn không hết dư lại còn có thể phân cho bên ngoài đồng sự, như vậy liền sẽ không lãng phí, chúng ta ăn không hết này đó."
Nghe ra Nhan Thiên Du lời nói có muốn chia sẻ đắc ý tư, Thẩm Tầm trong lòng sinh ra nhè nhẹ bất mãn, đây là nhà nàng tiểu bằng hữu, lại không phải đưa cơm hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...