Thình lình từ Thẩm Tầm trong miệng nghe được "Tiểu dì" này từ, làm Nhan Thiên Du sửng sốt. Nàng sờ sờ tóc, bài trừ tươi cười bắt đầu nói gần nói xa: "Liền, tiểu dì a...... Ta mẹ nó muội muội."
Thiên, này lão thái thái không phải là cái gì đều cấp giũ ra tới đi!!!
Ở Nhan Thiên Du tuổi rất nhỏ lúc còn rất nhỏ, phỏng chừng là ở thượng nhà trẻ khi, nàng lúc ban đầu ký ức là nàng ôm tiểu dì chân nói: Tỷ tỷ hảo phiêu phiêu! Lớn lên ta muốn gả cho ngươi!
Lúc ấy, không ngừng là tiểu dì sửng sốt, ngay cả nàng mụ mụ cũng nhịn không được bắt đầu cười ầm lên, cũng may đồng ngôn vô kỵ các nàng không đương một chuyện. Nhưng thật ra sau khi lớn lên...... Này hắc lịch sử nàng mẹ còn thường thường muốn nói một chút trêu chọc nàng.
"Nga." Thẩm Tầm nhướng mày, liếc nàng liếc mắt một cái không nói cái gì nữa.
Nhan Thiên Du trong lòng lập tức sáng lên đèn đỏ, vội thò lại gần vãn trụ tay nàng, trên mặt là nịnh nọt biểu tình, vẻ mặt lấy lòng nói: "Khi còn nhỏ đồng ngôn vô kỵ sao ~ ta thật không có làm cấm kỵ chi luyến ý tưởng a, ngươi phải tin tưởng ta! Nhân gia trong lòng chỉ có ngươi!"
Khuyên can mãi, thật vất vả đem người hống hảo, trong phòng bệnh lão thái thái lại đã ngủ, Nhan Thiên Du phân phó hộ công đa lưu tâm chiếu cố, tính toán cùng bạn gái đi ăn cơm.
"Thẩm lão sư ngươi muốn ăn cái gì nha? Này phụ cận đều là chút cửa hàng thức ăn nhanh không có gì ăn ngon, nếu không chúng ta đi xa một chút địa phương đi." Nhan Thiên Du nắm Thẩm Tầm tay từ thang máy ra tới, vừa đi vừa cùng nàng nói ăn cơm sự.
"Quá xa qua lại thực phí thời gian, nãi nãi xuất viện làm sao bây giờ?"
"Không có việc gì, tiểu thúc nói hắn sẽ thu phục, vừa rồi gọi điện thoại hắn cũng nói qua ta có việc có thể đi về trước." Nhan Thiên Du mới vừa nói xong, liền cùng từ trên xe xuống dưới tiểu thúc đối thượng tầm mắt, thật là nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến.
Đối phương thực hiển nhiên cũng thấy được nàng, thật xa liền triều nàng phất phất tay.
Thẩm Tầm cũng nhìn đến kia xa lạ nam nhân động tác, nghi hoặc nói: "Đó là ngươi tiểu thúc?"
"Là nha." Nhan Thiên Du ứng thanh, lấy lại bình tĩnh, không có đem Thẩm Tầm tay buông ra, mà là mặt không đổi sắc nắm tay nàng triều tiểu thúc đi đến.
Nhan Hoành Dự đem trên mũi dùng để che nắng kính râm gỡ xuống tới tùy tay phóng tới xe ghế dựa thượng, thái dương có chút đại, hắn chỉ có thể híp lại con mắt đánh giá trước mặt người, "Thiên Du, vị này chính là?"
"Đây là ta bằng hữu, nàng cùng ta cùng nhau lại đây xem nãi nãi." Nhan Thiên Du lấy ra trước đó chuẩn bị tốt lý do thoái thác.
"Ngươi hảo ngươi hảo." Nhan Hoành Dự thói quen tính dùng xã giao phương thức triều nàng duỗi tay, hai người hư hư nắm một chút.
"Ngươi hảo......." Thẩm Tầm trả lời, nàng nhìn Nhan Hoành Dự, trong lúc nhất thời không biết hẳn là như thế nào xưng hô hắn, tổng không có khả năng dùng "Tiên sinh" hoặc là cùng Nhan Thiên Du giống nhau kêu "Tiểu thúc", không khỏi quá kỳ quái. Chính là tổng không thể kêu thúc thúc, người này thoạt nhìn liền đại hắn vài tuổi mà thôi, không giống Nhan Thiên Du cùng hắn tuổi tác kém đến thực rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...