Part 124

13 0 1
                                    

Nhà ăn phòng vệ sinh cách mấy cái giờ liền có bảo khiết tới dọn dẹp, bên trong thực sạch sẽ, đèn đuốc sáng trưng.

Đi vào tới khi còn có thể nghe thấy bên trong huân hương hương vị, chỉ là hiện tại Tống Vân Tễ bị Kiều Mộc Thiều hương vị vây quanh, Kiều Mộc Thiều cơ hồ là đem nàng đè ở cách gian ván cửa thượng.

"Ngươi làm cái gì?" Tống Vân Tễ nhíu hạ mày, ngẩng đầu nhìn nàng, chẳng sợ bị người lấy tường đông tư thế giam cầm đang ép trắc WC cách gian, nàng cũng không chút nào hoảng loạn.

"Người kia không phải cái gì người tốt." Kiều Mộc Thiều mở miệng, lại là đang nói một người khác.

Kia một người khác vẫn là mấy chục phút trước, Tống Vân Tễ chính miệng chứng thực "Bạn trai".

"Ngươi ở một nữ nhân trước mặt nói nàng bạn trai nói bậy, như vậy thật sự được chứ?" Tống Vân Tễ một ngụm một cái "Bạn trai", giống như là lưỡi dao sắc bén không chút khách khí đâm vào Kiều Mộc Thiều tâm, nàng là cố ý.

"Liền ở ngày hôm qua, hắn còn cùng nữ nhân khác ước / pháo, khai / phòng ký lục ta đều có thể tra được." Kiều Mộc Thiều nói, trên mặt nàng biểu tình âm u, đã từng đối mặt Tống Vân Tễ khi ôn nhu đã không ở, như là một con tùy thời sẽ tức giận con báo.

Ở nhìn thấy thích người cùng đương nhiệm bạn trai ở bên nhau, đổi lại bất luận kẻ nào đều sẽ không vui vẻ, đặc biệt là một tra chi tiết, vẫn là cái việc xấu loang lổ ngụy quân tử, nàng không tay xé tra nam đều đã tính khách khí.

Nàng không muốn Tống Vân Tễ bị người thương tổn.

"Kia lại như thế nào?"

"Ngươi --" Kiều Mộc Thiều một hơi nảy lên tới, lại ngạnh sinh sinh đổ trở về, ôn thanh nói: "Ngươi đừng như vậy, cùng hắn ở bên nhau ngươi sẽ bị thương."

"Kia cũng không liên quan chuyện của ngươi." Tống Vân Tễ cố chấp nói.

Nàng thấy Kiều Mộc Thiều cưỡng chế trụ tức giận biểu tình liền cảm thấy thực buồn cười, người này lại là lấy cái gì thân phận ở nhắc nhở chính mình, tiền nhiệm sao? Nàng biết Kiều Mộc Thiều một khi độc thân sẽ có vô số cả trai lẫn gái thiêu thân lao đầu vào lửa dường như nhào lên đi, ngay cả lúc trước các nàng chia tay khi, bên người cũng đã có có thể bồi tại bên người an ủi nàng nữ nhân.

Đến nỗi này một năm tới nay nàng có hay không đi tìm tân bạn gái, nàng tưởng, có lẽ là có. Ngay cả vừa rồi các nàng ở nhà ăn gặp mặt, nàng liền ôm một nữ nhân eo.

Hiện tại vì cái gì sẽ chấp nhất với chính mình, nàng càng nguyện ý tin tưởng chỉ là không chiếm được ở xôn xao.

"Bằng ta thích ngươi, quan tâm ngươi, không được sao?"

Tống Vân Tễ lại là cười, "Kiều tổng, bên cạnh ngươi như vậy nhiều người, hà tất ở ta trên người hoa công phu."

"Ta hiện tại cùng hắn ở chung thực hảo, thực mau chúng ta liền sẽ kết hôn, nếu ngươi nguyện ý tới tham gia chúng ta hôn lễ, ta sẽ cho ngươi phát thư mời."

Nàng những lời này từng câu từng chữ đều đâm vào Kiều Mộc Thiều trong lòng, Kiều Mộc Thiều biểu tình cương ở trên mặt, trong mắt nảy lên một cổ không thể tin tưởng.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ