Thẩm Tầm không nói cái gì nữa, điều hòa trong phòng độ ấm thoải mái, nàng ngáp một cái có chút mơ màng sắp ngủ, liền nằm xuống thân thể.
"Ngươi đang tìm cái gì?" Thấy Nhan Thiên Du bắt đầu ở trong bao tìm kiếm đồ vật, Thẩm Tầm nhịn không được hỏi.
"Ta tính toán tắm rửa một cái, di ta không phải còn có một bộ quần áo sao? Như thế nào không thấy......" Nhan Thiên Du đem bao phiên cái thấu cũng không có tìm được nàng đệ nhị bộ tắm rửa quần áo, rõ ràng mang theo a.
"Ta đặt ở tủ quần áo." Thẩm Tầm nói.
"Úc......" Nhan Thiên Du từ bỏ lại tìm kiếm bao bao, mở ra tủ quần áo vừa thấy, bên trong chỉnh chỉnh tề tề bày quần áo của mình.
Ở khi tắm Nhan Thiên Du bỗng nhiên nghĩ đến một vấn đề, nàng hiện tại đem đệ nhị bộ tắm rửa quần áo thay đổi, kia nàng ngày mai lại nên xuyên cái gì?
Nghe phòng tắm vòi sen truyền đến thủy xôn xao thanh âm, thậm chí còn có thủy bắn tung tóe tại trong suốt pha lê thượng thanh âm. Bị thủy bắn quá trong suốt pha lê ở trong khoảng thời gian ngắn trở nên rõ ràng, lộ ra pha lê cảnh sắc.
Phòng tắm vòi sen thân. Tư xước. Ước, ở sương mù mờ mịt hạ trở nên mông mông. Lung lung, nhưng không khó coi ra bên trong người dáng người động tác biến hóa.
Người nọ ngẩng đầu lên tiếp thu vòi hoa sen lễ rửa tội, làm nước ấm xối ở chính mình trên người, theo cổ. Cổ vẫn luôn đi xuống. Nàng duỗi tay vuốt ve chính mình thon dài cổ, theo da. Da văn. Lý lại hướng. Hạ......
Thẩm Tầm hất hất đầu, nhanh chóng trở mình đưa lưng về phía phòng tắm vòi sen phương hướng.
Nàng vốn dĩ tụ tập buồn ngủ, bị này trong lúc lơ đãng nhìn đến một màn toàn cấp đánh mất, chẳng những không ngủ, còn càng thanh tỉnh.
Phòng tắm vòi sen truyền đến tích táp thanh âm ở trong phòng trở nên thập phần rõ ràng, Thẩm Tầm ngồi dậy, lấy quá đặt trên đầu giường điều khiển từ xa, đem TV âm lượng điều đại, lúc này mới lại lùi về đến trong chăn ấp ủ buồn ngủ.
Mùa hè ở điều hòa trong phòng, cái chăn bông thổi điều hòa, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ mặt trời chói chang có khác một phen tư vị.
Mùa hạ thực mau liền phải đi qua, không kiêng nể gì thổi điều hòa nhật tử còn thừa không có mấy. Thẩm Tầm chán ghét mùa đông, vừa đến mùa đông tay nàng chân sẽ trở nên càng lạnh lẽo, ngay cả sinh lý kỳ cũng muốn càng khó nhai.
Bất quá, ở Nhan Thiên Du dốc lòng điều trị hạ, Thẩm Tầm cảm thấy thân thể của mình trạng huống khá hơn nhiều.
Năm nay mùa đông, đại khái sẽ so dĩ vãng muốn ấm áp một ít đi.
Nhan Thiên Du thoải mái dễ chịu tắm rửa một cái, nhớ tới Thẩm lão sư tiểu thói ở sạch, lần này nàng cố ý bắt tay giặt sạch một lần, sạch sẽ tìm không thấy bất luận cái gì một chút dơ bẩn, rượu trật khớp hương vị cũng bị thay đổi thành sữa tắm hương vị.
Từ phòng tắm vòi sen ra tới, trải qua nước ấm thấm vào, Nhan Thiên Du thân thể phiếm nhợt nhạt hồng nhạt, có chút nhiệt. Nàng cầm khăn lông khô một bên chà lau bị thấm ướt đuôi tóc, một bên hướng trong phòng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...