Part 2 (edit)

80 6 2
                                    

Đập vào mắt đó là sàn nhà giày bày đầy đất, giá giày trống không, thực hiển nhiên chủ nhân lúc đổi giày liền tùy ý đặt ở trên mặt đất để nó tự sinh tự diệt, hoàn toàn không nghĩ tới muốn đem chúng nó bày biện chỉnh tề.

Mà từ huyền quan một đường đi đến phòng khách, trên sàn nhà ngẫu nhiên còn có thể nhìn thấy tiểu vật phẩm trang sức cùng cà vạt, Thẩm Tầm vừa đi mặt vừa không đổi sắc đem đồ vật trên mặt đất nhặt lên. Đi vào phòng khách, kia quả thực càngkhông muốn mở mắt nhìn.

Này không phải dơ, chính là loạn, thập phần loạn.

Trên sô pha tùy tay ném áo khoác, trên sàn nhà có vài cái chuyển phát nhanh , trên bàn trà tạp chí cơ hồ có thể nói là phô ở trên bàn, còn có......

Kiều Mộc Thiều che lại đôi mắt quả thực không muốn nhìn nữa, nàng hít sâu một hơi, bỗng nhiên vỗ tay, thậm chí lộ ra một cái mỉm cười.

"Lợi hại a lợi hại, có thể thỉnh giáo một chút, ngài như thế nào không gian gần trăm mét vuông lại biến thành nông nỗi không có chỗ đặt chân hay không

"......" Thẩm Tầm đem trang sức đặt lên bàn, mặt không đổi sắc thậm chí đúng lý hợp tình trả lời: "Bởi vì lười."

Kiều Mộc Thiều từ đầu đến chân đánh giá, liếc mắt một cái người trước mặt, ngũ quan tinh xảo, trang dung lãnh diễm, một đôi mắt phượng xinh đẹp, chỉ là đối diện đều làm người ta cảm thấy như là bị phóng điện. Tóc dài àu nâu hơi cuốn rũ ở sau người, sấn đến làn da nàng càng thêm trắng. Dáng người trước sau kia một cái hoàng kim tỉ lệ, một đôi chân trắng lại thẳng, quả thực chính là trong truyền thuyết phần eo dưới tất cả đều là chân, hơn nữa cổ khí chất trên người kia, thỏa thỏa bạch phú mỹ.

Nhưng....

Mọi người nằm mơ đều sẽ không nghĩ đến, bạch phú mỹ như vậy thế nhưng trong nhà có thể loạn thành bộ dáng này, người trước người sau tương phản thật lớn, Kiều Mộc Thiều đỡ đỡ trán, tuy rằng nàng đã nhìn qua vô số lần cảnh tượng như vậy, nhưng mỗi lần đều làm nàng thập phần bất đắc dĩ.

Vô số lần thở dài nói: "Lão tổ tông...... Ngươi như vậy làm sao mà gả đi a."

"Không sao cả a." Thẩm Tầm nhún vai, "Dù sao ta có tiền nuôi sống chính mình, làm gì còn muốn tìm một người, ngột ngạt."

Kiều Mộc Thiều: "......" Nàng không lời nào để nói.

Kiều Mộc Thiều chịu không nổi hoàn cảnh loạn như vậy , nàng xoăn lên tay áo liền thu dọn nhà ở, đem chuyển phát nhanh tách ra  dùng dây thừng bó lên, đem phòng khách thu dọn ngăn nắp.

Thu thập xong nàng mới hậu tri hậu giác phản ứng lại: "Không đúng a, vì cái gì ta mỗi lần lại đây đều phải giúp ngươi dọn dẹp nhà ở a???!"

"...... Ta đã sớm nói, không cần lại đây, ngươi không nghe ta."

"Hắc! Ngươi còn có lý!" Kiều Mộc Thiều chán nản, Thẩm Tầm biết chính mình sai lầm, thập phần thành thật nhận sai: "Ta sai rồi."

Lần sau còn dám.

Kiều Mộc Thiều nhịn không được mắt trợn trắng, tình cảnh này nàng lại là quá quen thuộc, mỗi lần thu dọn xong nhà ở đều là một bộ thành tâm ăn năn thái độ, kết quả tiếp theo lại đây, vẫn là giống nhau!

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ