"Cửa hàng bán hoa?" Nhan Thiên Du cùng Thẩm Tầm nói cửa hàng bán hoa cho thuê lại sự, Thẩm Tầm có chút kinh ngạc, "Ngươi tưởng khai sao?"
"Ta... Cũng không biết nha......" Nhan Thiên Du sờ sờ đầu, kỳ thật từ trò chơi bạn tốt nói qua sau, nàng ngẫu nhiên nhìn đến có quan hệ kinh doanh cửa hàng bán hoa đẩy đưa cũng sẽ đi coi trọng vài lần, nhưng thật kịp thời sẽ đến, nàng lấy không chuẩn chủ ý.
"Ta cảm thấy này vẫn có thể xem là một cái lựa chọn." Thẩm Tầm bắt đầu cho nàng phân tích, "Ngươi nếu cảm thấy ở công ty đi làm quá nặng nề, có thể lựa chọn khai cái cửa hàng, thực tự do, Mộc Thiều chính là như vậy. Bất quá, dựa theo cửa hàng loại hình, vất vả trình độ cũng sẽ bay lên."
Nhan Thiên Du chống cằm tự hỏi nói: "Ta cảm thấy kia gia cửa hàng bán hoa liền còn hành... Đi? Cơ bản không có nhìn đến khách nhân chật ních quá, bất quá hiện tại cũng có chút là trên mạng hạ đơn, nhưng tổng thể tới nói hẳn là không có gì vất vả đáng nói."
Thấy người này nói được nghiêm túc, Thẩm Tầm cười hạ: "Xem ra ngươi trong lòng là có đáp án."
"Ngô. Liền có điểm lo lắng......"
"Lo lắng cái gì? Tiền nói, ta có thể ra một nửa coi như là nhập cổ."
"Không phải." Nhan Thiên Du vội xua tay, vội la lên: "Khai cửa hàng tiền vẫn là ta chính mình tới, ta không nghĩ chúng ta chi gian trộn lẫn mặt khác quan hệ, rất nhiều tình lữ chính là bởi vì tiền nháo băng!"
Thẩm Tầm minh bạch nàng ý tứ, đồng ý tới: "Hảo, đã biết."
"Bất quá......" Nhan Thiên Du tạm dừng hạ, nhìn nàng cười: "Ngươi có thể gả cho ta, hoặc là ta gả cho ngươi, đưa một gian cửa hàng bán hoa."
"Cho nên, hiện tại là định ra tới?" Thẩm Tầm hỏi.
Nhan Thiên Du nghĩ nghĩ, thử tính hỏi: "Nếu không ngươi có rảnh bồi ta đi xem, ngươi xem qua lúc sau chúng ta lại quyết định?"
Tốt xấu nhà nàng Thẩm lão sư kiến thức rộng rãi, làm hạng mục đều là trăm vạn khởi bước, khẳng định so với chính mình cái này tay mơ cường.
Ngày hôm sau giữa trưa, Thẩm Tầm lợi dụng nghỉ trưa thời gian ra tới, ở cửa hàng bán hoa phụ cận tính toán gần đây cùng Nhan Thiên Du ăn đốn cơm trưa.
Này phụ cận nhà ăn vừa đến cơm điểm tất cả đều là bạch lĩnh, các nàng mới vừa đi đi vào liền nhìn đến người quen, xác thực nói là Thẩm Tầm người quen.
"Tiểu Thẩm ngươi cũng tới ăn cơm?" Tạ Hòa Thái kia một bàn có không ít hắn thân tín, Thẩm Tầm lại không nghĩ ở công tác ở ngoài thời gian nhìn thấy bọn họ. Từ cẩm tú thành hạng mục sau, Tạ Hòa Thái thường thường phải cho nàng sử cái ngáng chân, tuy rằng đều bị nàng viên qua đi, nhưng vẫn là thực cách ứng người.
"Tạ tổng." Thẩm Tầm triều Tạ Hòa Thái gật đầu thăm hỏi, hắn bên người những người khác chức vị đều so nàng thấp, không cần cố ý đi chào hỏi.
Mã ôn biểu hiện đến so ở đây muốn nhiệt tình: "Thẩm tổng, ngươi...... Nhóm cùng nhau ngồi a?"
Nhan Thiên Du đối với tình địch thập phần mẫn cảm, nàng thấy người này liền biết khẳng định không hảo ý, sắc bén ánh mắt dừng ở mã ôn trên người, thực rõ ràng địch ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...