Nói ra lời này khi, Nhan Thiên Du trong lòng khẩn trương đến không được.
Người luôn là tham lam, nàng đã không thỏa mãn với cùng Thẩm lão sư ôm, nàng muốn càng sâu trình tự.
Chẳng sợ chỉ là một cái chuồn chuồn lướt nước hôn.
Ở nàng nói xong lời này, Thẩm Tầm lông mày ở trong nháy mắt nhíu hạ, nàng nhìn trước mặt người tươi cười.
Nhan Thiên Du khóe miệng thượng chọn đến một cái hoàn mỹ độ cung, Thẩm Tầm ánh mắt ở nàng gương mặt cùng môi lưu luyến.
Trước công chúng hạ làm nàng chủ động đi thân Nhan Thiên Du, mặc dù là đối phương năn nỉ đáp lễ, nói thật...... Nàng vẫn là có chút khó xử. Hơn nữa nàng cũng đã quyết định không hề có mặt khác quá nhiều tứ chi tiếp xúc, này không thể nghi ngờ sẽ đánh vỡ chính mình quyết tâm.
Nhan Thiên Du có thể cảm nhận được Thẩm Tầm khó xử, lại không nghĩ liền như vậy buông tha nàng, thật vất vả cổ khởi dũng khí, liền như vậy bạch bạch lãng phí rớt cơ hội quá đáng tiếc.
Nàng dùng giống như trước mỗi một lần lơ đãng thân mật hành động thái độ, nghiêng nghiêng đầu, ra vẻ vô tội nói: "Thẩm lão sư, ngươi nếu là khó xử nói --"
"......?" Nàng xác thật khó xử, hơn nữa có loại tiến thoái lưỡng nan cảm giác, dứt khoát không nói lời nào, chờ đối phương đem dư lại nói ra tới.
"Ta đây đã có thể thân ngươi." Nhan Thiên Du nói, không có cho nàng cơ hội phản bác, cực nhanh để sát vào nàng, ở nàng trên má bay nhanh hôn hạ.
"Ngủ ngon!" Thân xong sau Nhan Thiên Du ném xuống những lời này, nguyên bản nắm giữ quyền chủ động nàng, lại là chạy trốn bay nhanh, trốn cũng dường như đẩy cửa đi vào.
Thẩm Tầm sững sờ ở tại chỗ, nàng ngốc ngốc duỗi tay sờ soạng bị thân quá gương mặt, đầu ngón tay chạm vào làn da nháy mắt, nàng theo bản năng nghĩ đến có lẽ Thiên Du môi càng mềm.
Nhan Thiên Du dựa vào ván cửa thượng, hai tay gắt gao che lại ngực, nàng chỉ cảm thấy trái tim sắp nhảy ra dường như. Này một hôn thực ngắn ngủi, ngắn ngủi đến nàng đều nhớ không được chính mình rốt cuộc có hay không thân đến Thẩm Tầm gương mặt, hình như là có, rồi lại không có thực chất cảm thụ, lại có lẽ là bởi vì đại não trống rỗng làm nàng đã quên.
Bởi vì này một hôn, làm Nhan Thiên Du thực không tiền đồ mất miên, nàng nằm ở trên giường trằn trọc. Vừa nhớ tới đêm nay chính mình biểu hiện liền rất là hối hận, nàng hẳn là ấn Thẩm lão sư bẹp thân một mồm to, giống như trước như vậy.
Nàng mặt mày gục xuống, bỗng nhiên thực hâm mộ trước kia không hề cố kỵ chính mình.
Đặt ở bên gối di động vang lên một tiếng, biên chửi thầm đại buổi tối ai sẽ như vậy nhàm chán cho nàng gửi tin tức, biên hứng thú thiếu thiếu duỗi tay đi sờ di động.
Tề Hạ Lan: Thiên Du, ngủ rồi sao?
Nhìn đến này tin tức, Nhan Thiên Du đánh cái giật mình từ trên giường ngồi dậy, nàng hoàn toàn quên còn có Tề Hạ Lan này một nhân vật, cùng với ngày mai "Hẹn hò".
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...