Part 121

15 1 0
                                    

Đầy năm ngày kỷ niệm cùng ngày, Nhan Thiên Du cùng cái không có việc gì người dường như, cũng không giống phía trước ngày kỷ niệm giống nhau nhắc nhở Thẩm Tầm hôm nay là ngày mấy.

Hôm nay là thời gian làm việc, chỉ là thưa thớt bình thường ăn qua bữa sáng sau đưa nàng đi công ty đi làm, muốn nói đặc biệt, cũng chỉ là ở lâm xuống xe trước, hướng Thẩm Tầm tác muốn một cái hôn.

"Thẩm lão sư, ngươi đêm nay muốn tăng ca sao?" Nàng hỏi ra lời này khi ngữ khí thực bình thường, cùng bình thường vô dị, Thẩm Tầm nghe vậy hơi thêm suy tư sau mới nói: "Ta sẽ đúng hạn về nhà."

"Hảo." Nhan Thiên Du triều nàng vẫy vẫy tay, nhìn theo nàng lên lầu.

Nàng hôm nay không nhắc tới đầy năm ngày kỷ niệm sự, Thẩm lão sư cũng không có nói như là hoàn toàn không hiểu rõ bộ dáng, tuy rằng biết nhà nàng Thẩm lão sư đối ngày kỷ niệm không mẫn cảm, nhưng nàng trong lòng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có chút mất mát.

Không có trực tiếp đi trong tiệm, cùng mạc thư nói một tiếng sau, nàng trực tiếp đem xe chạy đến trung tâm thương nghiệp, xuống xe sau thẳng đến kia gia châu báu cửa hàng.

Kia gia cửa hàng thói quen tựa hồ là định chế nhẫn kim cương ở khách nhân tới lấy phía trước sẽ đơn độc bày biện ở triển lãm quầy, nàng đi vào trong tiệm theo bản năng liền nhìn về phía cái kia kệ thủy tinh đài.

Nàng đến gần quầy, nàng nhẫn liền như vậy lẳng lặng bày biện ở bên trong, kia viên toản thoạt nhìn tựa hồ muốn so với phía trước kia chiếc nhẫn lớn hơn nữa, không biết chọc đến nhiều ít nữ nhân hâm mộ nhẫn nữ chủ nhân.

"Nữ sĩ, đây là ngài ở bổn tiệm định chế nhẫn, ta lấy ra tới cho ngài xem ha." Cửa hàng trưởng nói, tròng lên một bộ bao tay trắng dùng chìa khóa mở ra ngăn tủ, đem nhẫn từ bên trong lấy ra tới.

Gần gũi xem xét chiếc nhẫn này, Nhan Thiên Du thoáng lung lay hạ hộp, kim cương theo nàng động tác ở trong mắt nàng chợt lóe chợt lóe, lúc này mới lộ ra một cái vừa lòng tươi cười.

Cái này nhẫn thoạt nhìn so thượng một quả càng xinh đẹp, dùng để đưa cho nhà nàng Thẩm lão sư là lại thích hợp bất quá.

Làm tốt thu hóa thủ tục, Nhan Thiên Du vui rạo rực đem nhẫn cất vào trong túi bảo quản cho tốt, đang chuẩn bị phải đi, cửa hàng trưởng gọi lại nàng.

"Nữ sĩ, đây là ngài tham dự bổn tiệm hoạt động đưa tặng dùng tiền thay thế khoán, mãn một ngàn nguyên có thể đại một trăm nguyên nga. Hoan nghênh lần sau quang lâm ~" cửa hàng trưởng nói, đem một xấp 100 nguyên dùng tiền thay thế khoán trình lên tới giao cho nàng, trên mặt chất đầy con buôn tươi cười.

Nhan Thiên Du: "......" Moi bất tử các ngươi, liền biết khai ngân phiếu khống.

Từ trong tiệm ra tới, Nhan Thiên Du nắm chặt một chồng dùng tiền thay thế khoán, rốt cuộc minh bạch cái gì kêu thực chi vô vị bỏ chi đáng tiếc, cuối cùng vẫn là yên lặng đem chúng nó thu vào trong túi.

Tính, về sau kiếm được tiền lại đây cấp Thẩm lão sư mua tiểu lễ vật, cũng may cửa hàng này không có moi đến hạn chế sử dụng kỳ.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ