Trở lại phòng, Thẩm Tầm sờ soạng mở ra đèn, nghiêng ngả lảo đảo đem người đưa tới trên giường buông đi, Nhan Thiên Du ai đến trên giường giây ngủ, cả người trình hình chữ đại (大) ghé vào trên giường không có động.
Thẩm Tầm đầu tiên là tiến phòng tắm xem xét thủy ôn, lại giặt sạch cái tay mới ra tới, nàng đem Nhan Thiên Du trở mình, làm nàng nằm ở trên giường, lại đẩy đẩy nàng cánh tay, "Thiên Du, tỉnh tỉnh, mau đi tắm rửa."
"Ngô......" Nhan Thiên Du cảm thấy thật là ồn ào, nàng trở mình, đem đầu mình vùi vào trong chăn.
Thẩm Tầm bất đắc dĩ, nàng đem chăn kéo ra, "Tắm rồi ngủ tiếp."
"Ta buổi chiều đều tắm xong vì cái gì hiện tại còn muốn tẩy......" Nhan Thiên Du ngược lại dúi đầu vào gối đầu, đừng nói tắm rửa, nàng hiện tại liền một cái ngón tay đều không nghĩ động.
Thẩm Tầm bị nàng này luận điệu vớ vẩn cấp làm cho hết chỗ nói rồi, nàng duỗi tay chọc chọc Nhan Thiên Du gương mặt, "Vậy ngươi vừa rồi còn ăn cơm đâu, ngày mai sẽ không ăn cơm? Chạy nhanh lên tắm rửa, trên người dơ muốn chết, vừa rồi lại trên mặt đất ngồi lâu như vậy, tắm rửa xong ngủ tiếp, không tắm rửa liền ngủ sàn nhà."
"Ngươi trước tẩy, ta chờ hạ lại tẩy......" Nhan Thiên Du nhắm mắt lại cùng nàng chu toàn.
Thẩm Tầm nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi lâu, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, mới vừa đem người đỡ trở về, chính mình trên người cũng ra không ít hãn, bức thiết tưởng tắm rửa.
"Ta đây trước tẩy, ngươi đợi chút nhớ rõ lên."
"Ân......"
Thẩm Tầm cầm váy ngủ tiến phòng tắm tắm rửa, đối với phòng tắm này phiến nửa trong suốt pha lê, nàng rất là không thói quen. Buổi chiều Nhan Thiên Du ở bên trong khi tắm, tuy nói trong suốt pha lê bị trong phòng tắm sương mù huân đến bên trong người thân ảnh mông mông. Lung lung, nhưng thoạt nhìn càng thêm tỳ bà che nửa mặt hoa, so toàn trong suốt pha lê càng mang. Cảm.
Lúc này...... Trong phòng một người khác thần chí không rõ phỏng chừng xem cũng thấy không rõ lắm.
Thẩm Tầm nhanh chóng tắm rửa một cái, nàng mới từ trong phòng tắm ra tới, lúc này mới nhìn đến trên bàn phóng một hộp tỉnh rượu dược. Nông trang nhân viên công tác chuẩn bị đến đầy đủ, không riêng có tỉnh rượu dược, còn có thuốc trị cảm thuốc hạ sốt chờ một ít phòng dược phẩm.
Nàng hơi chút rửa sạch hạ nước ấm hồ, lại đổ nửa bình nước khoáng tiến hồ đun nóng. Liếc liếc mắt một cái trên giường người, Nhan Thiên Du đã hoàn toàn đã ngủ, nàng không biết là như thế nào ngủ, cả người nghiêng nằm ở trên giường, đầu dựa vào mép giường, một nửa bay lên không.
Y. Bãi bị nàng chính mình liêu lên, lộ ra tế. Nộn bụng. Da, một bàn tay đáp ở bụng. Tử thượng, không có một tia thịt thừa loáng thoáng có thể nhìn đến hai điều áo choàng tuyến.
Thẩm Tầm đi qua đi đem nàng đầu đỡ hồi gối đầu thượng, trong phòng khai khí lạnh, bụng. Tử cảm lạnh thực dễ dàng cảm mạo, nàng lại đem Nhan Thiên Du đặt ở bụng. Tử thượng tay dịch khai, vạt áo kéo xuống cho nàng cái hảo bụng. Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...