Part 22

16 1 0
                                    

Tống Vân Tễ bất an nhìn cổng lớn, rốt cuộc, nàng nhìn đến Kiều Mộc Thiều đi vào tới.

Nàng hình như là thay đổi một bộ quần áo, phía trước nhìn đến nàng khi vẫn là ăn mặc một thân tây trang. Lúc này thay thường phục, một cái thu eo cập đầu gối váy ngắn, kiểu dáng nhìn qua rất đơn giản. Nhưng phối hợp thượng nàng gương mặt kia liền không giống nhau, đã có vài cái nam nhân nhìn nhiều nàng hai mắt, bánh đậu sắc son môi cho người ta một loại ôn nhu thân hòa cảm.

Ở nhìn đến Tống Vân Tễ khi, trên mặt nàng giơ lên một nụ cười, bước nhanh triều nàng đi tới.

"Xin lỗi, ta mới vừa đi mua điểm uống, không nghĩ tới kia gia cửa hàng phải đợi lâu như vậy, làm ngươi đợi lâu."

"Không có việc gì, ta cũng vừa đến." Tống Vân Tễ mới vừa nói xong, nàng liền cảm thấy lời này giống như đã từng quen biết, ngược lại tưởng này còn không phải là phim truyền hình thường thấy đến trễ kịch bản sao!

Ta đã tới chậm.

Ta cũng vừa đến.

Xem ra thiện ý nói dối là tồn tại, phim truyền hình không khinh ta!

Tống Vân Tễ không chú ý xem trên tay nàng lấy chính là cái gì, đối phương cũng đã thực tự nhiên dắt cổ tay của nàng muốn đi kiểm phiếu, đi rồi vài bước, lại nói: "Mua một thùng bắp rang đi."

Tống Vân Tễ không có ý kiến, nàng vẫn là rất thích rạp chiếu phim bắp rang, caramel ngọt ngào, ăn lên lại giòn giòn.

Mua bắp rang thực mau, đi đến cổng soát vé vừa vặn liền bắt đầu kiểm phiếu.

Kiều Mộc Thiều mua chính là imax ảnh thính, thật lớn màn hình cùng cao âm sắc âm hưởng, xem 3D điện ảnh tuyệt đối đã ghiền.

Nhưng các nàng hôm nay xem không phải 3D, mà là một bộ 2D tình yêu phiến, mới ra lúc ấy thực hỏa. Tống Vân Tễ cũng đi theo nhìn nhìn Weibo, đại khái là một bộ yêu cầu mang khăn giấy điện ảnh. Nàng đối này khịt mũi coi thường.

Kiều Mộc Thiều chọn chính là hàng phía sau trung gian tuyệt hảo vị trí, vừa vặn có thể xem toàn toàn bộ màn hình, lại không đến mức thân cận quá. Nàng đem trà sữa từ trong túi lấy ra tới, đưa cho Tống Vân Tễ.

Tống Vân Tễ nhìn mắt mặt trên LOGO quả nhiên là võng hồng trà sữa, ít nhất muốn bài nửa giờ đội ngũ, nàng uống qua một lần hương vị cũng không tệ lắm, nhưng ngại với chờ thời gian lâu lắm, nàng liền lại không uống qua.

Lúc này nhìn đến vẫn là có chút kinh hỉ, nàng cười nhạt nói: "Nguyên lai là cửa hàng này nha, khó trách ngươi đợi lâu như vậy."

"Hương vị cũng xác thật không tồi, không phải sao?" Kiều Mộc Thiều cười nói, nàng uống chính là phô mai trái cây trà, trên mặt một tầng thật dày nãi cái, nhập khẩu là bơ nùng hương, dâu tây hơi toan có thể thực hảo trung hoà bơ ngọt nị.

Ảnh đại sảnh có không ít tiểu tình lữ, ngồi ở các nàng phía trước kia bài chính là một đôi tiểu tình lữ. Ngồi ở Tống Vân Tễ phía trước tiểu tử quá cao, một cái đầu ngăn trở Tống Vân Tễ tầm mắt, nàng màn hình một cái đầu to hết sức ra diễn.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ