Part 58

13 1 0
                                    

"Nghe nói, ngươi yêu đương."

Thời gian nhà ăn, Thẩm Tầm nhấp một ngụm hồng trà, thân thể về phía sau dựa ở trên sô pha, trên mặt là thập phần lười biếng biểu tình, nhưng nói ra đề tài lại không tính nhẹ nhàng.

"......" Kiều Mộc Thiều châm trà tay tạm dừng một chút, cả kinh nói: "Ngươi mới biết được?!"

"......" Thẩm Tầm nhìn nàng, trên mặt biểu tình tựa như nói: Hiện tại mới biết được rất kỳ quái sao?

Kiều Mộc Thiều cũng cảm thấy chính mình phản ứng quá lớn, nàng biết cái này phản ứng chậm nửa nhịp công tác cuồng có thể chủ động biết đã thực hảo, đem trên tay ấm trà phóng sẽ ở trên bàn, duỗi tay sờ sờ cằm, "Ở bên nhau...... Mau ba tháng đi?"

Dứt lời, nàng cầm lấy di động phiên nổi lên lịch ngày, cách trong chốc lát mới nói: "Thật đúng là, lễ Giáng Sinh ngày đó vừa vặn ở bên nhau ba tháng, vừa lúc ngày hội cùng ngày kỷ niệm cùng nhau qua....... Ta dựa ta ngày đó thế nhưng ở nơi khác, không được không được!"

Thẩm Tầm như suy tư gì nhìn nàng, Kiều Mộc Thiều bị nàng này ánh mắt xem đến trong lòng thẳng phát mao, nàng chà xát cánh tay, "Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?"

"Không." Thẩm Tầm đốn hạ, "Chỉ là rất ngoài ý muốn."

"Ngoài ý muốn cái gì?"

Kiều Mộc Thiều ở Thẩm Tầm trước mặt rất ít đề qua bạn gái cũ nhóm sự, liền tính nói cũng phần lớn là ở oán giận kết giao đối tượng quá tùy hứng, không thể hiểu được liền chơi tính tình, nữ nhân tâm giống như đáy biển châm.

"Cũng không có gì. Rất ít gặp ngươi như vậy để ý một cái nữ hài."

Kiều Mộc Thiều nhướng mày, mười phần bá tổng khẩu khí: "Nàng là ta bạn gái, khẳng định muốn để bụng a. Bằng không chờ người khác cho nàng xum xoe sao."

"Hoắc --" Thẩm Tầm biểu tình trở nên ý vị sâu xa, "Ngươi thực thích nàng."

Nói lên thích đề tài, Kiều Mộc Thiều bỗng nhiên héo đi xuống.

"Nói lên cái này. Ta có điểm không hiểu được."

"Ân?"

"Ta cảm thấy......" Kiều Mộc Thiều nhíu nhíu mày, nhìn đối diện người, cũng cảm thấy chính mình tựa hồ hẳn là tìm một cái tham mưu, "Nàng giống như không có ta trong tưởng tượng như vậy thích ta."

"Nói như thế nào."

"Lần trước a......"

Kiều Mộc Thiều nói lên lần trước phát sinh sự.

Tuy nói phía trước tìm phòng ở một chuyện cuối cùng vẫn là không có xác định xuống dưới, nàng khiến cho Tống Vân Tễ dọn đến chung cư cùng nàng cùng nhau trụ, đối phương ỡm ờ cũng liền đáp ứng rồi, bắt đầu ở chung sinh hoạt.

Khoảng thời gian trước nàng khai một nhà tiệm bánh ngọt, kia đoạn thời gian đặc biệt vội, vội vàng tìm mở rộng, vội vàng tìm kiếm thích hợp cung ứng thương, thế cho nên làm bạn Tống Vân Tễ thời gian vốn dĩ liền ít đi trở nên càng thiếu.

Chính là Tống Vân Tễ một chút oán giận nói cũng không có nói, ngược lại an ủi nàng sự tình sẽ giải quyết.

"Này không phải thực tốt sao, nàng rất thiện giải nhân ý." Thẩm Tầm nhịn không được mở miệng nói nói.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ